Chương 1

4.4K 241 5
                                    

"Mị Linh"

Mị Linh nghe ai gọi tên mình liền lập tức ngước đầu lên

Một người đang bay lơ lững trên không đang cầm sổ sách đang nhìn cô với gương mặt trắng bệch

"Số của ngươi chưa tận mà ta....cả những người trong gia đình ngươi nữa!"

"Thế....ông là..?"

"Đừng có kêu ta bằng ông con nhỏ này!*bonk*"

"Đau, tự nhiên cầm cả tấn giấy quết vô đầu không biết đau à??"

"Hừ, cho dừa!!! Ta đây chỉ có mấy ngàn năm tuổi thôi nhưng"

"Kêu bằng ông đi không chịu"

"....thôi dẹp đi, mi kêu ta bằng gì cũng được, nhưng ta ở đây là muốn chuộc lại tội mà thôi, vì bắt nhầm hồn của gia đình ngươi"

"Vậy chuộc tội bằng cách nào???"

"Cho ngươi xuyên vào thế giới song song sống đến tuổi 83"

"Trên đời này....có một thế giới song song sao??"

"Tất nhiên, nhưng ít có ai để tin vào điều đó cả, người đời cho rằng nó chỉ là hư ảo của các nhà khoa học và tâm linh mà thôi. Nhưng thật ra nó vẫn tồn tại!"

"Vậy....là ông sẽ cho tôi xuyên qua thế giới song song đó??"

"Đúng vậy, mà ta cũng đã để ý ngươi nhiều lần, có vẻ ngươi khá thích bộ manga Tokyo Revengers nhỉ? Thấy ngươi đọc lúc nào cũng khóc ướt luôn cái nhà!"

"Thôi chọc tôi đi, tại vì tôi không thể chấp nhận những người trong đó rời đi như vậy....sự mất mác đó quá lớn....."

"Thôi được, coi như ta chuộc tội và cho ngươi cơ hội để xuyên vào bộ truyện đó!"

"Thật ư? Còn gia đình tôi thì sao??"

"Sẽ sống cùng ngươi ở thế giới đó! Nhưng!!"

"Nhưng???"

"Để ta nói cho ngươi biết, nếu ngươi muốn sống ở thế giới song song mà không có họ thì tuổi thọ 83 của ngươi sẽ giữ nguyên. Nhưng nếu ngươi chọn bộ truyện này thì tuổi thọ của ngươi ta sẽ không chắc chắn!"

"Tôi hiểu, nhưng tôi muốn một lần để thử bản thân của mình. Tôi muốn cứu tất cả bọn họ! Tokyo Revengers"

"....Được, như ý ngươi muốn! Bây giờ thì theo ta đến một nơi!"

Sứ Giả nói xong liền kéo cô đi, xung quanh cô bây giờ là một màu hoa xanh rực rỡ trải dài vô tận - Nemophila

Nhưng lại có một ánh sáng xuất hiện phía xa xa thu hút sự chú ý của cô

"Nó đang ở đó"

"Nó?"

Sứ Giả không nói không rằng liền dừng lại cho cô đi về phía trước

Sứ Giả không nói không rằng liền dừng lại cho cô đi về phía trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đây...."

"Đây là cánh cổng bước vào thế giới Tokyo Revengers, khi nhảy xuống đó, ngoại hình của cô sẽ thay đổi và bắt đầu một cuộc sống mới!"

"Và nếu.....cốt truyện thay đổi??"

"Cô sẽ có hai lựa chọn! Một là sống ở đó khi đã làm xong hết mong muốn của mình. Hai là quay về thế giới song song không có họ, sống đến tuổi 83!"

"......"

"Nhưng đó là lựa chọn của cô khi cô đứng ở cuối con đường, tùy cô quyết định! Ta sẽ luôn theo dõi bên cô, nên đừng có mà lo"

"Vậy khi ta sống ở đâu, ông cũng sẽ là Sứ Giả của thế giới đó??"

"Một phần!!"

"Thôi được rồi, cảm ơn ông nhé! Sứ Giả"

Khi nói xong cô liền nhảy xuống dưới, Sứ Giả cũng vì thế mà biến mất đi

Trong thế giới này luôn có những [bất lương] xung quanh

Cô cũng vì lý do đó mà cũng phải đề phòng, khi bước vào đó sẽ vô cùng nguy hiểm!

"Không sau cả đâu, Mị Linh! Tao tin mày làm được mà!"

.

.

.

.

Vào ngày 21 - 7 - 1991, đó là ngày mà cô đã sinh ra trong thế giới này.

Cô bắt đầu làm quen với ngôn ngữ bên Nhật đến năm 5 tuổi, và được cha mẹ cho đi tập võ để tự vệ cho mình

"Mẹ ơi, mẹ với cha cho con tập võ ở đâu vậy??"

"Ở nhà cha Sano đấy! Con phải gọi là bằng ông đấy." - Kurena trả lời

"Cha là người dạy võ rất tài ba đó!"

"Sano... 'là ông của Mikey, anh Shinichirou với Emma??' "

(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ