Tử Dạ cùng Vân Doãn tức tốc chạy đến võ đường. Vật thể lạ bay đến trước mặt bọn họ, Tử Dạ thuận tay tóm lấy vật thể đó. Hắn ngạc nhiên, vật thể đó là Mộng Vũ người đứng thứ ba trong "Bát Đại Ưng". Trước lúc bất tỉnh, Mộng Vũ thều thào nhắc Tử Dạ cẩn thận.
Tử Dạ âm trầm toàn thân tỏa hàn khí lạnh ghê người, hắn đem Mộng Vũ cho Vân Doãn giữ. Từng bước chậm rãi đứng trước kẻ hắc bào bịt mặt, trầm giọng:
- Kẻ nào đến học viện quấy nhiễu?
Tên hắc y phất tay áo ngồi xuống chiếc ghế cạnh đó, nghiêng đầu cợt nả:
- Là gia gia ngươi! Cháu ngoan đến chào gia gia một tiếng.
Tử Dạ lần đầu tiên bị vũ nhục như vậy, hắn thân thái tử há để kẻ khác lăng nhục. Tử Dạ lập tức ném hỏa cầu vào hắc y nhân. Hắc y nhảy lên cao tránh, chiếc ghế sau hắn bị trúng đòn vỡ tan tành.
Hắc y chân vừa chạm đất, mặt đất chấn động dữ dội, chỗ hắn đứng xuất hiện vết lún sâu. Tạo vết lún như vậy không thể nào là ma pháp sư, kẻ đó là chiến sĩ. Tử Dạ thầm nghĩ lùi ra xa giữ khoảng cách, trong lòng tính toán phương pháp đối phó.
Kẻ đó tỏ vẻ thích thú:
- Ngươi là kẻ mạnh nhất?
Tử Dạ không ngần ngại lập tức gật đầu. Kẻ đó không nói thêm, tay nắm thành quyền nhún chân phi lên. Hắn lao nhanh tấn công Tử Dạ.
Tử Dạ nhảy ra xa né tránh, liên tục lựa thời điểm ném hỏa cầu. Nhưng tốc độ kẻ đó quá nhanh căn bản chỉ làm cháy góc áo choàng.
Tử Dạ xoay tay từng chiếc xích lửa xuất hiện, hắn vung tay một cái toàn bộ dây xích nhắm hắc y bay đến. Hắc y khựng người, toàn thân hắn mơ hồ xuất hiện chiến khí, chiến khí ngày càng nồng đậm dần hình thành chiến kỹ. Chiến kỹ của hắn là tấm khiên lớn, mặt khiên vô vàn mũi nhọn dễ dàng đâm thủng mọi vật cản.
Dây xích không chạm được tới hắc y chỉ xích được chiếc khiên của hắn. Đôi bên giằng co quyết liệt chợt chiếc khiên lao nhanh đến phía Tử Dạ. Tử Dạ chống tay xuống đất, mặt đất trước mặt hắn nhô cao tạo thành bức tường.
Chiếc khiên va chạm bức tường, cả hai đều bị vỡ tan.
Hắc y cau mày, mắt nổi sát ý không còn tia đùa cợt ban đầu.
Vân Doãn đứng bên ngoài chứng kiến trận đấu không khỏi nóng lòng. Linh cảm cho hắn biết hắc y trước mặt không đơn giản. Hắn suy nghĩ một lúc mới quyết định chạy đến phòng Lam Dạ. Hắn cần gọi muội muội đến.
Sau hồi chiến đấu Tử Dạ thấm mệt, hai người đứng mỗi góc trên võ đài. Hắc y nhân phủi bụi trên vạt áo, cười như không cười:
- Ngươi không tệ. Coi như có điểm năng lực. Đáng tiếc phải chôn thây chỗ này.
Dứt lời, phía sau hắn xuất hiện mấy chục cái khiên lớn nhỏ, hắn phất tay một loạt nhắm hướng Tử Dạ phi đến. Tử Dạ vừa né vừa dựng tường đất lên bảo vệ bản thân. Có lúc chậm nửa nhịp y phục liền bị xé rách toạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phế vật hay quái vật
FanfictionĐông đại lục, một nơi cường giả vi tôn, người mạnh sống, kẻ yếu chết. Nơi nơi tràn đầy ân oán, tình thù, ganh ghét, đố kỵ, thủ đoạn. Một thế giới tràn ngập ma pháp, chiến khí, ma thú,... Tam đại đế quốc : Nam Việt đế quốc, Hoa Trung đế quốc, Hoàng H...