Chương 14

837 91 0
                                    

.

.

.

"Nào ngồi đi"

Kisaki nói liền ngồi xuống cùng với Takemichi

"Chifuyu cũng ngồi đi"

"Tao tự biết mình"

"Vẫn chưa bỏ được tính cứng đầu đó nhỉ?"

'Thật sự Kisaki....hắn có thật sự là Kisaki Tetta không?'

"Chắc tụi bây hận tao lắm nhỉ? Cũng thời điểm này vào 12 năm trước, Baji đã chết"

'Ba...Baji chết? Chẳng phải Baji còn sống sao? Sao lại thành ra thế này?'

"Đêm Huyết chiến Halloween, là do một tay tao sắp đặt. Sử dụng Hanma lừa Kazutora thành lập Ba Lưu Bá La, dụ dỗ Zaxxi vào băng rồi sáp nhập vào Touman. Tao rất mừng vì Baji còn sống nhưng vết thương nó càng lúc càng tệ hơn, nên lúc đó tự tay tao giải thoát cho nó. Chẳng phải hai người đều tận mắt chứng kiến sao?"

Kisaki vừa nói vừa rót rượu ra 3 ly

"Kisaki!"

Takemichi nghe xong liền đứng dậy thì Kisaki để hai tay phía sau đứng dậy cúi đầu

"Thành thật xin lỗi, 12 năm trôi qua tao vẫn muốn nói lời xin lỗi. Tao biết bọn bây rất hận tao nhưng chỉ riêng hôm nay, cùng nhau uống một ly?"

".....ừm....."

'Chẳng....chẳng lẽ....mọi thứ thay đổi rồi sao? Còn Kinie? Cô ấy đâu rồi....Chifuyu không hề nhắc cô ấy cả...'

.

.

"Hôm nay vui thật đấy, còn điều cuối cùng nữa..."

"??"

"Vừa rồi tao có nói [Tự tay tao giải thoát cho nó]"

"...???"

"Là nói xạo đó"

"Tao đã sử dụng Sanchi trong lúc Kinie [không có mặt] đã giết Baji vào hai ngày sau hôm ấy, vừa được mười phút tao mới bước vào"

"Kisaki, ý mày là sao? Sanchi nào có thù oán gì với Baji-san mà..."

Chifuyu nói liền cảm thấy chống mặt rồi gục xuống

Khi tỉnh dậy cậu và Chifuyu đã bị trói trên ghế từ khi nào

"Chuyện gì thế này?"

"Takemichi"

"Chifuyu, vết thương đó của mày là sao?"

"Là thằng Kisaki...."

"Kisaki.....mình....bị bỏ thuốc ngủ?"

"Dậy rồi à Hanagaki?"

"Kisaki"

"Mày phiền phức thật đấy Matsuno, chuyện 12 năm trước mày vẫn chưa hề quên, trả thù cho Baji Keisuke sao? Mày định ôm ảo mộng của Baji đến bao giờ?"

"Touman thật bẩn thiểu, tao cần phải thay đổi nó, giống như lời mày nói, tao là kẻ phản bội. Takemichi ko liên quan gì cả."

'Chifuyu...'

"Mày vẫn làm vẻ mặt không liên quan đấy à?"

*đùng*

Kisaki cầm súng bắn vào bấp chân làm cậu la trong đau đớn

"TAO NÓI RỒI, KHÔNG CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TAKEMICHI! CẬU ẤY KHÔNG CÓ BIẾT VỀ CHUYỆN NÀY"

"CHÂN AAAAAAAA"

"Ồn quá, bọn này cùng một bọn mà chẳng phải sao?"

Kisaki nói đưa súng lên đầu Chifuyu

"Nào, còn lời gì trăn trối không?"

"Takemichi..."

"AAAAAAA"

"TAKEMICHI!"

"!!"

"Nghe đây...Takemichi, lời cuối cùng từ tao...12 năm này có quá nhiều thay đổi, xảy ra rất nhiều chuyện. Mikey-kun đã mất bóng dáng, Draken thì vào tù. Còn Kinie thì bị xe tông chết, Sanchi phát hiện ra xác cô ta ở bãi phế liệu. Từ lúc nào mà chúng ta đã làm những chuyện bẩn thỉu. Chúng ta đã trả giá cho rất nhiều chuyện. NHƯNG MÀ GỐC RỄ CHẮC CHẮN ĐÃ KHÔNG THAY ĐỔI GÌ CẢ!"

"Chifuyu...."

"Kí ức của Baji-san, niềm tin từ Kinie, và Touman giao lại cho mày. Cộng sự"

*Đùng*

"CHIFUYU"

Chỉ vừa thấy được nụ cười của cậu, phát súng lại nổ lên trước mặt Takemichi khiến cậu không khỏi rùng mình

"Giao Touman lại cho mày sao? Đừng lo tao sẽ không giết mày ngay đâu"

Kisaki cười đưa súng vào đầu cậu lại nhìn thấy biểu cảm khó chịu từ Takemichi

"Cái bộ mặt gì đây hả? CÓ PHẢI KHÔNG VẬY HẢ?"

Chẳng nói gì cả, chỉ trừng mắt mà nhìn hắn ta

"...Tạm biệt, [anh hùng] của tao"

*Cụp*

"Chuyện gì vậy hả?"

"Mất điện sao?"

"*suỵt* đừng phát ra âm thanh"

.

. Một lúc sao, ở một nơi nào đó

.

"Đau quá.. 'phải rồi, vì vết thương này mà mình mất đi ý thức' "

"Nó đã được sơ cứu..."

"Hả...."

Takemichi quay sang liền thấy bóng người trong rất quen thuộc

"Baji-san....không phải....

...là Kazu...tora-kun?"

(ĐN Tokyo Revengers) Tia Hy Vọng Cuối Cùng Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ