Nam nhân tự xưng Thất Lang đang bận dựa cột thở thì phía sau bị lực nhẹ đẩy sang bên. Ngay sau đó tiếng ồm ồm:
- Thất Lang, huynh thực chắn lối.
Tiếp đó là ba đại hãn hông đeo kiếm, đao bước vào, đồng thanh:
- Đại ca. Chúng đệ đến xin huynh cho chúng ta tham gia trận quyết chiến lần này.
Nhất Lang cau mày, trầm giọng:
- Hạ quyết tâm?
- Đã quyết.
Thất Lang lúc này lăng xăng tiến tới:
- Đại ca, đệ cũng muốn đi.
Thế là bốn người nổ ra cuộc đấu khẩu. Vốn chỉ tranh nhau xem ai đi ai ở.
Chợt tiếng vỗ bàn vang lên, nhóm người kia liền im bặt thôi náo nhiệt.
- Lần này chúng ta thương vong không nhẹ. Nhân lực thì.... Có điều giờ chỉ còn lại 3 vị trí. Các ngươi tự xem xét.
Bốn người nhìn nhau. Bọn họ đều là muốn tham chiến.
Vân Lãng im lặng từ nãy giờ lên tiếng:
- Đoàn chủ, theo ta giờ như vậy thì ngươi để cả bốn người họ lên. Còn ngươi ở lại quản giáo binh đoàn. Dù gì các binh đoàn khác đoàn chủ cũng không xuất chiến.
Mấy người kia mới để ý từ đâu xuất hiện tiểu cô nương lại có thể nói chuyện như vậy với đoàn chủ họ. Kinh ngạc hơn là đoàn chủ bọn họ chấp thuận. Dễ dàng như vậy sao?
Nhất Lang sau khi đưa ra quyết định thì nhìn Vân Lãng:
- Ái Dạ, ngươi ra tìm Hà Quân. Nàng ấy sẽ sắp xếp chỗ nghỉ cho ngươi.
Vân Lãng gật đầu không nói gì thêm. Không phải muốn không gian riêng để huynh đệ mấy người bàn việc sao. Vân Lãng không muốn can dự vào việc nhà người khác.
Vừa hay ra ngoài đã gặp Hà Quân không mất công tìm. Hà Quân thấy Vân Lãng liền đi tới. Nói vài câu thì đưa Vân Lãng tới phòng nghỉ. Căn dặn vài câu liền vội vàng rời đi.
Vân Lãng thấy người đi khỏi mới lấy ngọc truyền âm ra. Lần nữa cố gắng liên lạc Vân Vũ. Kết quả vẫn bằng không. Ngao ngán thở dài. Bên má có cảm giác nhột nhột. Cô nhấc Bát Quái lên cao, chọc chọc cái bụng trắng dưới lớp lông dày của nó:
- Ngươi nói xem, làm sao mới có thể tìm Hãi Lạc gì đó a. Ngoài cái tên ra ta căn bản không biết thứ gì. Mong kẻ đó tính tình không cổ quái. Thực lo cho an nguy của cô cô.
Bát Quái bị chọc đến khó chịu lắc qua lắc lại trên không, không ngừng gầm gừ vuốt nhọn quơ quào khắp nơi.
Biết vật nhỏ khó chịu, Vân Lãng đành thả nó xuống tiện tay lấy thức ăn ra dỗ ngọt nó. Chẳng rõ lý do có phải xa cách lâu ngày không mà cô nhìn nó lại nghĩ tới Lam Dạ. Thở dài một hơi tự trách bản thân không có tiền đồ. Không phải mới không gặp hơn tháng sao? Tại sao bứt rứt khó chịu như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phế vật hay quái vật
FanfictionĐông đại lục, một nơi cường giả vi tôn, người mạnh sống, kẻ yếu chết. Nơi nơi tràn đầy ân oán, tình thù, ganh ghét, đố kỵ, thủ đoạn. Một thế giới tràn ngập ma pháp, chiến khí, ma thú,... Tam đại đế quốc : Nam Việt đế quốc, Hoa Trung đế quốc, Hoàng H...