"Tụi mày ác quá, bỏ về hết trong khi còn thư của tao kia mà, ở lại nghe hết đi chứ!!"
Cậu nói liền đi đến mở thư ra đọc
"Gì đây...mong mọi người sẽ sống hạnh phúc! Vậy thôi đó hả? Giờ mình lại thấy may khi bị bỏ quên rồi đấy!"
Cậu cười mà tiện mắt nhìn lại hộp
"Băng video? Là của ai để vô đây đây?"
Takemichi ngơ ngác mà nhìn, là của Mikey ư?
Cậu đóng chiếc hộp lại mà rời đi với chiếc băng trên tay. Từ phía sau ngôi đền, bóng người nhỏ con đó liền đi ra.
Tiến đến và mở nắp hộp. Lấy lá thư màu trắng của Kagami lên mà nhìn nó
Được hồi lâu. Bóng người đó liền đem chiếc hộp đó đem lại chôn vào chỗ cũ. Rời đi mà không ngoái lại nhìn!
.
Cậu xem băng video rồi. Chính là Mikey!
"Gửi Takemichi của 12 năm sau. Dù tao đã viết như thế trong thư, nhưng tao có một chuyện muốn nói riêng với mày. Đây không phải là lần đầu tao kể mày nghe, cả Kinie cũng đã biết về nó. Dường như bên trong tao còn có [một con người khác] mà tao không thể kiểm soát. [Bản năng Hắc Ám]. Người trấn áp bản năng đó của tao có lẽ là anh hai, là Ema, là Baji, là Kinie. Tao thấy sợ chính mình của 12 năm sau. Tao chỉ mang lại đau khổ cho những người xung quanh, kể cả Kinie hay Ema có trấn áp nó được đi chăng nữa....Vậy nên tao sẽ rời xa mọi người ở Touman. Mày hiểu đúng không? Tao không muốn làm liên lụy đến họ. Hứa với tao, Takemichi. Đừng tiếp cận tao của 12 năm sau. Cũng đừng cố quay trở về quá khứ để mà cứu tao. Con đường này là do chính tao lựa chọn. Takemichi, hai chúng ta sẽ không còn gặp lại nhau nữa, vậy nên tao sẽ nói một lời cuối cùng. Hãy sống thật hạnh phúc!"
.
Cũng chính vì thế, cậu đã từ bỏ việc tiếp cận [Phạm Thiên] với Kazutora mà trở về cuộc sống thường nhật.
Vài ngày sao
"Ê Takemichi, làm gì mà đực mặt ra đó vậy?" - Hakkai
"Chuẩn bị xong hết rồi kìa!" - Chifuyu
"Ema!" - Draken
"Sao cả rồi Yuzuha?" - Mitsuya
"Vì tôi đã có mang cho Ema một lần, nên tôi với Ema hợp lại" - Yuzuha vọng ra
"Tadaaaa"
Ema kéo màng ra cùng với Yuzuha, để diện ra một nàng sắp thành công chúa của ngày sắp tới - Tachibana Hinata
"Wao......." - Takemichi ửng đỏ, mắt ánh lên mà nhìn cô nàng của mình
"Hina-chan xinh quá đi!!" - Hakkai cười lớn
"Hơn chục năm rồi, ngoài Kinie ra em biết cởi mở hơn với Hina rồi ấy nhỉ""Làm tóc nữa là hoàn hảo luôn!" - Draken
"Phần làm tóc cứ để tay em lo cho!" - Ema
"Mỹ nhân thế này mà rơi vào tay Takemichi đúng là phí quá đi!" - Chifuyu nói giỡn
Hinata cười tươi đến nỗi cậu bất giác rơi lệ
"Ơ kìa Takemichi, anh sao thế?!"
"Không có, chỉ là mỗi khi thấy hạnh phúc là anh nhớ đến nụ cười của Mikey...!!!
'Phải rồi...' "
.
"Những khi tao nản lòng, những khi tao không còn là chính mình, hãy đánh tao thật mạnh, Takemichi. Giống như anh hai tao ấy!"
.
'Lúc nào cũng thế...'
.
"Tao muốn kết thúc khi đang còn ở trên đỉnh!"
.
'Càng đau khổ...'
.
"Hãy sống thật hạnh phúc!"
.
'Mày lại càng gượng cười...'
.
"Đừng tiếp cận tao của 12 năm sau..."
.
'Xin lỗi nhé, Mikey. Tao không thể giữ lời hứa đó....'
....
"Phải đi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi
ActionTruyện: (ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của Tôi Author: MilianaRose ---- Ngày viết: 30/6/2021 Ngày hoàn: 22/1/2023 Tình trạng: Đã Hoàn Thành ---- "Vì các cậu mà tôi sẽ làm bất cứ việc gì đi chăng nữa, tôi nhất quyết sẽ không từ bỏ. Bởi vì...