Q2 - Chương 51: Không được phi lễ (!)

266 12 0
                                    

- La... Lãng...ng...ngươi định làm gì...

Vân Lãng nhếch khóe môi, liếm môi một vòng. Cô ghé sát tai nàng phả nhiệt:

- Dạ nhi~ ta đói~~

Lam Dạ đẩy Vân Lãng ra yếu ớt:

- Ng...ngươi đói...để ta k...êu Tiểu Thúy tỷ... ch...uẩn bị th...iện...

Cô nắm chặt hai tay nàng chế trụ lên trên, nụ cười ẩn hiện trên khuôn mặt:

- Ta căn bản muốn ăn món khác~

Lam Dạ cố gắng nhích người ra nhưng căn bản không thể di chuyển. Hành động của nàng vô tình trêu chọc lửa nóng người dưới thân.

- Dạ nhi~ nàng không cần vội vàng~ hôm nay ta nhất định hảo hảo hầu hạ nàng~


Vân Lãng đã ăn chay cấm dục mấy chục năm rồi. Kiếp trước cô không phải dạng người thanh tâm quả dục, nhịn từng ấy năm nay bộc phát chỉ có thể thầm tiếc thương số phận công chúa điện hạ.

Lam Dạ nuốt khan, nàng dĩ nhiên nhận thức chuyện gì xảy ra. Trước đây nàng có vài lần vô tình chứng kiến hoàng huynh cùng Vân Doãn thân mật.

Chưa kể có lần nàng đến Thư học viện tìm sách không ngờ lại thấy Xuân cung đồ, dù chỉ nhìn qua một số trang nhưng hình ảnh đó luôn lởn vởn trong đầu nàng. Dạo gần đây nó xuất hiện với tần suất ngày một nhiều nhất là khi nàng bên cạnh cô.


Lam Dạ chợt thấy người nhẹ hẫng ngay sau đó lưng truyền đến cảm giác êm ái, "Tại sao ở đây lại có giường?"

Nàng không kịp nghĩ nhiều bởi ngay sau đó Vân Lãng đã ngậm lấy hai phiến môi hồng của nàng mút.

Hai người số lần hôn nhau không ít nhưng chỉ dừng lại ở đó còn lần này không rõ từ lúc nào tay Vân Lãng đã ở trong y phục nàng, vuốt ve eo nàng.

Lam Dạ chấn động muốn lách người né tránh vẫn không thoát khỏi ma trảo của cô.


Y phục cả hai sớm bị giải khai, Lam Dạ đỏ mặt nhắm tịt mắt khẽ cắn môi dưới cật lực áp chế bản thân phát ra thanh âm.

Bàn tay lành lành của Vân Lãng lướt đến đâu đều thành công khiến nơi đó rung động, đỏ như tôm luộc.

- Ah...

Lam Dạ giật mình phát ra thanh âm kiều mị khiến người phía trên sựng lại hành động một chút rồi tiếp tục.

Hai ngón tay cô vê nhẹ một bên đỉnh nhũ phong, tay kia không ngừng nắn bóp bên còn lại. Chiếc lưỡi tinh quái càn quấy trong khoang miệng nàng không có ý định dứt ra.

Cô dời nụ hôn sang vành tay nàng, nhẹ ngậm lấy ray ray, Lam Dạ chợt thốt lên thanh âm. Nàng lấy tay che miệng lại không muốn bất kỳ thanh âm quái dị nào phát ra.

Vân Lãng đương nhiên không buông tha nàng ý định. Cô cúi xuống múi nhẹ lên cổ nàng, xương quai xanh rồi há lớn miệng ngậm lấy một bên nhũ phong nhẹ dùng lưỡi gẩy gẩy hạt đậu sớm cương cứng.

[BHTT] Phế vật hay quái vật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ