Chương 46

221 31 0
                                    

"Y MIKEY, MÀY ĐANG ĐÙA VỚI TAO ĐẤY À? ĐÂY LÀ SỨC MẠNH THẬT SỰ CỦA MÀY SAO HẢ?"

Sau cú đấm của Izana, Mikey đứng dạy phun bọt trong miệng

"Mày không quan tâm đến người khác à?"

Cậu nói liền đá vào đầu Izana nhưng lại được đỡ đi

"Kể cả những người bạn chiến đấu vì mày?"

"...."

"Chiến đấu vì tao? Haha, mày lầm rồi. Bọn nó chiến đấu vì sợ hãi tao đấy. Đừng nghĩ bọn tao cũng chơi trò gia đình như Touman! Thứ tồn tại ở Thiên Trúc chỉ có nỗi sợ và lợi ích!! Tình bạn hay tin tưởng là ảo tưởng không hơn không kém"

"...có gì đó...khác với lúc nãy. Động tác của Izana đang chậm đi rồi..."

"Phải. Chịu phải cú đá đó của Mikey...có lẽ tay chân của Izana lúc này vỡ tan hết rồi"

"Hả...?"

.

"Mày muốn ôm cái suy nghĩ cô độc đó đến bao giờ đây?"

"*nghiêng người* Shinichirou và Ema đã chết. Mày cũng cô độc lắm cơ mà?*đá*"

"*đỡ lại*"

"!!!"

"Mày sai rồi Izana, Ema vẫn còn sống và mày vẫn còn một người anh em là tao mà!!"

"!!!!"

'Shinichirou...người anh mà anh nói, là Izana đúng không?'

.

"Nếu có một người anh nữa hả....hừm...chắc em sẽ thích anh ấy thôi!!"

"Haha, thế à.."

.

"Anh trai...em muốn cứu anh!!"

.

"Izana. Mikey, Ema vẫn luôn xem anh là anh trai của họ. Và em cũng vậy, nên là Izana này. Mikey, Ema và tất cả mọi người đều sẽ cứu anh ra khỏi bóng tối đó. Và đó là câu trả lời của em, Izana"

.

"IM ĐI"

Cậu hét lớn đá Mikey nhưng cậu lại né một cách nhẹ nhàng

"Đừng hòng đánh trúng!"

Cậu nói cau tay đấm mạnh vào Izana rồi quay ngang đá cậu gục xuống đất

'Mikey đá trúng rồi!!'

"IZANA"

"*Gượng đứng dậy*Sao..xem ra mày mà muốn thì làm gì cũng được cả, Mikey. Giỏi lắm, giỏi lắm. Chuyện này ngày càng vui hơn rồi. PHẢI KHÔNG"

Cậu vung nắm đấm nhưng Mikey lại né đi rồi đấm lại vào bụng Izana

"Tại sao mày lại thành ra thế này? Tại sao mày lại không yêu thương anh em của mình? Chỉ cần mày mở lòng ra thì tao và Ema đều sẵn sàng chấp nhận mày!"

'Im miệng. Im miệng đi. Đừng có ra vẻ mày đang hiểu mọi chuyện!!'

"TẠI SAO VẬY IZANA?"

.

"Tại sao vậy? Izana?"

.

"IM ĐI AAAAAA"

*BỤP*

" 'Chết tiệt...' Shinichirou, Ema. Tại sao? Tại sao cả hai lại ở bên đó kia chứ?"

Cậu hắc tuyến khi nhìn thấy hai hình bóng đang đứng bên phía Mikey. Izana liền nhìn qua cô

"Kagami, tại sao em không thể đứng về phía anh chứ hả? Tại sao em lại ở bên đó. Chẳng phải em nói em xem anh như là gia đình hay sao?"

"Izana, tụi em muốn cứu anh. Quay lại đây đi. Cùng sống với tụi em--" - Kagami

"IM ĐI, IM MIỆNG HẾT ĐI!! AAAA, KISAKI. ĐƯA CHO TAO"

Izana quay người bắt lấy cây súng rồi chĩa vào Mikey

"!!!"

"Nếu đánh nhau mà cũng thua. Thì tao chẳng còn lại là gì..."

"Izana...." - Mikey

'Không xong rồi, nguy rồi..!!!' - Takemichi

"Này...mẹ ơi..."

.

"Izana, từ giờ con chỉ một mình thôi. Nên hãy sống thật mạnh mẽ nhé"

.

"Chết đi, Mikey!!"

"Cứ bắn đi Izana, nếu điều đó làm mày thỏa mãn"

"ĐỪNG KHÍCH TƯỚNG TÊN ĐÓ, HẮN NGHIÊM TÚC ĐẤY!!" - Draken

"MÀY SAO VẬY IZANA? SAO KHÔNG BẮN ĐI? BẮN TAO THỬ XEM!!"

*BỤP*

Kakuchou chạy đến quật cây súng ra xa rồi chắn trước mặt Izana

"Kakuchou??"

"!!"

Tất cả mở to mắt nhìn Kakuchou, Izana hắc tuyến, nhướng chân mày nhìn cậu

"Kakuchou...mày đang làm cái gì thế hả?"

"Izana, đủ rồi đấy. Mày thua rồi!!"

'Kakuchou đang...chống lại Izana??' - Muccho

"Kaku-chan..."

'Kakucho trung thành hơn bất cứ ai. Vậy mà cậu ta lại...'

"Thuộc hạ mà dám ý kiến với vua sao? HẢ?"

"....Tao..."

.

.

.

(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ