Ruwa ya dauka ya mika Mata. Da sauri ta amsa, tsabagen yanda tsani abun. Kuskure bakin ta, ta dinga yi maimakon tayi gulping Sai da ta tabbatar da taste in ya bar bakin ta. Bottle in orange juice in dake wurin ya Mika Mata, da azima ta amsa ta dinga gulping. Har Sai da taji daidai tukun "Horrible!" Ta Kara fada.
"You don't like coffee?"
"Ni banson abu mai daci" smiling yayi yace "Mu kadan ne a kasan nan, I take that chocolate sosai" rolling eyes inta tayi, don abun Sai ta ji shi kaman impossible ma. Taya mutum zai tsaya Shan wancan abun.
Mika Mata dayan can in yayi "Zaki so wannan" kallon can in take kaman shi inma bata yarda dashi ba. Da ya gane hakan, sai ya sa hannu ya dan debo kadan. Tana expecting zai Sha ne wai don ta yarda. Ta bude kenan za tayi magana, kawai taji ya tura hannun shi cikin bakin ta.
Wani irin hook tayi, kafin a hankali taji ya shafa Mata chocolate in da ke nan shi akan harshen ta. Dago tayi suka hada ido, as usual kashe Mata ido yyi "Oya taste it" kaman Wanda ya bata order, kawai taji ba abinda ta ke so illa tayi trying in. A hankali tasa tongue inta yayi wrapping yatsan nashi. Slowly slowly tayi licking in gabadaya finger in, tana jin wani sabon abu na mamaye Mata jiki da jini. She feels too good, da ta kasa tsaya kallon shi dole ta rufe idanun ta. Moment like this ke sa taji cikin jinin ta kaman yana shaking. Tas tayi licking abinda ke finger in nan nashi har Sai da ya kasance bakomai. Kuma sai ta kasa sakin shi, yanda abun ke Kai Mata har cikin kwakwalwar. She can't believe she is loving this also.
Shi dai tsaye yake kawai yana kallon action inta. How she is enjoying what she is really doing. Har cikin zuciyan ya gama gamsu Nabila irin mace da yake bukatan samu ne. Ga ta dai yar karama daga shekarun ta, har yanayin jikin Sai dai Kuma yasan tana da saurin daukan abubuwan da yake bukata. Musamman ma inta zamo nashi, burin shi akan a rayuwa dayawa ne. Yana so yayi wani irin rayuwane a auren shi, rayuwa iri Wanda ba kowani dan arewa ke yi ba. Rayuwa mai cike da Zallan Soyayya da Yancin Kai. Yayi zama da turawa, ya Kuma San yanda suke bautawa Soyayya. That his wish for his life, abinda he is currently achieving Kuma kenan.
"Malama a sakan min hannu ko" a kunyace tayi saurin sakin hannu tana dan sadda kanta kasa. Lokacin ya gama gane kunya daga cikin jinin ta yake. Hannu yasa tun daga kan Karan hancin ta, ya dan ja hanci "Shy girl" daga haka ya bar ta a wurin. Da jogging ya karasa kan machine in da yake bukatan hawa. Ita ma sauka tayi kasa kan dan wani carpet Mai laushi da ke ajiye a wurin. Tana kallon shi yana exercising jikin shi, tana jin wani irin annashuwa na mamaye ta. Ba taba tunanin lokaci zai zo da zata yi Soyayya irin wannan ba. Irin soyayyan da bai tsaya a zuciyan ta, Aa Sai da ya ratsa dukkan jikin ta. Irin soyayyan da kana kallon masoyin naka, kana Kara jin wani irin farin ciki na daban na mamaye ka. Ita kadai ke smiling tana kallon shi, daya dago sun hada ido Sai kashe Mata Ido daya ya koma. Duk ya San kallon shi take, he can feel it.
She is feeling bless, kaman ba wata mace da zata Kai ta saa a duniya. Sadeeq, dan gayu ne ga kyau, kwarjini da kamala duk ya hada komai. Uwa uba Kuma ga kudi. Though abun bai wani dada ta da kasa ba, Amma lamarin shi na girgiza ta. Tun tasowan ta, ba zata ce tana da wani matsala na kudi ba, everything she needs she get it. Bama Sai ta tmby. Amma dan rayuwan ta da Sadeeq in, ta Fara gane wasu abubuwan ba ta sansu bane bama balle su dame ta, taji cewa tana bukatan su. Kuma hakane ma a rayuwa, abinda ba ka sani ba bai damun ka. Sai abubuwan da ka gani ne ke tayar ma da hankali. Abunda ke birge ta dashi shine yana da wani irin simple life, kaman tunda ta San shi, mota daya yake hawa har yau Kuma bai canjawa. Amma Sai yanzu ta ke fara realizing ko kayan da yake sawa ba ordinary kaya bane. Bata gane hakan bane saboda ba wai tasan kayan bane sosai. Musamman ma na maza da ba matsalan ta bane. Ganin gidan nan baki daya yafi girgiza ta akan komai. Duk yanda aka yi mahaifin Sadeeq, wani mugun mai kudi ne Wanda kasa tasan da zaman shi. Ji yanda ya samu aiki cikin sauki ma kadai abun dubawa ne. Sai ta tsinci kanta da tambayan kanta, shin me Sadeeq ya gani a gun ta ya ke makale da ita haka? Ta Sha jin tun suna school ana gaya Mata wayoyin da yake rikewa latest phones ne. Ba ta taba sa hakan aka ba, don gani take kawai surutu ne.
YOU ARE READING
Zuciya Da Gwanin Ta
RomanceBurin zuciya a ko yaushe shine ta samu gwanin ta. Ko da kuwa hakan zai zama illa a gare ta. To amma in hakan ne kadai ya rage zabi, ya abin kan kasancewa? Ku biyo ni... Ku fito kuji labari zazzafa Kan zuciya da gwanin ta Tsokar da babu irin ta mai s...