MMMTC 3 ♡ Bitch&Slut

164 3 0
                                    

Claire POV

Ugh. Nakakailan na sakin yang Cassanovang yan ah! Napipikon na ako -_-

" Oh, Nakasimangot ka? "

" May gana ka pa talagang sumunod saakin? "

" Sorry na babylove! "

" Lul! Mag isa ka. Baby love mo mukha mo! Una tinawag mo akong baby love! Pangalawa bat mo sinabay sa atin si Alden? Alam mo namang fak-- "

Magkalapat ang labi namin ni Karl ngayon. Ako? Nanlalaki ang mga mata!

" Slut. "

Pagkarinig ko nang salitang yun itinulak ko si Karl. " Tinde talaga ng mga Slut ngayon! Pwede naman kasing sa hotel na lang e. Gaya nung ginawa namin ni Alden. "

Napangisi ako, " Sino kayang Slut? Well, matural lang na halikan ako ng boyfriend ko. Buti nga ako boyfriend e, hindi FLING. "

" Hahaha. Tama ka diyan! Yeah, Slut nga ako. Eh ikaw? Hindi ka ba aamin? "

" Alam mo Jenny, wag kang insecure! Mas maganda parin kasi ako sayo kaya adik na adik sakin yung Alden mo. Sorry ka nalang mukha ka kasing palaka e. " tinaasan niya ako ng kilay kaya ginaya ko rin siya.

" Hindi lang ako Slut Claire! Bitch din ako. " matapang na sabi niya.

Nginitian ko siya. " Talagang idol mo yung Chloe na yun? "

" Pake mo? "

" Kung ikaw slut. Ako BITCH! " sigaw ko.

" Ikaw lang ba? Well, tignan natin kung gaano ka ka-bitch! Mas bitch ako sayo Claire. "

" Pake ko? "

" Try-out na lang. " hamon niya

" Try out o Kick out? Pili ka. "

" Ugh. Pasalamat ka ikaw ang apo ng may-ari netong academy! "

" Thankyou " akmang sasampalin niya ako pero hinawakan ni Karl yung kamay niya.

" Subukan mong saktan ang girlfriend ko. Babalik sayo yun " at binitawan ng malakas yung kamay ni Jenny.

Hinila naman ako ni Karl. " Bat mo ako hinalikan? Alam mo bang hindi ako nagpapahalik lang basta basta? Tandaan mo di tayo totoo! " sigaw ko.

" Sorry. "

" Anong magagawa ng sorry mo? Akala ko ba marami kang alam saakin? Bat di mo man lang maramdaman yung nararamdaman ko! Bakit? Dahil Cassanova ka? Ganun ba 'yun? "

Tinignan naman niya ako sa mata. " Cla-- "

" Bakit? Matagal na akong nagdadamdam. Ang hirap paniwalaan na hindi na ako mahal ng mga magulang ko! Kahit sana Cassanova ka, maramdaman mo ang nararamdaman ko. Mahirap tanggapin yun Karl! Kaya nga ako lumalaban e. Kasi gusto kong ipakita sa kanilang di sila kawalan. Marunong din akong mahirapan. Wag mo akong itulad sa'yo. "

Ang drama ko pala. Palakpakan niyo nga ako. Dumiretso ako ng CR para maghilamos. OA kung OA di niyo lang alam ang pinagdaanan ko.

Tumingin ako sa salamin. " Kaya mo yan, kayang kaya. "

Nagayos muna ako panandalian ng sarili para di halatang umiyak ako at nagalit. Medyo namumula kasi ako kapag nagagalit.

**

Minsan naiingit ako dito sa Garden. Buti pa to tahimik masyado. Walang kaproble-problema. Bat ba kasi binuhay pa ako? Kung hindi rin pala ako mamahalin ng mga nakapalibot na tao sa paligid ko?

Bakit hindi ako mahal ng magulang ko? Ano yun trip lang nilang gumawa kaya trip lang din nila ako? Ganun ba yun? Nakakatawa lang.

Mas okay sana kung ipinalaglag nalang ako. Edi sana wala silang problema ngayon.

Ms. Mataray Meets The Casanova (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon