'Đúng rồi, đã lâu như vậy, thì cậu đã ra khỏi tù rồi'
Takemichi chưa kịp mừng thì bị Kazutora đá đấm cho vài cái
"Touman của tụi mày từ lúc nào đánh con gái vậy hả?"
...
"Dù gì thì mày không sao thì tốt rồi. Tao muốn cứu Chifuyu....cậu ấy đã luôn một mình chiến đấu...còn mày thì sao? Mày làm cái gì vậy hả?"
'...Ra vậy...thế giới của mình...tăm tối đến mức Chifuyu không còn tin tưởng..'
"Chẳng có gì lạ khi Touman lớn mạnh thế này, nhưng bọn mày lại đi hầu Kisaki. Draken là tử tù, Mikey không rõ ở đâu. Cả Kinie cũng phải chết trong vụ tai nạn xe thảm khóc"
"..."
"Nè Takemichi, Touman....đang hướng về đâu vậy?"
.
.
"Mikey đã nói [tạo ra thời đại của bất lương], nhưng mà....thuốc, mại dâm,...toàn là những việc phạm pháp...đây là thời đại mà Mikey muốn sao? Là Touman mà Baji muốn bảo vệ sao? Là một bang mà Kinie luôn hết mình vì nó sao?"
"Kazutora..."
"Họ không muốn như vậy, phải không Takemichi?"
"Ờ, Touman mà tao yêu quý không phải như thế này, nó lúc nào cũng luôn tỏa sáng!"
.
.
.
"Nè Kazutora, bây giờ kí ức tao rất mơ hồ, có thể là một khoảng thời gian kì lạ. Nhưng mà tại sao Touman lại trở nên như bây giờ chứ?"
"...Là do Mikey! Tận cùng là sự thay đổi của Mikey"
"Có kẻ nào đã đứng sau chuyện này đúng không? Không phải chỉ riêng Kisaki thao túng sao?"
"Trong lúc mày bị Kisaki bắt, Peyan và Pachin đã bị giết. Người ra lệnh không ai khác là Mikey. Mitsuya vài tháng trước có hành tung không rõ ràng, Mikey bắt đầu thanh trừng các thành viên cũ. Cậu ta còn không tin những kẻ thân cận, không còn là bất lương nữa. Mikey...là kẻ cực ác"
"Kẻ..cực ác....còn Kinie? Tại sao Kinie lại bị tai nạn xe chứ?"
"Kinie, em ấy là người kiên cường nhất trong thời gian đó. Em ấy đã luôn ngăn cản Mikey trước những thứ [tồi tệ] trong thế giới bất lương này. Tao đã luôn đi theo cả hai rồi tận mắt chứng kiến...Kinie bị đẩy ra khỏi lề đường"
"Bị đẩy....chẳng lẽ Mikey...."
"Không phải Mikey....mà là Hanma, hắn ta đi từ phía sau đẩy em ấy ra rồi xảy ra tai nạn"
"Kinie.....lúc đó tại sao Mikey không kéo cô ấy lại kia chứ"
"Không phải không kéo, mà là không biết. Cậu ta khi thanh trừng hết những thành viên cũ đã không còn nghe lời bất cứ ai nữa, nên lúc Hanma đẩy Kinie thì Kisaki đã chắn tầm nhìn của Mikey rồi"
"Bọn khốn đó...."
"Dù sao thì Mikey bây giờ là một gã tồi tệ, tao muốn gặp và nói chuyện để cậu ta phải tránh xa bọn chúng"
"Bọn chúng?"
"Bạo lực từ Kisaki, tiền của Hắc Long. Nếu không có hai thứ đó, Mikey sẽ tỉnh táo trở lại. Hãy chung sức lại nào Takemichi, lần này tao sẽ cứu Mikey!"
.
. Và trong xe, Kazutora nói chuyện với cậu rồi dừng lại
.
"Mày xuống đi, có người cần gặp mày ở hẻm này"
"Gặp tao?"
'Ai muốn gặp mình trong con hẻm này chứ'
.
"! NAOTO"
"Tôi đợi cậu lâu rồi"
Ngồi trên bậc thang sắt trong hẻm, Naoto tiến đến cầm lấy tay cậu rồi còng chặt
"??"
"Hanagaki Takemichi, cậu đã bị bắt vào lúc 7 giờ 38 phút sáng. Cảm ơn nhé Hanemiya-kun"
"Mày!"
"Thật đáng tiếc, Takemichi-kun"
"Naoto...tại sao..."
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi
БоевикTruyện: (ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi Author: MilianaRose ---- Ngày viết: 30/6/2021 Ngày hoàn: 22/1/2023 Tình trạng: Đã Hoàn Thành ---- "Vì các cậu mà tôi sẽ làm bất cứ việc gì đi chăng nữa, tôi nhất quyết sẽ không từ bỏ. Bởi vì...