Q2 - Chương 48: Gấu túi bám dính

258 13 1
                                    

Lam Dạ đang chìm trong hơi ấm thì bị tách ra. Đối mặt nàng là ánh mắt phức tạp của Vân Lãng. Nàng rụt cổ lại né tránh ánh mắt đó.

Vân Lãng kỳ thực đã sớm tha lỗi cho nàng, cô chỉ giả vờ để nàng sợ. Ai ngờ nhìn một nàng rụt cổ lại đến giả vờ cô cũng làm không được. Vân Lãng thở dài cho nghị lực kém cỏi của bản thân rồi cầm tay Lam Dạ lên. Khi nhìn tới 2 cổ tay nàng bị thâm tím lại đáy mắt cô không giấu được thương xót. Cô cẩn thận dùng quang nguyên tố chữa trị cho nàng dù gì nàng cũng sớm biết cô là ma pháp sư toàn hệ.


Lam Dạ vẫn còn sợ hãi, đến khi cảm nhận dòng nhiệt ấm truyền đến cổ tay mới hoàn hồn. Nàng trân mắt nhìn Vân Lãng. Người này không giận nàng sao? Tại sao vẫn ở lại chăm sóc nàng? Lam Dạ nhận ra nhìn từ góc độ này Vân Lãng rất soái thậm chí toàn thân toát vẻ anh khí, cao ngạo, lãnh đạm.

- Nhìn đủ rồi?

Lam Dạ giật mình gật đầu. Vết đỏ thẫm ở cổ nàng đập vào mắt cô. Lam Dạ cảm thấy ánh mắt nóng rực chiếu lên cổ mình thì hiểu nguyên do. Nàng ấp úng:

- Ta...muốn về...tắm...

Vân Lãng không nói nhiều lời, cô cúi người xuống bế nàng lên theo kiểu công chúa rồi đề khí thẳng phòng nàng hướng tới.

.

.

.

.

- Dạ nhi, nước đã đủ ấm chưa?

- Đủ rồi.

- Dạ nhi, ta để y phục nàng ở ngoài này được không?

- Ân!

Cứ như vậy trong phòng công chúa liên tục phát ra tiếng đối thoại. Một người sốt sắng ân cần quan tâm, một người hài lòng đáp.

Nửa canh giờ sau Lam Dạ cũng tắm xong. Nàng nhìn quanh một hồi không thấy Vân Lãng đâu lòng sinh lo lắng. Cảm giác cô sẽ biến mất lần nữa lại xuất hiện. Nàng mặc vội y phục chạy ra ngoài tìm người.


Lam Dạ vừa mở cửa thì gương mặt phóng đại của cô áp sát nàng. Bốn cánh môi cách nhau vài gang tấc. Lam Dạ đỏ mặt lùi lại. Vân Lãng nở nụ cười đê tiện nhìn nàng, từng bước tiến lại gần. Lam Dạ run rẩy lùi lại phía sau đến lúc lưng chạm tường nàng vừa nhắm tịt mắt vừa nói:

- Lãn... Lãng... ngươi đứ..ng... đó...

Vân Lãng chỉ định chọc nàng không ngờ đồ ngốc tưởng thật. Lam Dạ nhắm mắt một hồi vẫn không thấy động tĩnh thì hé mắt. Vân Lãng đang ung dung ngồi nhâm nhi chén trà. Lam Dạ càng đỏ mặt hơn. Không phải nàng suy nghĩ lung tung mới đỏ mặt đâu. Nàng giận dỗi quay người ra phía giường, cầm bừa cuốn sách lên đọc.

Vân Lãng thấy vẻ mặt giận dỗi của Lam Dại liền phì cười. Cô tiến lại gần, cẩn thận dùng khăn lau khô tóc nàng.


- Dạ nhi, ngươi sao lại không lau khô tóc. Lần sau nhớ lau khô nếu không sẽ bệnh.

Lam Dạ vẫn tỏ vẻ không nghe thấy gì, mắt vẫn nhìn cuốn sách. Vân Lãng lắc đầu thở dài trước tính cách trẻ con của nàng. Cô lau xong tóc cho nàng liền ghé sát tai nàng nói nhỏ:

[BHTT] Phế vật hay quái vật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ