Đài phát thanh truyền hình mặt đất về sau ban đêm.
Lii: Téng tengggg, bước qua năm mới rồi mọi người. Để cùng chung cái tết an lành, nên Lii sẽ đăng tải trước chương 98 nhé. Và đừng quên, mai sẽ là hai chương tiếp theo và cũng là hai chương cuối cùng mà bắt đầu một năm hoàn toàn mới. Phải không, Kagami, Jinemi?
Kagami: Đúng đấy! Cuộc hành trình của tôi trong thế giới đó cũng gần đi đến kết thúc vỏn vẹn trong một ngày rồi.
Jinemi: Cơ mà vì đó mà cũng mở ra một hành trình mới, đúng chứ?
Lii: Chính xác, Jinemi!
Kagami: Thế hành trình mới phải trông cậy vào cô rồi, Jinemi. Người anh hùng từ thế giới khác.
Jinemi: Haha, cứ giao cho tôi Kagami. Mà đây là đài phát thanh của buổi giao thừa, cô có muốn tiết lộ chút gì đó cho quý độc giả không?
Kagami: Haiz, còn hai chương cuối thôi, tiết lộ cũng sẽ mất hay. Nhưng thời gian đăng chương thì có thể nhé. Mùng 1 ngày mai, ngày mà ai cũng phải ăn tết nên chương 99 sẽ được đăng từ 5 giờ đến 6 giờ sáng. Còn chương cuối thì từ 11 giờ đến 12 giờ trưa. Đó là lịch đăng truyện vào ngày mai đấy! Nhưng có thể sẽ trễ một chút về thời gian.
Jinemi: Thật hồi hợp khi không biết Kagami đang ra sao nhỉ? Tôi lo lắm đấy.
*Kagami đã bị ai đó bịch miệng*
Lii: Hahaha, cơ mà chúng ta cũng không còn nhiều thời gian nữa. Lời đầu tiên, hãy cho Lii cảm ơn chân thành quý độc giả đã đồng hành và ủng hộ bộ truyện được viết và phát triển riêng biệt của Lii. Chân thành biết ơn mọi người!!
Jinemi: Chúc mọi người năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý!!
Kagami: Hơn nữa, kính chúc các độc giả cùng gia đình của mình gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc nhé!!
Lii: Được rồi!!! Tiếp tục với chương 98 tối hôm nay nào!!!
-----
Tiếng chuông nhà thờ cứ ding dong trên đỉnh với âm thanh trong veo, nơi gian phòng chờ của chú rễ đang sửa soạn trang phục trước gương không ngừng hồi hộp.
"A...Vậy là không thể làm mấy chuyện điên rồ cùng mày nữa rồi."
Một thanh niên tóc đen đứng cạnh cửa sổ đang nhìn ra xa mà quay lại chú rễ, Takemichi.
"Tao có chút buồn đấy, Takemichi."
"Thật là."
.
"THÔI XONG!! TRỄ MẤT TRỄ MẤT!!!"
Chifuyu ráng chạy nhanh đến lễ đường người cộng sự của cậu, tay đưa lau mồ hôi trên mặt mà cười.
"Phù, đến kịp rồi."
"Đến trễ đấy nhé, Chifuyu!!"
"A, Mikey, Draken!"
"Yoo!" - Manjirou đưa tay cười tươi chào cậu
"Nghe này! Cái tên Mikey này đang trong một cuộc đua quan trọng tự dưng bày đặt ra oai, cuối cùng để thua luôn."
Ryuguji chỉ tay về Manjirou mà nói trong mệt mỏi đến Chifuyu cũng bất ngờ.
"Sao, Mikey mà cũng thua á?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi
ActionTruyện: (ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi Author: MilianaRose ---- Ngày viết: 30/6/2021 Ngày hoàn: 22/1/2023 Tình trạng: Đã Hoàn Thành ---- "Vì các cậu mà tôi sẽ làm bất cứ việc gì đi chăng nữa, tôi nhất quyết sẽ không từ bỏ. Bởi vì...