"Ôi trời, đau đầu thật chứ. Có vẻ như cái não tôi của tương lai ngốc quá rồi"
Cô nói đưa tay vỗ trán vài cái rồi nhìn lại cả hai
"Dù gì cũng cảm ơn Takemichi với Chifuyu. Cả hai chả giấu tôi chuyện gì trong tương lai, nhất là cậu - Takemichi"
"Ờ ờ...."
"Mà cô định đi đâu sao Kinie?"
"À, định ghé mua đồ rồi đến nghĩa trang một chuyến ấy mà. Cậu mà không nhắc chắc tôi quên rồi. Cảm ơn nhé Chifuyu"
"Không có gì"
"Vậy khi khác tôi sẽ điện cho cậu nhé Takemichi, đây là số của tôi, nhớ nhá máy để tôi biết số đấy. Khi đó tôi sẽ nói với cậu"
Cô nói lấy trong túi áo mãnh giấy trắng cho Takemichi rồi vẫy tay rời đi
"Ồ, số cũng đẹp ấy chứ" - Chifuyu
"Ờn"
.
.
.
"Suki, sao cái quán vắng tanh vậy kìa?"
"Là Kagami đấy à?" - Suki
"Tụi này vừa mới mở cửa mà bà cô này, bà đến sớm quá đấy"
Kanu nói bưng bàn lớn đặt ở giữa, Suki liền đi đến đặt hoa lên trang trí
"Vậy sao? Có cần tôi phụ gì không?"
"Thôi thôi, soạn lại một chút là xong ngay thôi. Cô ngồi bên kia đợi chút đi"
Suki nói cô cũng chừng chừ một chút rồi lại ngồi xuống xem cả hai chạy vặt trong tiệm bán hoa
"Mấy năm nay anh em bán buôn được không đấy Suki, Kanu?"
"Cũng được đấy chứ. Giờ tích vốn lại mở thêm tiệm bán nước cho đàn em vào phụ nữa" - Kanu
"Tôi không muốn nhắc lại việc này nhưng mà...việc Zaxxi và Sanchi, cả hai đã biết hết rồi đúng không?"
"....ờ, thằng Zaxxi bọn này không còn quan hệ gì với nó từ ngày đó nữa. Còn con Sanchi tao đây muốn đập nó mấy phát"
Suki nói lấy khăn lau bàn rồi Kanu đặt mấy chậu hoa lên đó, tiếp lời Suki
"Mẹ nó đang thiếu tiền thì bọn này cũng nể tình nó mà cũng âm thầm gom tiền lại, nhưng nó làm tay bẩn rồi thì cũng do nó mà thôi"
"Haiz...."
"Vậy cha mẹ cô, dạo này sức khỏe công việc tốt chứ hả?" - Suki liền chuyển chủ đề
"Khá ổn, họ sắp về nước rồi nên tôi cũng vui đây. Vì cái công việc cảnh sát đó mà để tôi bên đây một mình, ba năm bên nước ngoài cũng để tôi ở nhà một mình nữa chứ"
"Nhưng nếu họ biết cô trong bất lương thì sao..."
"...Họ biết cả rồi nhưng họ làm ngơ thôi. Một phần họ chẳng ngăn nổi ý định của tôi đâu, nên họ mới đồng ý đấy chứ"
"Nể cô thật. Đây, hoa cúc trắng mà cô nói đây"
Suki nói cầm bó hoa cúc trắng tươi, cô đứng dậy cầm lấy. Chưa kịp mở lời thì Kanu liền nói ngay
"Trả tiền mất tình đấy. Cô cứ cầm lấy đi. Đến thăm mộ cậu ta đúng chứ?"
"Đúng vậy, nhưng lúc nào cả hai cũng cho thế này thì không hợp tình cho lắm đấy"
"Cứ lấy đi. Dù gì bọn này cũng có một phần lỗi muốn cậu ta tha thứ kia mà" - Suki
"Đã nhiều năm rồi, anh ấy cũng biết các anh đang làm gì mà. Cảm ơn vì bó hoa nhé. Mau mau kiếm nữa kia của đời mình đi đấy. Đã hai mấy rồi còn đâu"
"Rồi rồi, biết cả rồi"
Cô mỉm cười rời khỏi tiệm hoa, đi đến nghĩa trang rồi viếng thăm Shinichiro
"Em đến rồi Shini-san, có lẽ em đến thăm anh sớm quá nhỉ...?"
...
"Ai vậy?"
"!!!"
Cô giật mình đứng dậy quay sang thì thấy Izana, anh ta cũng đến đây?
"Là anh à Izana, đừng có xuất hiện bất thình lình khi em đang thăm Shini-san chứ"
"Vậy à? Hình như tôi gặp cô ở đâu rồi đúng không? Nhìn rất quen"
"...Đã 4 năm qua rồi nên anh không nhớ em cũng phải thôi. Em là Takahashi Kagami, người đã tặng anh cái khăn tay thêu ở đây 4 năm trước"
Anh im lặng một lúc, mắt sáng ra như đã nhớ lại từ quá khứ
"...Nhớ rồi, em là Kagami mà anh Shinichiro hay nhắc đến đây mà! Em về nước khi nào đấy?"
"Em về chưa được năm ngoài thôi, em cũng có kiếm anh nhưng lại không thấy, anh đã đâu vậy?"
"...Anh trong trại"
"!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi
ActionTruyện: (ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi Author: MilianaRose ---- Ngày viết: 30/6/2021 Ngày hoàn: 22/1/2023 Tình trạng: Đã Hoàn Thành ---- "Vì các cậu mà tôi sẽ làm bất cứ việc gì đi chăng nữa, tôi nhất quyết sẽ không từ bỏ. Bởi vì...