Cuối cùng cái ngày đó cũng tới. Thập Lang binh đoàn cùng Cửu Long binh đoàn giáp mặt chiến đấu. Lúc hai đoàn trưởng giáp mặt không khí dày đặc u ám. Nhất Lang chỉ hận không thể một tay đánh chết người trước mặt. Ngũ Lang giờ là đoàn trưởng binh đoàn Cửu Long, sống thân phận mời Dư Hải. Dư Hải thấy oán khí quanh Nhất Lang thì cau mày, trong lòng không yên.
Đến lúc từng thành viên tham đấu xuất hiện tại vị trí binh đoàn thì tiếng reo hò không ngừng vang lên, thiếu điều muốn phá vỡ chỗ này, toàn cảnh không khác gì đấu trường Roma.
Vân Lãng nhìn mấy cái ghế trống không trên bục cao kia rồi nhìn người chủ quản ở võ đài. Xem ra trận này với mấy người công hội đó không đáng để tâm.
Người chủ quản kêu to chính thức bắt đầu trận đấu. Từ Lạc chậm bước đi lên đối diện là đại hãn ngoại tứ tuần, ngũ cấp. Từ Lạc cười nhẹ trong lòng, dần huy động chiến khí bảo vệ toàn thân.
Trên khán đài không ngừng hò hét, có người không tin vào mắt mình. Từ Lạc là con đoàn trưởng dĩ nhiên tiếng tăm có không ít. Hai tháng trước chỉ là nha đầu tứ cấp bình thường, giờ sức mạnh đã là bát cấp. Có không ít người ở đây vì khí áp toả ra mà đổ mồ hôi khó thở.
Đối thủ của Từ Lạc kinh ngạc không kém nhưng hắn cho rằng trước mặt không phải chỉ là cái nha đầu miệng hôi sữa. Hắn thân chém giết lâu năm như vậy sao có thể thua. Bởi vậy không sợ chết hét lên một tiếng huy động chiến kỹ. Đá lớn bay lơ lửng xung quanh hắn, lại thét lên. Hàng chục tảng đá xé gió tấn công Từ Lạc.
Con ngươi hẹp lại, Từ Lạc nhảy lên cao né đòn, đồng thời lấy ra vũ khí, trường thương. Vân Lãng nói nàng không cần giấu diếm, lên đó có gì cứ phô ra hết. Coi như đòn đánh tinh thần kẻ địch.
Trường thương vừa xuất hiện khiến mấy trăm người nhộn nhạo. Trên kia mặt ai cũng trắng bệch duy chỉ có mấy người Vân Lãng là thản nhiên như không. Dư Hải mắt láo liêng không hiểu chuyện gì xảy ra. Thập Lang binh đoàn lấy đâu ra vũ khí cửu khổng lại còn trong tay nha đầu. Thứ vũ khí kia làm không ít người thèm khát.
Nhưng chỉ dừng ở cơn thèm khát muốn đoạt khí không dám manh động. Bọn họ đều bị một chiêu sau doạ sợ đến mất mật. Từ Lạc một thương chém ngang đã tạo đường rạch lên ở bụng người kia. Hắn đau đớn ôm bụng, máu chảy không ngừng, cắn môi đến bật máu gằn giọng từng chữ khó khăn:
- Ta. chịu. thua.
Sau câu đầu hàng, từ dưới võ đài một đám người mang cáng lên khiêng hắn xuống. Từ Lạc cười nhẹ tay chống hông đứng đó. Nhìn trên kia chủ quản treo 1 tấm bảng điểm mà vui vẻ. Nàng nhất định sẽ thắng liên tiếp đến lúc đó số điểm sẽ được nhân đôi rồi.
Từ Lạc thấy Nhất Lang vẫy tay gọi thì chạy xuống:
- Phụ thân, người gọi con.
Nhất Lang xoa đầu ái nữ khen gợi. Có điều hắn vẫn là lo lắng còn căn dặn những thứ khác. Khi nãy thấy dong binh kia phi chiến kỹ hướng ái nữ, hắn suýt chút bay lên võ đài đem nàng xuống cũng may Hà Quân kéo lại. Từ Lạc ôm cánh tay Nhất Lang làm nũng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phế vật hay quái vật
FanfictionĐông đại lục, một nơi cường giả vi tôn, người mạnh sống, kẻ yếu chết. Nơi nơi tràn đầy ân oán, tình thù, ganh ghét, đố kỵ, thủ đoạn. Một thế giới tràn ngập ma pháp, chiến khí, ma thú,... Tam đại đế quốc : Nam Việt đế quốc, Hoa Trung đế quốc, Hoàng H...