MMMTC 16 ♡ Mark

92 4 1
                                    

Claire's POV

Yuck lang, Lai.

[Oo. Yuck talaga.]

Psh.

[Nababaliw na talaga si Karl.]

I don't freaking care,Lai. Ikaw na bahala sa mga sinabi ko sa'yo ah? Thanks, bitch.

[Welcome. Bye,bitch.]

Napangiti ako.

Talagang balik Casanova na siya ah? Okay. At nagawa pa niyang mag-uwi ng babae sa condo niya? Psh.

" Claire. Napadala ko na sa kumare ko yung mga forms mo. Okay? Papasok ka na sa lunes okay? "

Tumango lang ako. Kailangan ko nang mag-ayos. May photoshoot pa ako. Ayokong ma-late. Isa pa, nandoon na sila Ate Chels.

" Tita. Nasaan yung kotse ko? "

Ngumuso lang siya.

Nang makita ko na yung kotse ko ay sumakay na ako.

-*-*-*-*-

" Ate Chels. Nasaan boyfie mo? "

" Sinundo si Mark. "

Mark? Psh. " Ate Chels! "

" Mark! Lalo kang pumogi ah? "

Tinignan naman ako nung Mark. Psh. " Hi. I'm Mark. "

Hindi ko siya pinansin at lumapit sa photographer. Yung photographer si Janessa.

Janessa Ella Dez. " Siya yung partner mo, Claire. "

What the hell? " Wala na bang iba? Ayoko sa kanya. Psh. "

" Huwag ng maarte, Claire. Mabait naman yan si Mark e. "

Mabait his face. Hindi ako interesado sa tulad niya. " Hi, Claire. "

" Pwede bang lumayo-layo ka sa akin? Hindi tayo close. Tandaan mo yan. At never tayong magiging close. So, shut the fuck up. "

Ngumiti lang siya. What the hell. " Ang ganda mo, Claire. Ninakaw mo puso ko. Pwede akin ka na lang? "

" What the hell? Please. Shut the fuck up! "

" HB mo naman masyado. Hahaha. Sorry na. Pero totoo, ninakaw mo puso ko. Ang ganda mo talaga! "

Ninakaw his face. Hindi ko siya type. Psh.

" Okay! Tara na. Pictorial na! "

Lai's POV

" Sundan mo tong nasa picture. Maliwanag? Babayaran kita. 100thou. right? "

" Yes, Miss. Masusunod po ang gusto niyo. "

Umalis naman yung lalaking yun at umupo naman itong isang lalaki.

" Magkano bayad sa'yo? "

" Ma'am. Kayo po ang bahala. "

" Okay. 500thou. Alamin mo lahat ang lihim ng nasa larawan na toh. "

Inabot ko sa kanya yung picture.

Well, bitch talaga ako. So, tutulungan ko si Claire.

" Yes, Ma'am! Masusunod po! "

Ngumiti ako. Humanda ka kay Claire, Chloebitch.

Academy

" Ano, Karl? Paano pag nalaman lahat ni Claire yang pinagga-gagawa mo? " sabi ko.

" Okay lang, Lai. Kakalimutan rin naman niya ako! Tch. "

Hahaha. Kawawang Karl.

Sa totoo lang. Nung una kaibigan ako ni Chloebitch. Pero nung niloko at ginamit niya lang ako naisipan kong gumanti sa kanya.

Kaya eto kaibigan ko na si Claire. Ang totoo niyan, alam ko yung balak ni Chloebitch dati.

Bakit ayaw kong sabihin kay Claire? Ayoko e. Magagawa niyo? Isa pa, titignan ko muna kung luluhod sa akin si Chloebitch.

Bitch. Yeah. Isa talaga akong bitch. Kaya huwag na huwag akong kalabanin ni Chloebitch.

Baka makita niya ang hinahanap niya. Tsk.

Speaking of a bitch. " Masaya ka na kasi wala na si Claire? Ang babaw naman ng kaligayahan mo, Chloe. "

" Tigilan muna ako, Lai. Ayoko nang pag-usapan yan. "

Tumawa ako. " Tigilan? Alam mo pala ang salita na yan? Tsk. "

" Ano bang gusto mo, Lai? "

" Gusto ko? Lumuhod ka sa amin ni Claire. Humanda ka na, Chloe. Malapit ko ng sabihin sa kanya ang lahat-lahat. Bitch! "

Lumayas na ako. Ayokong makita ang pagmumukha niya.

------

A/N: Kyaaaah. Lai is hart hart.

Dedicated kay PrettySweetSmile. ;)

Ms. Mataray Meets The Casanova (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon