Nhóm Vân Lãng đến Đế Đô vừa lúc gần hết thời gian đăng ký của ngày hôm đấy. Lam Dạ cùng mọi người đang đứng ở bàn đăng ký. Mỗi người chỉ cần báo danh cùng lĩnh vực sức mạnh mình sau đó đi vào trong kiểm tra thực lực có đạt mức yêu cầu không là được. Lam Dạ và Khương Tử cùng là ma pháp sư nên đi đến khu vực của mình. Vân Lãng tuy báo là ma pháp sư nhưng vì khônh muốn Tiểu Thúy đi một mình nên cô đi theo. Ban đầu Tiểu Thúy ái ngại từ chối nhưng trước thái độ cương quyết của cô đành tùy ý cô. Chỉ có Lam Dạ thấy khó chịu khi phải đi chung Khương Tử. Từ đầu đến cuối hắn bám cô như đỉa đói vậy.
Đến nơi kiểm tra thực lực của ma pháp sư Lam Dạ không khỏi kinh ngạc. Số lượng lão sư ở đây lại nhiều kinh khủng. Chỉ đi vài đoạn đã gặp một lão sư. Nàng thật băn khoăn không biết có phải Hoàng Hoa học viện huy động toàn bộ lão sư đến hay không. Nàng đi thăm quan một lúc thì nghe lão sư đứng trên thượng đài triệu tập toàn bộ thí sinh đến kiểm tra thực lực.
Nàng đưa mắt quan sát lên thượng đài khó hiểu. Trên đó có đặt 5 cái bục in ký hiệu từng sức mạnh: hỏa, thủy, mộc, thổ, phong. Trên mỗi bục lại trống không. Dĩ nhiên không có thể có bục của nguyên tố quang, ám, lôi, không gian vì ngày hôm nay không hề có người báo sức mạnh này. Toàn trường sôi nổi bàn tán. Lão sư chủ trì phổ biến luật lệ:
- Các ngươi cũng thấy trên đây có mấy bục đại diện từng nguyên tố. Lần lượt lên chọn bục nguyên tốcủa mình rồi dồn sức mạnh vào đó. Ký hiệu phát sáng thì thông qua còn không thì loại. Mức độ sáng của ký hiệu thể hiện thực lực cấp độ của ngươi. Ai thực lực cao nhất sẽ được hưởng đặc cách từ học viện.
Lão nhân ngừng lại một lúc đợi mọi người tiếp thu rồi nói:
- Nếu chuẩn bị xong rồi thì bắt đầu đi.
Một lão sư trên tay cầm quyển sổ kêu lớn:
- Nhã Ly thủy hệ sức mạnh, Tuấn La thổ hệ sức mạnh, Lạp Lệ Sa mộc hệ sức mạnh,...
Lão sư ngừng đọc khi trên đài đã đủ chỗ của bốn 5 người. Cả năm đều bắt đầu đặt tay lên bục truyền sức mạnh vào, lập tức cả 5 ký hiệu đều phát sáng. Lão sư chủ trì dõng dạc đọc:
- Nhã Ly tam cấp, Tuấn La nhị cấp, Lạp Lệ Sa tứ cấp,...
Cả năm người có duy nhất nữ nhân tên Lạp Lệ Sa là tứ cấp còn lại chỉ là tam, nhị cấp. Tất cả ánh mắt ngưỡng mộ có ghen tỵ có đều đổ dồn về nữ nhân đặc biệt. Lam Dạ cũng vậy, nàng đánh giá nữ nhân này trạc 18, 19 tuổi, dáng người cao cân đối, trên mặt lúc nào cũng có nụ cười thân thiện tỏa nắng tràn đầy năng lượng, ánh mắt thuần khiết. Lam Dạ có ấn tượng khá tốt về nữ nhân này, có cơ hội sẽ kết hảo hữu.
Sau 1 canh giờ có rất nhiều người đi lên nhưng cũng chỉ dừng ở tam cấp, nhị cấp. Có người ký hiệu vừa phát sáng liền vụt tắt hoặc không xuất hiện. Lão sư tiếp tục đọc tên:
- Khương Tử song hệ hỏa phong sức mạnh chọn phong sức mạnh ứng thi, Hoàng Hoa Lam Dạ hỏa hệ sức mạnh , Phác Thái Anh thủy hệ sức mạnh, Trí Tú mộc hệ sức mạnh, Trân Ni thổ hệ sức mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phế vật hay quái vật
FanfictionĐông đại lục, một nơi cường giả vi tôn, người mạnh sống, kẻ yếu chết. Nơi nơi tràn đầy ân oán, tình thù, ganh ghét, đố kỵ, thủ đoạn. Một thế giới tràn ngập ma pháp, chiến khí, ma thú,... Tam đại đế quốc : Nam Việt đế quốc, Hoa Trung đế quốc, Hoàng H...