"Inuipee-kun...."
.....
"Tao...có người muốn cứu. Tao vẫn luôn cố gắng vì điều đó. Nhưng mà hoàn toàn không thể được, dù có làm gì đi chăng nữa!! Có điều...."
Inui nghe xong liền nhìn cậu đứng dậy
"Có điều tao hiểu được cảm xúc của mày Inuipee-kun. Tao sẽ kế thừa Hắc Long"
"Hả???*ngỡ ngàng*"
"Đội trưởng Nhất phiên đội kiêm tổng trưởng của Hắc Long đời thứ 11"
Cậu nói quay lại đưa tay ra trước cậu
"Chuẩn bị sẵn sàng nào. Tao sẽ đưa Koko-kun quay về. Đánh bại Kisaki và Izana, đánh bại cả Thiên Trúc. Mày sẽ đi cùng tao chứ?"
Inui nghe, ánh sáng trong mắt cậu liền tỏa ra, bắt lấy bàn đưa đưa trước mặt mình
"Sinh mạng này. Giao phó lại cho mày"
.
.
. Tại buổi tập hợp của Mikey và nhất phiên đội
'Phù...ai mà ngờ...mình lại có thể mặc bang phục này kia chứ*mỉm cười*'
"Mucho là kẻ phản bội sao??"
"Đúng vậy. Trận chiến này nhất phiên đội sẽ dốc sức để lấy lại Kokonoi Hajime"
"Ừm, Inui. Nếu trận này tấn công nghiêm túc thì thời điểm nào sẽ thích hợp nhất?"
"Ngày mai, 22 tháng 2. Là ngày sinh nhật Tổng trưởng Hắc long đời đầu 11 năm về trước. Nếu Kurokawa Izana say mê Shinichiro-kun thì mai là ngày đặc biệt"
"Nếu hành động thì chọn ngày này à?" - Mikey
"Đúng vậy, chắc chắn là như thế"
"...*quay lưng* được rồi, hãy tập trung các thành viên của Touman chuẩn bị cho trận huyết chiến ngày mai. BUỔI HỢP QUYẾT TÂM HÀNH ĐỘNG CUỐI CÙNG!"
"RÕ"
"Kinie, em đi theo anh"
"Em biết rồi"
Cô nói cậu liền rời đi, cô liền quay lại Takemichi
"Takemichi, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình đấy nhé!"
"Ờ, nhất định sẽ thành công!"
Cô cười rồi đi theo Mikey trở về
Tại nơi nào đó
.
"IZANA, TAO PHẢN ĐỐI. TẠI SAO MÀY LẠI TIN TƯỞNG GÃ ĐÓ NHƯ THẾ?"
".....hừ" - Kisaki
"Im đi Kakuchou, chỉ còn các đó để đánh bại Touman"
"Tao...tuyệt đối không chấp nhận đâu...*đổ mồ hôi*"
"Chỉ cần giết chúng thôi"
Izana nói nhìn đồ vật trong tay của mình rồi cất đi
.
.
. 2 giờ sáng ngày 22 tháng 2
"TỪ GIỜ SẼ BẮT ĐẦU BUỔI TẬP HỢP KHẨN CẤP ĐỐI ĐẦU VỚI THIÊN TRÚC. Tất cả hãy nghe đây, ngày hôm nay tức 22 tháng 2 Thiên Trúc sẽ hành động. Cuối cùng cũng tới trận chiến đối đầu toàn diện. Mọi người hãy tập trung cao độ. Bọn Thiên Trúc sẽ không đánh đấm đường đường chính chính. Chúng tự gọi mình là [tổ chức tội phạm] và sẽ sử dụng những thủ đoạn bẩn thỉu..." - Draken
"VẬY NÊN TOUMAN CŨNG SẼ SỬ DỤNG THỦ ĐOẠN BẨN THỈU GIỐNG NHƯ BỌN CHÚNG!!!"
'Hakkai??' - Takemichi
"TRÊN ĐƯỜNG ĐẾN ĐÂY, MITSUYA-KUN BỊ BỌN CHÚNG TẤN CÔNG KỂ CẢ SMILEY-KUN"
"Hả??!!!!!!"
"Không thể nào"
"Làm thế nào mà hai người họ..."
"Chúng đâm xe từ phía sau rồi dùng ống sắt đập vào đầu, cả hai nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng đang mất dần ý thức. Lũ Thiên Trúc sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào. CỨ THẾ NÀY TOUMAN SẼ THUA THÔI"
....
"Nhìn xem, nhất phiên đội thì bị đánh tơi tả. Nhị phiên đội và tứ phiên đội thì không có đội trưởng. Đội trưởng Tam phiên đội thì không có mặt. Ngũ phiên đội lại là lũ phản bội đang ở Thiên Trúc"
Hakkai nói xong, tất cả liền ầm ĩ lên, tiếng xe phát lên làm tất cả nhìn lại
"CÂM MỒM LẠI, AI CHO CHÚNG MÀY ĐƯỢC QUYỀN NÓI HẢ?"
"Peyan-kun" - Takemichi
"Pachin mang vũ khí cũng bị tóm. Tao đã giận ngược lại tấn công Draken, sử dụng thủ đoạn hèn hạ. Mikey đã nói với tao [Tao không muốn đánh nhau với những kẻ như mày]"
"...."
"Vậy nên tao ở đây cũng là vì thế, lần này cũng như Mikey đã nói. Tao không muốn đánh nhau mà phải hổ thẹn như thế"
"..."
"Hakkai, tao hiểu mày giận dữ cũng vì Mitsuya bị tấn công, nhưng mày thử nhìn Mikey đi. Cậu ấy có còn cười nổi hay không?"
"!!!!"
"....Hakkai, hãy ở bên cạnh Mitsuya"
"Hả, khoan đã. Tao muốn chiến đấu với những kẽ đã--!"
"Tao không lo lắng về tình trạng hiện tại của họ. Khi tỉnh dậy họ chắc chắn sẽ tham chiến. Hãy ngăn họ lại!"
".."
"Bọn Takemichi sẽ hoàn thành nhiệm vụ của bọn bây"
"Rõ"
"Được rồi, tất cả nghe đây. Trận chiến này không cần đội trưởng nào cả. Chỉ cần tao là đủ rồi!"
'Đúng rồi...Touman...đã có Mikey rồi' - Takemichi
"ĐÁNH BẠI THIÊN TRÚC!!!"
'Xuất phát nào!'
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi
AcciónTruyện: (ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi Author: MilianaRose ---- Ngày viết: 30/6/2021 Ngày hoàn: 22/1/2023 Tình trạng: Đã Hoàn Thành ---- "Vì các cậu mà tôi sẽ làm bất cứ việc gì đi chăng nữa, tôi nhất quyết sẽ không từ bỏ. Bởi vì...