11

234 22 12
                                    

Tana Classes in Skincare, notification in mssg in shi yayi popping kan wayan ta.

S💞: "Na shigo Abuja" Wani irin Smiling tayi, har ba ta San tutor insu ta dago tana kallon ta ba. Sai da taji an tabo ta, gashi daman yau practical in abinda aka koya musu suke yi, domin a ga iya kwarewar ka.

Kallon Wacce ta tabo ta tayi, ganin ba ta ma kara kallon ta ba, yasa tayi facing Inda take kallon. Tutor in ta gani tsaye Sai kallon ta, take.

"You can't use your phone during class please" matar ta fada, da alaman seriousness sosai a voice inta.

"Am sorry ma" Kai tayi nodding. "I will favour you for now, but i won't tolerate a second time not only from her, but all of you" tana fadin hakan, dole ta hakura ta yi focusing akan abinda ake yi in. Haka wurin yake, kaman wani secondary school. Amma daya ke duk yara ne a wurin, Sai abun ke aiki yanda ya dace, duk da tsaurin rules insu kuwa.

Tana fita class in, ta ga ya tura mota mssg kan ta tura mishi location. Da sauri ta tura mishi in, saboda tasan bata da enough time. Nan inma dole Sai ta saci jiki ta fita ne, don ta lura duk mutanen Mamma ne a wurin, yanzu sa Kai rahoto. Abinda ta fuskanta ma, kaman school in nasu Mamman ne, saboda yanda tasan komai na makarantar, randa ta Fara kawo ta kuwa, yawancin workers in wurin haka suka zo su ka dinga gaishe ta. Cikin gadaran ta, ita kuwa take amsa su. In dai har ba nata bane ita kadai, to tabba kila daya daga cikin kungiyan sune suka bude, don dai tana da kungiyoyin da take ciki dayawa. Mostly su NGOs ne, Sai Kuma Muslim Unions haka, su Women in da'awah da su Foamwan. Suna taimkawa sosai, duk da wani abun zasu yi shi ba tare da an San su in suka yi ba.

Ko da Nabilan, tace ta tmby Anty Salma akan School in ko nasu Mamma ne. Ce Mata tayi ita ma bata sani ba, Amma yawancin yaran friend inta duk sun shiga, Kai har Yan uwan Alhajin Su Salman, duk suna zuwa wurin.

Ba ta dade da tura mishi location in ba, Sai ga SMS in shi.

S💞: "Na iso" Sai da ta gama dube duben ta, ta tabbatar attention in kowa bai zo kanta ba. Sannan ta lallaba ta fita zuwa wajen gate in. Ta dayan lane in School in ta hango motan shi, don haka sai da ta juya ta tabbatar ba Wanda ke kallon ta tukunna tayi crossing road in. Kaman wata mara gsky, haka ta ke sauri.

Yana hango ta, ya bude Mata kofan. Da sauri ta shiga ta zauna, sannan fa ta saki wani ajiyan zuciya tana mai cigaba da haki. Shide folding lips inshi kawai yayi yana kallon ta.

"Sorry ban ga fitowan ki bane, da na juyo ai ba Sai na wahalar dake ba. Ba parking space ne tacan" da Kai ta mishi alaman is okay.

"How was the journey" ta tmby bayan ta danyi calming kanta.

"Successful Alhmdlh" ya amsa, ya Kuma cigaba da cewa "Ya classes in naku?"

"With the way they are tutoring, Ina ga ana graduating inmu. I can start building my own brand" ta fada with full enthusiasm.

"Kin ce mun kusa Fara ordering cream and lotions, what will be the brand name?"

Hannun ta tasa a baki, kaman tana tunanin Sai kuma tace "That will be later, asubanci kayi kenan"

Nodding kanshi yayi, tukunna ya dan juyo yana kallon ta. Irin wannan kallon da yake Mata, in yana shirin sa ta wani abu that will definitely take her away from her comfort zone. "I couldn't wait to take my promise ne, shiyasa na kasa bari Sai gari ya waye. Ba kiga direct Ina shigowa gun ki nazo ba? Ko su mum basu San na shigo ba"

Yanayin yanda yayi maganan da irin kallon da yake Mata ne ya hade ya sa Mata wani irin kasala a jikin ta. Ba ta San abinda zai bukata ba, Amma har ta Fara reacting da hakan.

"Baki ce komai ba?" Ya fada yana Kara kankantar da idanuwan shi. Folding lips inta tayi, tana dan wasa da yatsun ta tace "Baka gaya min menene ba ai"

A hankali ya dan janye jikin shi daga jikin window da yake jingine since. Kara matsawa kusa da ita yayi, ya daga kafafun shi sannan yayi folding in su kan kujera, ya juya yana kallon ta da kyau. Ta lura Yana yawan yin hakan, ba dai zata ce ga dalilin shi ba. Amma it something he does a lot.

Zuciya Da Gwanin TaWhere stories live. Discover now