Chương 57

170 28 0
                                    

[Thông báo: Từ ngày 27 tháng 6 đến hết ngày 24 tháng 7 Lii sẽ ra 2 chương mỗi tuần (thứ 4 và chủ nhật) để mừng truyện ra mắt tròn 1 năm, là ngày 30 tháng 6. Hết tuần ngày thứ 24 Lii sẽ quay lại đăng 1 chương như thường lệ!

Cảm ơn các quý độc giả đã đồng hành cùng bộ truyện xuyên suốt 1 năm nay. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người!!]

-------

"....*Nhìn Draken*"

.

"Draken-kun bỏ gì vào thế?" - Takemichi

"Cái này.."

Cậu nói đưa ra tắm ảnh năm đó

"Đó là...tắm ảnh mà Kinie đã chụp năm đó..vào ngày mà Touman giải tán" - Takemichi

"...Gửi tao của tương lai, Ryuuguuji Ken. Mày có khỏe không? Còn thích mô-tô chứ hả? Mày đã cưới Ema chưa? Đã có con chưa? Mày vẫn còn đi theo Mikey chứ? Hiện tại tao đang ở ngã rẽ quan trọng của cuộc đời...Touman sẽ giải tán. Dù trước mặt các thành viên khác. Tao đã tuyên bố [ủng hộ Tổng trưởng]. Nhưng thật ra tao hối hận lắm. Touman là tất cả của tao. Chắc là mọi người cũng nghĩ như thế. Tao cũng rất trăn trở...và cũng đã khóc...nhưng chắc chắn...Mikey còn đau khổ hơn nhiều...Vậy nên tao sẽ đặt niềm hối hận của mình vào đây. Lớn lên, trưởng thành. Dù có lúc mày sẽ quên đi cảm giác ngày đó. Nhưng đừng quên điều này....lúc nào cũng thế. Ema vẫn luôn ở đây. Cùng mày đi tiếp quãng đời còn lại..."

Cậu đọc xong, ai cũng bật khóc. Cậu nở nụ cười rồi lại nói

"Giờ thì, mình cũng đọc luôn lá thư của Kinie luôn nhỉ?"

"Ờ.."

Takemichi liền ngồi xuống cầm bức thư của cô lên. Mở bao thư ra liền thấy bức ảnh ngày đó, sau sự kiện của Hắc Long.

"Ra là cô ấy đã để ảnh ấy vào đây" - Angry

"Bức thư em ấy ghi gì thế Takemichi?" - Mitsuya

"Cô ấy ghi là...khoan...một tờ giấy trắng"

"Hả?"

"Cái gì vậy chứ. Lạ thật mà" - Smiley

"Kinie mà không ghi là bão tới đấy" - Chifuyu

"Vậy chỉ có hình đó là cô ấy để lại sao?" - Pe-yan

"Ờ!"

"Vậy ta đọc bức thư của chính phủ đi. Lá thư của cậu ấy" - Draken

Takemichi gật đầu, liền lấy thư ra đọc

"Gửi tao của tương lai, Sano Manjirou. 12 năm sau à, tao đang làm gì thế nhỉ? Thật chẳng thể nào hình dung được. Mitsuya thì chắc đang làm ngàng thời trang rồi. Mày sẽ làm ở một nơi sang trọng và may những bộ sang trọng và thiệt thời thượng. Tao có thể tưởng tượng ra luôn đấy. Hakkai thì thích Mitsuya nên sẽ làm cái gì đó liên quan, mày chắc ghé qua Mitsuya hoài. Pa-chin thì chắc đang kế nghiệp bất động sản của bố. Mày luôn kính trọng ông ấy mà"

"Hả.., sao mày biết?" - Pa-chin ngỡ ngàng

"Pe-yan thì chắc làm quản lí cho Pa-chin. Đúng là Pe thì phải đi chung với Pa rồi. Smiley thì...để coi...điên như mày thì chắc làm mấy cái kinh khủng lắm đây..."

"Này này, sao mà mày quá đáng quá vậy" - Smiley

"Ken-chin thì chắc mở tiệm moto rồi. Tao hiểu rõ Ken-chin nhất trên đời mà. Chắc lúc đó Ken-chin đã cưới Ema rồi nhỉ? Chifuyu thì...Baji. Chắc chắn mày đang làm gì đó gợi nhớ đến Baji. Còn Kinie thì tao không thể hình dung ra 12 năm sau em ấy sẽ làm gì. Nhưng có lẽ rất bí mật thì phải. Còn mày Takemichi. Mày mà không mang lại hạnh phúc cho Hina-chan là tao giết mày đấy. Tao giải tán Touman không chỉ riêng mày đâu. Mà còn vì mọi người nữa. Touman không phải là thứ cần thiết để mày trưởng thành. Vậy nên...hãy tìm thứ bản thân mình cần đi nhé. Tao cũng sẽ đi tìm thứ quan trọng của đời mình. Có khi tao sẽ không gặp lại bọn mày nữa đâu. Nhưng bọn mày cũng biết mà phải không? Dù có cách xa nhau đến cỡ nào...tất cả chúng ta sẽ vẫn luôn gắn kết!!"

.

"Không sau chứ?"

"....ờ...không hề gì..."

.

"Dù vẫn xa nhưng vẫn luôn gắn kết" - Pe-yan

"Đó là ý nghĩa của sự trưởng thành chăng" - Smiley

"Tìm kiếm thứ mình cần hả..?" - Mitsuya

"Chúng ta đang làm như thế nhỉ...?" - Chifuyu

"Thật may vì hôm nay đã đến đây, tao đã lo cho Mikey lắm. Tự dưng lại biệt tăm như thế" - Hakkai

"Cả Kinie nữa. Chẳng lẽ cô ấy đang sống ẩn dật với gia đình để làm gì đó mờ ám chăng?" - Takemichi

"Nhưng dù thế nào thì chúng ta vẫn luôn gắn kết với nhau"

.

.

"Á chờ đã, còn thư của mình nữa..."

(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ