Ngày 1 tháng 8 năm 2005.
"Họ phản đối kịch liệt. Mọi người bảo không công nhận mày. Tao cãi nhau to tiếng với Kenchin, cứ tưởng Touman bị chia ra làm hai đến nơi."
"Tao hiểu, dù sao tao cũng từng là kẻ địch mà."
"Nhưng mà cái cậu Takemichi đã chất vấn tao."
"!!"
"Haha, cậu ta ngốc lắm, còn dính phân trên đầu nữa. Giờ nhớ lại vẫn còn thấy bốc mùi!!"
"....."
.
"Kisaki, tao ưng mày rồi. Mọi người trong Touman đều tốt tính....Có một chuyện tao không thể thú nhận cũng vì họ quá tốt."
"??"
"...Không biết từ bao giờ nữa...bên trong tao có một [thứ gì đó] hắc ám..."
"[Thứ gì đó] hắc ám?" - Kisaki hơi khó hiểu
"Thỉnh thoảng [thứ đó] lan rộng và khiến tao cảm thấy muốn đập nát mọi thứ...Kisaki, tao mong muốn mày đồng hành cùng phần đó của tao, hãy dẫn đường cho tao, Kisaki."
"....Ổn không đấy? Tao sẽ không hành động theo ý mày đâu."
"Ờ. Vậy cũng không sao."
.
'Chỉ [mạnh] thôi thì không được, thứ tôi cần là [bóng tối]'
.
"Mày là Mikey, em của thằng Shinichirou à?"
"Mày là thằng nào?"
"Tao là Taji Zaxxi, là người đã sát hại anh trai mày đấy thằng nhãi"
"!!!! Thằng chó---"
"Đừng Mikey. Nó đang đem theo hung khí đấy" - Draken cản lại
"Hahaha, tao rất mong chờ đến ngày hành quyết đấy Mikey *bỏ đi*"
"KHỐN NẠN--!!"
"ĐỪNG MIKEY!!!".
Ngày 31 tháng 10 năm 2005. Huyết chiến Halloween định mệnh.
"Đội trưởng tam phiên đội băng Tokyo Manji, Kisaki Tetta. Đại tướng sẽ do đội tao nhận trách nhiệm bảo vệ." - Kisaki dõng dạc
.
'Quả đúng là vậy..'
.
"Kazutora và Zaxxi đúng là kinh khủng. Một đứa lôi kéo Baji sang Ba Lưu Bá La để giở trò đâm sau lưng, một đứa thì khích tướng Mikey lên cơn vậy à? Đúng không? Tổng trưởng??"
Hắn ta cười gian xảo, Mikey phía sau đứng dậy với đôi mắt trắng ngòm đầy máu lạnh...
.
'Quả nhiên thứ tôi cần là...[bóng tối]. Càng cố kiềm chế, [bóng tối] càng dâng trào, giờ tôi sẽ phó mặc cho nó. Giết chết Zaxxi, và giết chết Kazutora.'
.
"AAHHHHHHHHH!!!"
Một chàng trai với thương tích đầy mặt với dòng lệ trên má chạy ra chắn cho Kazutora, khiến Mikey phải chùn bước lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi
ActionTruyện: (ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi Author: MilianaRose ---- Ngày viết: 30/6/2021 Ngày hoàn: 22/1/2023 Tình trạng: Đã Hoàn Thành ---- "Vì các cậu mà tôi sẽ làm bất cứ việc gì đi chăng nữa, tôi nhất quyết sẽ không từ bỏ. Bởi vì...