Claire's POV
Em so excited na. Haha. Lulunurin kita Chloe.
" Lapad ng ngiti ah? " tanong ni Karl.
Siya kasi ang nagmamaneho. Sa batangas daw kami pupunta ngayon. Humanda na sakin yung Chloebitch nayun. Tsk.
" Syempre. May binabalak ako e. Dapat nga sayo rin kaso nakakaawa ka naman. So, hindi nalang. "
" Buti naman. Kung hindi baka halikan kita. "
" Tsk. No way. May virus na yang labi mo ni Chloebitch. Tsk. "
" Arte. Gusto mo lang makita abs ko. "
" Kapal ah? Grabe ang hangin. Tsk. Pwede ba? Huwag mo muna ako kausapin. Nag-iisip pa ako. "
Buti naman at nakakapagtaray ulit ako. Ayoko na ngang mag-bar. Nawawala kasi ang katarayan ko.
" Bilisan mo magmaneho. Excited na ako. " sabi ko.
Batangas
" Ano? Hindi ka mag-bibihis? Ganyan ka lang? "
" Pervert. Wait lang. Sinisilip ko pa si Chloebitch kung andyan na. Tsk. "
Magkasama kami sa isang unit nitong si Karl. Akalain mo nga naman na 1 week kami dito. Ayos!
Sinilip ko si Chloebitch at nang makita ko siya ay dali-dali akong umalis sa terrace.
" Oh! Yan na, Ms. Mataray. "
" What the fuck? Ms.Mataray? Sawa ka na ba sa one pack ab mo? Tsk. Pwede ba? "
" Buti nga inabot ko pa sayo. Tch. "
" Okay. Thanks. Talikod at ako ay magbibihis. " sabi ko.
Ready na kasi siya. Alam mo naman simple lang ang suot ng mga lalaki. Topless tapos nakashort.
" Done! Let's go! "
" Hindi ka magro-robe? " tanong ni Cassanova.
" Amin na! " sabi ko at kinuha sakanya.
Naka-akbay sa akin si Karl. Lalapitan na namin kasi yung si Chloebitch at Alden.
" Hi. Chloe. " sabi ko.
" Kawawa ka naman. Hindi ka siguro sexy? At nakarobe ka pa? "
Tinignan ko si Karl at siya ang nagtanggal ng robe ko.
Halatang nagulat si Chloebitch. Tsk. Hindi pala sexy ah?
" Huwag masyadong maiinggit. Mamaya swimming tayo dun banda sa malayo. Namiss nga kasi kita. " sabi ko.
" S-sure! G-gusto ko din dun! Psh. "
" Oh? Thanks, bitch. See yah later. " sabi ko at iniwan na namin sila ni Alden.
Kumakain kami ngayon. Dami kasi alam ni Clouie. Tsk. " A-anak. Ang sexy mo ngayon. " puri niya.
" I know right. Inggit ka? " sabi ko at uminom ng mango shake ko.
" Anak. Bakit ganyan ang trato mo sa akin? "
Yung boses niya, parang iiyak na. Well, i don't fucking care.
" Pag sinasabi kong huwag mo kong tawaging anak. Huwag mo akong tawagin! Naiintindihan mo? "
" Anak! Kung wala ako, wala ka rin! Tandaan mo yan! "
" Really? So, kailangan pa kitang pasalamatan? Hmm? " sabi ko.
Sasampalin niya sana ako kaso hinawakan ni Ate Chels ang kamay niya.
BINABASA MO ANG
Ms. Mataray Meets The Casanova (On-going)
Teen FictionAno kayang mangyayari kung si Ms.Mataray meets The Casanova? :) - U N E D I T E D -