Chương 95

89 14 0
                                    

'Tôi đã thôi không trăn trở nữa...đủ rồi...Cứ phó mặc cho cái [Bản năng Hắc ám] này thôi'

[Lời nguyền] bủa vây che mất đi lí trí, thanh katana đã rời khỏi vỏ của Sanzu nằm trước mặt liền bị anh cầm lên, lao thẳng đến Takemichi rất nhanh mà chém.

Một đường cắt ngay dưới mắt trái đã chảy máu tươi.

"KIẾM CỦA MÌNH!!!"

"TAKEMICHI!!!"

"Nếu chuyện vừa nãy là thật...thì trận chiến này có còn nghĩa lý gì không...?"

Pachin sửng người, Mitsuya giật mình quay về phía cậu.

"Sao?"

"Bởi vì...đó là lời nguyền mà? Làm sao đánh bại lời nguyền được chứ...?"

"!!!"

Không ai có thể lao vào tách hai người họ ra được cả, tất cả các thành viên hai bang tập trung lại thành một vòng tròn rộng mà chỉ biết đứng quan sát.

Đường kiếm Mikey chém đến đâu, Takemichi phải né, phải tránh rất khó khăn đến đó.

Vung cú đấm về cậu, một vết chém dọc thẳng ngay cánh tay Takemichi, áo rách, máu cũng sắp chảy thành dòng.

"HANAGAKI!!!"

"...Takemichi..." - Kagami

"MÀY CŨNG HIỂU MÀ ĐÚNG KHÔNG!? LỜI NGUYỀN LÀ KHÔNG THỂ XÓA BỎ!! KHÔNG THỂ TÁCH MIKEY RA KHỎI BẢN NĂNG HẮC ÁM ĐÂU. CẢ HAI GIỜ ĐÃ HÒA LÀM MỘT RỒI!!! TAO VÌ TÔN SÙNG MIKEY NHƯ THẾ...NÊN MỚI ĐI THEO CẬU TA ĐẤY TÊN KHỐN KIA!!!"

Sanzu hét lớn, nhưng cuộc chiến của cả hai không thể dừng lại

"SHINICHIROU BỊ LỜI NGUYỀN NUỐT CHỬNG VÀ CHẾT ĐI. BAJI CŨNG THẾ, CẢ EMA LẦN TRƯỚC, VÀ CẢ DRAKEN!! NHỮNG NGƯỜI CỐ CỨU MIKEY KHỎI BẢN NĂNG ĐỀU LẦN LƯỢT MẤT ĐI VÀ XÉM NỮA LÀ MẤT MẠNG. HANAGAKI, ĐÓ CHÍNH LÀ LỜI NGUYỀN!! MÀY CŨNG SẼ CHẾT ĐẤY HANAGAKI!!!"

"IM MIỆNG ĐI!!!"

Cậu mặc kệ, vẫn cố tránh né đường kiếm của Mikey mà tấn công.

Một, hai, ba.

Hơn nhiều ba vết chém in trên người cậu, bang phục rách cũng đã cho mắt người thấy rõ.

Là máu.

Một màu đỏ của máu chảy xuống lấn át màu da trên thân thể cậu.

Đất, cũng đã thấm màu huyết tươi.

*Sxc*

*Sxc*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ