Băng Phạm kéo đến, cậu há hốc cả mồm vì hai trong ba băng đảng lớn trong Tam Thiên đang ở đây
Với lại, Phạm ở đây lại muốn chiêu mộ Takemichi về băng nữa
Mưa rơi, trong căn nhà quen thuộc tại con đường dẫn ra trung tâm thành phố. Bóng hình nhỏ nhắn đang ngâm nga với ly trà đá ở trên tay mình
"Mưa rồi..."
"Ờ. Bọn họ vừa giải tán xong. Cô định làm gì tiếp theo đây?"
Giọng nói khàn đặc vọng lên, bước ra dựa người vào cửa mà nhìn cô
"Thuận theo tự nhiên. Khi tất cả kết thúc, tôi sẽ [lập lại trật tự] một lần cuối cùng..."
Cô nheo nhẹ mắt mà nhìn, uống một ngụm mà đặt ly trà xuống bàn
Cậu trai đó cáu nhẹ tay, đưa đôi mắt mà nhìn Kagami
"Cô nhất thiết phải thực hiện nó ư, Mị Linh?"
"Phải!"
'...Mị Linh...'
. Ngày hôm sau, sau khi Takemichi đến gặp Draken xong, cậu nhanh chóng mà điện cho Kagami
"Cảm ơn cậu đã đợi, Takemichi!"
Đồng hồ chỉ 19 giờ 23 phút. Cô đi đến thành cầu mà Takemichi hẹn cô ra nói chuyện
"Không có gì đâu, Kinie!"
"Vậy cậu định nói gì với tôi sao?"
"Có rất nhiều việc để tôi hỏi thăm cô đấy..."
"Cậu cứ nói, được thì tôi sẽ trả lời!"
"...Lần gặp mặt đầu tiên, cô và tôi còn chưa biết về nhau mà cô đã nói chuyện bản thân xuyên vào thế giới này cho tôi nghe..."
.....
"...Cũng giống như cậu nói chuyện mình du hành thời gian với Hina, Chifuyu, Mikey, Draken đấy. Vì tôi có nghe Mikey hay bảo về cậu qua điện thoại, nên tôi mới quyết định như thế!"
Kagami vừa nói vừa nhìn lại cậu đang cảm thấy khó nói
"Takemichi, người kích hoạt cậu trở về đây là Mikey đúng chứ?"
"!! Sao cô biết được, Kinie?"
Cậu bất ngờ mà nhìn về cô, cô chỉ cười mà đáp lại
"Là Chifuyu nói lại cho tôi nghe trước khi đến đây đấy"
"Ra là vậy...việc tôi trở về đây cũng là nhờ cậu ta kích hoạt..."
"Mikey cầu cứu cậu, nên việc du hành thời gian sẽ vận hành lại, như lúc Naoto cầu khẩn cậu hãy cứu Hina vậy"
"Ừm, việc tôi du hành về đây mục đích chỉ có bao nhiêu mà thôi. Tôi đã gia nhập Phạm, một trong ba băng đảng lớn trong Tam Thiên. Tôi nhất định sẽ đưa Mikey trở về! Kinie, cô hãy cùng tôi đưa Mikey ra khỏi bóng tối đó nhé?!"
Takemichi nói với giọng quyết tâm, bỗng chốc trầm giọng mà nhìn về phía cô
Kagami chỉ hạ đôi mắt tím xuống dưới dòng sông đang chảy, im bật
"Kinie, cô...không muốn cứu Mikey sao? Draken có nói 2 năm trước, cô cố gắng níu kéo cậu ấy...nhưng không thành..."
Hình ảnh khi đó hiện ra, một thân thể nhỏ bé đang nắm chặt lấy cổ tay của chàng trai gầy gò...
"Quay lại đi, Mikey! Anh nghĩ bỏ đi là có thể giải quyết được mọi chuyện hay sao chứ?"
.
"...Có..."
"Vậy thì hãy gia nhập Phạm với tôi và Draken, có Draken trong Phạm nữa đấy!!"
"...Tôi biết điều đó..."
"Biết đó..? Chẳng lẽ ngay từ đầu...cô biết rõ..."
"Cậu thật là, Draken trong Phạm lâu rồi, việc anh ấy nói với tôi mà giấu cậu là chuyện thường tình mà!"
Cô bật cười mà quay sang nhìn cậu, cậu ồ một tiếng trong sự ngạc nhiên, quả thật đúng là vậy.
"Chờ đã...South...lúc đó có nhắc đến cô..."
"South sao?"
"Ờ, là South. Trong lúc tôi đang chạy xe cùng Draken một đoạn trên đường thì đụng mặt Lục Ba La Đơn Đại lẫn Phạm ở đó, có cả Inupee. Và South có nhắc đến cô, cô có thể nói cho tôi biết giữa hai người xảy ra chuyện gì được không?"
Cậu hỏi thăm, cũng như hỏi thăm tình hình hiện tại. Kagami thu lại nụ cười, nhìn thẳng vào mắt cậu mà trả lời
"Hắn ta lần nào lần náy đều kiếm tôi, chiêu mộ tôi vào Lục Ba La. Nhưng tôi kiên quyết từ chối. Việc điều tra của cha mẹ tôi về bọn chúng thật sự rất cần thiết, nhưng tôi không cho phép điều đó!"
"Điều tra? Chỉ Lục Ba La Đơn Đại thôi á?"
"Không, mà là cả Tam Thiên!"
"Sao chứ..."
"Takemichi. Cha mẹ tôi thuộc đội điều tra phòng chống tệ nạn quốc gia, cũng như đội đặc vụ đặc biệt cấp cao mà để mắt đến các băng đảng trong toàn khu vực Nhật Bản. Tôi được phép cử đi như là gián điệp hai mang cài vào băng mà lấy thêm thông tin, cũng như vị trí...Nhưng vì nó vượt xa phạm vi của bên chúng tôi, nên tôi lên tiếng hãy dừng lại điều này. Một khi tôi có thêm thông tin về số lượng, cũng như mức độ phạm pháp sẽ báo cáo lại ngay!"
"Gì chứ...!!!"
Mắt chữ o, mồm chữ a. Cô quả thật có nhiều điều bí ẩn và không thể xem nhẹ được.
Đồng hành với cô ít lâu gì cũng chẳng thể tin được...cô bây giờ giống như là con dao hai lưỡi vậy...
"Nhưng thật có lỗi với bên cha mẹ tôi...vì tôi luôn che giấu những gì mà bọn họ làm ra..."
"Kinie..."
"Cậu đừng lo, tôi sẽ không hé môi với cha mẹ tôi về việc này đâu. Nặng tay đôi khi chẳng giải quyết được gì cả. Nên tôi sẽ lựa chọn im lặng"
Takemichi im bật mà nhìn cô nói ra hết lời
"Takemichi, đáng tiếc là bây giờ tôi không thể gia nhập Phạm được, không phải tôi kén chọn gì đâu, chỉ là tôi muốn ẩn một thời gian để chuẩn bị kĩ càng mà thôi"
"Chuẩn bị...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi
ActionTruyện: (ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi Author: MilianaRose ---- Ngày viết: 30/6/2021 Ngày hoàn: 22/1/2023 Tình trạng: Đã Hoàn Thành ---- "Vì các cậu mà tôi sẽ làm bất cứ việc gì đi chăng nữa, tôi nhất quyết sẽ không từ bỏ. Bởi vì...