Chương 68

134 24 0
                                    

Terano Minami đã lớn lên trong khu ổ chuột ở thành phố Rio, Brasil. Cùng với người mẹ ốm yếu hay bệnh tật. Thú vui của cậu chỉ có cây đàn piano bị lạc nhịp.

Minami sinh ra tại xứ người, đã được người đàn ông tên Dino - vốn quan tâm tới mẹ cậu, chỉ dạy cho những kĩ năng để mưu sinh ở thành phố.

Sử dụng bạo lực lần đầu tiên vào năm 5 tuổi. Cậu đã giết [kẻ thù] của Dino

"Làm tốt lắm Minami! Kể từ hôm nay, con sẽ có biệt danh là [South]."

Dino là găng tơ, vua của thành phố. Vào ngày này, cậu đã nếm được giá trị của [Bạo lực] khi lần đầu tiên mua được đôi giày mới bắng số tiền nhận được.

Terano Minami năm 12 tuổi, đã đấm Dino cho tới chết, rồi nước mắt chảy ra.

[Bạo quân] Terano Minami đã được hoàn thành ở 12 tuổi.

Terano Minami năm 14 tuổi, băng đảng đối lập đã đột kích vào nhà và giết chết mẹ cậu, Minami mất cả cha lẫn mẹ. Di cư tới Nhật Bản, nơi cha mẹ cậu từng sống

Ngày 24 tháng 2 năm 2006. Trại tạm giam thiếu niên tội phạm

"Ồ, hôm nay được mùa người mới lắm nhỉ! South-san biết biến cố vùng Kanto chứ?"

"Hả?"

"Cái đám hôm nay vào trại là những nhân vật chủ chốt đấy!"

"Chúng sao?"

"[Yokohama - Thiên Trúc] Anh em Haitani của Roppongi. Madarame Shion, tổng trưởng đời thứ 9 của [Hắc Long]. Muto Yasuhiro, cựu thành viên băng Tokyo Manji. Mochiduki Kanji của Kawasaki. Những kẻ máu mặt của Kantou"

"Chà, vậy nếu giết chúng thì tao sẽ đứng đầu Kanto nhỉ!"

"Hả..à..vâng"

"Vivo. Vậy thì thử tạo nên [thời đại] của tao ngay tại Nhật Bản nào!"

Trong thoáng chốc, Terano đã xử lí xong hết một đám.

Năm 2007, Terano Minami ra trại

"Đã để chúng mày phải đợi rồi ha"

Vào năm này, South thành lập Lục Ba La Đơn Đại

"Ran này, tao muốn người đàn ông mạnh nhất Thiên Trúc là Kakuchou gia nhập [Lục Ba La Đơn Đại]"

"Kakuchou sẽ không nghe lời mày đâu. Vốn dĩ từ đầu hắn đã ghét tụ tập nhóm rồi, nhưng vì đó là Izana nên hắn mới phục tùng"

"Hahaha. Đừng lo! Tao giỏi thương lượng lắm mà"

Và cái [giỏi thương lượng] của hắn ta

Là bạo lực

"SOUTH!

Tao...thua rồi...

South Vô Song..."

Thế là đã tập trung đầy đủ và băng đảng càng lớn mạnh hơn, đàn em của South cũng gợi ý cho cậu thêm Draken và Kagami.

South lấy làm lạ với Kinie hơn là Draken, nên đã quyết định tìm kiếm cô mà thử tài một trận.

"Mày đủ rồi đấy, South! Tao bảo tao không muốn dính liếu gì nữa, về cho!"

"Hả? Này này Kinie, tao sẽ không chấp nhận việc mày từ chối lời mời nhẹ nhàng này đâu."

Hắn nói hắn càng sát tới gần cô

"Oi Kinie, cha cô gọi này. Mau vào mà bắt máy đi."

Có tiếng gọi, South cũng dừng lại mà nhìn vào trong nhà. Kagami thở hơi dài mà nhìn về phía cửa.

"Biết rồi bắt máy sẵn đi!!!"
"Trời đất ơi, sao mà được chứ!???"

"Thì cứ bắt đi, nói gì được cứ nói!!"
"Trời má con này---dạ alo, dạ con á? Con..con là..quan hệ...ừm...À, con là con rể của bác thưa b--"

*BONK*

"CON RỄ CÁI ĐẦU NHA ANH!!!"
"TRỜI ƠI ĐAU!!"

Vâng, cô chọi nguyên cái kệ trước nhà bay thẳng vào người Sakkai mà bắt lấy điện thoại trên tay mà đỏ hết cả mặt.

"Cha ơi cha, cha đừng có nghe anh ta nói xàm, anh ta nói xàm là giỏi đấy!!"
"Hahaha, con gái cha bây giờ biết ngại luôn sao? An tâm, nhớ cho cha xem mặt thằng bé đấy nhé"

"Ơ kìa cha? Cha? Alo?"

Cúp máy rồi.

"....bọn này sao vậy?"

"Có vấn đề à?"

"....Kinie à, không phải như cô nghĩ đâu, như cô nghe khi nảy đ---"

"MÈN ƠIIIIII, CẢ ANH LẪN BỌN BÊN SOUTH ĐI KHỎI NHÀ EM HẾT ĐI!!!!"

"OÁI----"
"SAO BỌN TAO CŨNG BỊ VẠ LÂY VẬY H--?"

*RẦM*

. Hiện tại

Waka lẫn Benkei đang bị lép vế

"Thế nào hả Phạm? Xong chưa vậy?"

"Vẫn còn có con quái vật như thế này sao? Thế gian rộng lớn thật!" - Benkei cười mặc cho máu từ miệng đang chảy

Kakuchou xử lí từ xa, quay mặt lại mà nhìn về trận đấu đó

'Dù cho cặp đôi mạnh nhất Hắc Long đời đầu có mạnh tới cỡ nào...thì cũng không thắng được Terano South. Một kẻ được bạo lực ưu ái'

Không bao lâu sao, cả hai bật cậu ta lại, lợi thế thoáng chốc nghiêng về phía Phạm

South ngồi dậy, cởi bỏ áo ra để lộ hai vết bắn phía dưới và trên xương quai xanh

Hắn điên loạn, tấn công mạnh bạo về phía Waka và Benkei, đến nổi Benkei phải gục dưới đất

Waka gượng người ngồi dậy mà nhìn hắn ta đang đưa mặt dần thỏa mãn

"Chỉ có người được ưu ái bởi bạo lực mới hiểu được cái bản năng này. Mikey...mày hiểu mà phải không!?"

'Hạ gục cặp đôi [Huyền thoại]....ngay tức khắc...' - Takemichi

"Aa...Quái Vật..."

"NÀY"

"Senju??"

"...?!"

Senju bước đến phía trước mặt Terano, vẻ mặt đầy sự giận dữ

"Xin lỗi nhé Waka, em không thể đứng nhìn được nữa rồi. Tao sẽ tự mình nghiền nát mày!"

"VIVACE!!!!"

(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ