Chapter 35. DangerDahniea's Pov
"I c-can't focus!" mahinang asik ko na naman matapos mapaupo sa lupa na tinatapakan. D*mn it!!
Kung sana ay may ilaw, hindi ako nahihirapan ng ganito. Hindi ako sanay lumaban sa dilim, at kung wala ngayon dito si Zach, siguro kanina pa ako natalo ng kalaban. I just can't focus because it's freaking dark.
Nakakaramdam naman ako ng presensya pero limitado lang!! I felt his hand tightened the gripped on my arm. Muli niya akong tinulungang tumayo for the freaking nth time!! Palagi akong napapaupo samantalang siya na may hawak-hawak na bata ay tila wala lang din sa kanya. He's so freaking calm even though Acher is with us!! D*mn this freaking craps!!
Naiinis akong napabitaw sa kanya at muling humarap sa madilim na paligid. I can do this. I know freaking know that!!
I gulped when I felt a presence behind me. It was too strong and before I could even hit that person, naunahan na niya ako. I gasped when I felt a sharp thing hit my arm. I don't know what to do now. I just know that it's freaking hurt!! Mahina akong napamura sa sarili bago ko naramdaman ang isa pang bagay na tatama sana sa'kin but this time, gumulong ako para makaiwas.
Why are they using a freaking sword. Hindi ako na-inform!! Sana pala nag-ensayo akong gumamit no'n kahit papaano!! Tsk. Maingat kong tinulungan ang sarili na tumayo at muli na naman akong napamura ng mahina no'ng maramdaman ang likidong umagos mula sa braso ko.
Napangiwi ako no'ng bahagya itong kumirot no'ng akmang igagalaw ko sana ang braso ko. Now what?!!
I don't really know how to fight from the very start. Who could have thought na ang sikat na vocalist ng isang banda ay narito at kasama ang mga mafia na nakikipaglaban para sa kaligtasan nila. Isn't it insane but I don't have any choice but to continue it. Ito ang pinili ko and I don't think I can escape on this world.
Mahina akong nagpakawala ng buntong-hininga bago pinakiramdaman ang presensya ni Zach at gano'n na lang ang pagtataka ko no'ng hindi ko siya maramdaman. I know he can hide his presence but not on me. Napalunok ako dahil nagsimula na namang balutin ng kaba ang sistema ko. Don't tell me, iniwan niya ako dito?!! What the hell!!
"What a jerk!!" mahinang bulong ko sa sarili pero bago pa man ako makapag-lakad ay may naramdaman na akong braso na himapit sa bewang ko.
I almost frozed on my place because I can hear the loud beating of his heart.
"Am I?" mahinang bulong niya sa tenga ko na siyang nagpatayo naman ng mga balahibo ko sa katawan no'ng bahagyang tumama ang mainit niyang hininga sa leeg at tenga ko.
I gulped when I felt him pressed his broad shoulder at my back and there, I can clearly feel his heart beats. It's just too fast that I don't even wan't him to move so that I can feel his heart beats more. D*mn!! Am I crazy?!!
Muli akong napalunok no'ng humigpit ang pagkakahapit niya sa bewang ko. Ano bang ginagawa niya? May mga kalaban pa!!
"They're gone" muling bulong niya sa tenga ko kaya bahagya kong kinunot ang noo. Anong ibig niyang sabihin? Nasa isang oras palang kaming nakikipag-laban, imposibleng ubos na sila!! "Let's move into the other side of this battle field and find my mom and dad" he added and before I could even talk, he already grabbed and bring me into nowhere. I don't know, but we're just walking over and over into this freaking dark forest!! Tsk!!
"I can't see them here"
I rolled my eyes and sighed. "Hindi talaga!!" naiinis kong asik sa kanya dahil obvious naman wala kaming makikita sa dilim. Tsk!!
BINABASA MO ANG
My Beautiful Karma✔(Zach James Lee)
Action(UNEDITED) Zach James Lee's story... He's a playboy. Ang tinaguriang 'the playboy of the town' pero sabi nga nila, may hangganan din ang lahat. His life change when he met this beautiful girl but she's broke. Who could have thought that in just a on...