Claire's POV
" What the? "
" Kaya dapat umayos kayo. Aish! "
Nandito si Tita Wen sa mansyon at binalita sa amin yung balak ng Garcia. Psh.
Balak daw ng Garcia ay alamin lahat ng tungkol sa amin pati background mga ganun. Psh.
" Malaki ang binayad ko sa mga tauhan ko, Tita. Don't worry. "
Sabi niya kasi mabuti daw tong ginagawa namin para matauhan sila sa kasinungalingan ng Chloebitch na yun!
" Okay. Sige, pumasok na kayo. Magiingat kayo. "
Academy
" Sila yung kamukha nila Claire diba? "
" Takte! Mas maganda pa rin ang Claire namin! Tch! "
" Nakakamiss si Ms.Claire kahit na mataray yun. Aish. "
" Buti naman patay na si Claire. Hahaha. "
Psh.
Pagpasok namin ng room ay natahimik sila. Bakit ngayon lang nakakita ng maganda?
" Nandito na ang kamukha ni Claire. "
Psh. Nag-papasikat na naman si Chloebitch. " Hey! Kayong dalawa! Lumapit kayo dito sa akin sa harapan! "
Asa. Nagkatinginan kami ni Ate Janessa at parehas kaming umiling. Hayaan na lang yan.
" Alam niyo hindi ako naniniwalang patay na si Chelsea at Claire. Dahil alam kong buhay pa sila. "
Oo! Kaharap muna, gaga. " At alam kong kayo yun. Galing niyo ah? "
" Ms. Ayokong makipag-away sayo ah? Pero pwede bang itikom mo yang bunganga mo? Naririndi kasi ako. So, shut the fuck up. "
" Claire na claire ang dating ah? Psh. Alam mo Claire hanga din ako sayo. Ang galing mo umarte. Akala mo ba hindi ko alam? Psh. "
" Miss. Hindi ko alam yang pinagsasabi mo. "
" Nakakaproud ka, bunso. Pati si Ate Chels dinamay mo! Palibhasa wala kang kakampi! Bitch! "
Naku! Magpigil ka, Krista.
" Miss. My name is Krista Elise Dez. Ano ba yang pinagsasabi mo na ako si Claire? Bat hindi niyo na lang tanggapin na patay na yung Claire na kung sino yun! Psh. "
Woah. Kaasar.
" Ready akong makipagsagutan sayo ngayon, Claire. Wala tayong prof ngayon. "
Inirapan ko nalang siya.
" Claire. Akala mo nakalimutan ko yung paglunod mo sa akin sa beach? Huh? Bitch ka talaga. "
" Miss. Pwede ba tigilan mo na ako? Rinding rindi na ako! Pwede ba? " sigaw ko.
" Claire! Huwag mo akong masigaw sigawan! Bitch ka talaga, Claire! "
Akmang sasampalin na niya ako pero may pumigil sa kanya.
" Chloe. Tigilan muna siya. Patay na si Claire. Magsaya ka na. " cold na sabi ni Karl at tinignan ako.
" Ikaw. Miss. Kahit kamukha mo si Claire na gustong gusto ko, tumahimik ka nalang. Tch. "
Oh? Talagang nalungkot siya at patay na si Claire?
" Pasalamat ka, pinagtatanggol ka ng boyfriend mo. Hindi ka ba naaawa sobrang lungkot niya dahil diyan sa palabas mo? " last na sabi sakin ni Chloebitch at lumayas na.
BINABASA MO ANG
Ms. Mataray Meets The Casanova (On-going)
Teen FictionAno kayang mangyayari kung si Ms.Mataray meets The Casanova? :) - U N E D I T E D -