Trong khu nhà hoang, Takemichi đang băng bó vết thương, Inui ngồi dựa lưng vào tường nói
"Chắc cũng vì mục đích mà tao muốn tái sinh Hắc Long. Koko vẫn luôn vì tao mà đi theo hỗ trợ cho một đứa không có ưu điểm gì như tao cả. Vì Koko dù tao có chết cũng được...."
"..."
Cậu im lặng một lúc lại ngạc nhiên khi Inui cúi đầu xuống cậu
"Sinh mạng của tao giao lại cho mày..."
.
"Takemichi sẽ kế thừa tổng trưởng Hắc Long đời thứ 11 hơn là em đấy!!"
.
"XIN HÃY GÁNH VÁC LẤY HẮC LONG HANAGAKI, XIN HÃY KẾ THỪA VỊ TRÍ HẮC LONG ĐỜI THỨ 11"
"!!!"
"Hanagaki, hãy cứu lấy Koko, hãy cứu lấy bọn tao..."
.
.
.
"Xin lỗi nhé Hanagaki...tao không biết tao đang làm gì nữa..."
"....."
"Nơi này trước đây từng là nhà xe của Shinichiro-kun"
"Hả? Anh trai của Mikey-kun á?"
"Ừm, đối với bất lương của bọn tao, nơi đây là để tập hợp"
"Nơi này sao...? Nhìn không có vẻ như thế"
Takemichi nói nhìn lại xung quanh, Inui liền đưa tay ra như đang sờ con xe ở ngay trước mắt
"Nhưng bên đó từng có hàng xe lấp lánh, Shinichiro-kun thì luôn ngồi ở đó mài mò. Mọi ngày thì Kagami-san luôn đến chơi nên các đàn anh tụ hợp luôn nói chuyện với cô ấy"
"Là Kinie?"
"Phải, cô ấy luôn ngồi tại quầy trông tiệm giúp anh ấy, nên ngày nào cũng đắt khách cả. Có một ngày, cô ấy bận nên không đến trông, tất cả đàn anh tụ họp nói chuyện về cô..."
.
"Này Shinichiro, con bé không đến trông à?" - Takeomi
"Hôm nay em ấy bận nên không đến được"
"Hình như tụi này nghe nói con bé đó có học võ trong võ đường nhà cậu. Nghe nói cũng mạnh ngang đứa em trai Manjiro đúng không?" - Benkei
"Phải. Lúc tỉ thí để lên đai không ai dám chạm mặt Kagami, vì con bé rất mạnh. Một khi đấu rồi là không nương tay. Lúc đó tao còn thua nữa mà"
"Bất ngờ chưa.." - Waka
"Vậy khi nào gặp mặt thử tỉ thí với nó vài quyền xem sao"
Benkei nói đấm hai tay vào nhau thì Shinichiro liền bật cười lắc đầu
"Mày sẽ là người té trước đấy Benkei"
"Hả??"
"Kagami còn có biệt danh mà!"
"Biệt danh....là gì vậy ạ?" - Inui
"Bí mật"
.
"Bí mật sao?"
"Tao cũng không biết biệt danh của cô ấy là gì, lúc đó là chỉ có 3 người biết. Là Shinichiro-kun, Kagami-san và Mikey thôi"
"Tò mò thật đấy"
"Rồi sao đó, Shinichiro mất. Cô ấy cũng là người đứng ra đánh gục tổng trưởng của Vũ Khúc và bắt tất cả trả giá cho hành động của mình vì đã ám sát Shinichiro-kun. Lúc đó, tao đã kính nể cô ấy và luôn xem Shinichiro-kun là anh hùng"
'Wow....'
.
"Inuipee-kun cũng để ý kĩ Hắc Long quá nhỉ?"
"Tao muốn tái tạo Hắc Long đời đầu Shinichiro-kun đã tạo lập"
"!!!"
"Tao vẫn luôn được nghe những câu chuyện từ đàn anh, lúc đó Shinichiro-kun [Có chuyện đó sao] đã nói thế, cứ gượng ngạo, ngại ngùng. Dù đã trưởng thành nhưng vẫn có thể cùng bạn bè nói chuyện ngốc nghếch như ngày xưa. Tuyệt lắm đúng chứ?"
Inui nói quay lại nhìn cậu mỉm cười làm Takemichi im lặng vài giây
"Tao đã ngưỡng mộ một bang như thế nên đã gia nhập, vào đời thứ 8 là Kurokawa Izana. Thật tồi tệ"
"!!"
"Đời 8 - 9 đã khiến Hắc Long suy tàn rồi trở thành một bang cực ác. Tống tiền, trộm cắp, thuốc phiện, dù là gì cũng làm. Nên đã không còn bóng hình ý chì của đời đầu. Và từ lúc nào không hay..tao đã bị nhiễm vào đó rồi...quá vội vàng. Hắc Long đã dừng giữa chừng. Lúc đó, tao đã đặt niềm tin vào Shiba Taiju. Mày cũng biết rồi đấy...khi đó tao....đã làm gì thế này..."
"Inuipee-kun...."
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi
AksiTruyện: (ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi Author: MilianaRose ---- Ngày viết: 30/6/2021 Ngày hoàn: 22/1/2023 Tình trạng: Đã Hoàn Thành ---- "Vì các cậu mà tôi sẽ làm bất cứ việc gì đi chăng nữa, tôi nhất quyết sẽ không từ bỏ. Bởi vì...