Claire's POV
" Babysis!!! Bat hindi ka pumasok? "
" Katamad. At dito muna ako. Balita ko kasi may dadating daw na masamang tao. "
Yup. Nandito ako sa mansion. " Nabalitaan mo yun? Ako rin. Tara paganda tayo. "
" Kailangan pa ba nun? Tsk. Maganda na tayo, ate. "
" Hmm. May point ka dun, babysis! Sige. Mag-aayos na lang ako. Ikaw ganyan ka lang? "
" Nope. Mamaya na ako mag-aayos. Mabilis lang naman ako mag-ayos. "
" Okay! "
Tumitingin ako sa magazine. Tsk. Ang papanget! " Apo. Nasaan na si Karl? "
" Parating na daw po sila kasama niya Parents niya, Lo. "
" Good. Mag-ayos kana. Nasa airport na ang Mom at Dad niyo. "
Roll eyes again. Makapagayos na nga.
.*.*.*.
Okay naba yung outfit ko? Syempre. Tsk.
Yung buhok ko! Okay na rin yan! Yan. Okay na ako.
What the? Inabot ako ng 1 hour and 30 minutes?
Makababa na nga.
.*.*.*.
" Talaga? Bat ang tagal ni Claire? " rinig kong sabi ni Tita Carla.
Nasa kusina sila.
" Welcome back, bitches! " sigaw ko.
" Ang sweet mo naman, claire. " sabi ni Chloe.
" Naman. Ako pa ba? "
" Tara kain, babysis. " yaya ni Ate Chels.
Oo nga pala pagtapos neto. Mamamasyal kami. Hmm. -_-
" Anak. Kamusta? "
" Ah. Wala na akong, mother. Patay na. Okay lang ako, Clouie. "
" Apo. Respect your mother. " suway ni Lolo at Lola.
" Patay na po ang mother ko, lolo at lola. Pati na rin pala yung father ko. " nakangiting sambit ko.
Wala nang nagawa sila Lolo't lola kundi magkibit balikat. " A-anak. Siya ba ang boyfriend m-mo? "
" Clouie. Wala na akong mother. Patay na. Wala na akong parents. Kaya wag mo akong matawag tawag na Anak. "
" Claire, anak. Sobra na yan. " sabat ni Cale.
" Sobra ka na din, Cale. Tanda ko pa yung ginawa niyo sa akin at kay Ate Chels. "
" Ganyan ka na kabait, Claire? " singit ni Chloe.
" Yup, bitch. I deserved it. "
" Ahm. Anak. S-sorry. "
Binato ko yung tinidor. " Bitch. Diyan na kayo sa Chloe niyo! Maghahanap ako nang tunay na magulang yung patas ang tingin! Yung walang pinipili! Yung--"
" Apo!! "
" Yung lahat ng anak minamahal! Grabe! Ganyan pala kayo magmahal! Iniiwan niyo at sinasaktan. Dapat nung nandiyan pa lang ako sa sinapupunan mo Clouie. Ipinalaglag niyo na lang ako! Hindi ko maramdaman na minahal niyo ako! Hindi! Kaya wala akong pake sa sorry niyo! Isaksak niyo sa pagmamahal niyo! Bitch! "
Buti kaya ko pang tigilan yung luha ko. " Aww. Mom, Dad. Naiinggit si Claire. Kawawa naman. "
*pakk.
BINABASA MO ANG
Ms. Mataray Meets The Casanova (On-going)
Teen FictionAno kayang mangyayari kung si Ms.Mataray meets The Casanova? :) - U N E D I T E D -