Author's Note

83 2 0
                                    

Hello po.

Daming ek-ek nuh?

Gusto ko lang pong sabihin sa mga nagbabasa nitong Ms.Mataray Meets The Casanova ay.....

Magu-update lang po ako kapag nasunod niyo po ang kahilingan ko. Sounds madrama, right?

Kasi naman po medyo nakakatampo binabasa niyo nga po itong story ni hindi niyo naman pong magawang mag-vote o comment.

Kasi po sa pag-comment or pag-vote niyo po ako kukuha ng lakas na ipagpatuloy pa ang story na to.

Ma-drama po ba? Nakakatampo po kasi. Nakaabot na sa 600+ reads. Pero ni isang comment or vote, wala pa rin.

I'm sure may magsasabi sa inyo na hindi naman sikat yan story mo e.

Tama po diba? Pero sana masunod niyo yung kahilingan ko. Sa pag-comment or pag-vote niyo po ako kukuha ng lakas na ipagpatuloy pa tong MMMTC.

Alam kong marami na ding story ang kaparehas nito. Pero sana kahit papaano may mag-vote or comment man lang.

Inaamin ko hindi naman po ako sikat na author para humingi ng vote or comment niyo. Pero lahat po ng author kailangan niyan.

Sa simpleng vote/comment niyo po kasi kami kukuha ng lakas na ipagpatuloy pa ang story or what.

Super saya na po namin. Sa pag-vote at comment niyo po mas lalo pa po naming paghuhusayan.

Sa simpleng comment o vote niyo po masaya na kami. Nalalaman na din namin na kahit papaano may nagbabasa pa rin ng story na gawa namin.

Pero kung ayaw niyo po talaga. Wala akong magagawa. :)

-NCLJRN 👍👍👍

Ms. Mataray Meets The Casanova (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon