19

274 34 5
                                    

  Yau Nabila tunda ta fara shiga class in farko da zata yi take jinta wani iri. Ta danganta hakan da period inta da take expecting zai zo a cikin wannan ranar. Shiyasa kawai sukuku ta ke jinta, ba wani sosai ta ke iya daurewa tana participating akan practical in da suke ranar ba. Sai Farida ne ma ke dan taimaka mata, dake su uku ne group daya. Ko Sadeeq ranar ba sosai take iya mishi reply ba. Duba SMS in shi take yi Wanda yake gaya Mata ya kamata yau su hadu, he needs to see her.

Rasa abin ce mishi tayi saboda na farko dai tana tunanin taya zata gaya ma Anty Salma zata fita da Sadeeq. Sannan tasan dole zata sa musu ayan tambaya in ya cika yawan zuwa. Duk ba wannan bama, yau ji yanda take jin kanta ba ta jin tana da energy in da za ta iya haduwa da Sadeeq in. Tasan in dai suka hadu, to tilas Sai ya Mata wani abun da zai yi triggering emotions inta.

"Am not feeling good, I need to rest"

Yana gani sai ga Kiran shi ya shigo, lokacin za su shiga class in makeup kenan don haka bata tsaya picking call in ba. Ta dai tura mishi SMS.

"Bara na fito class, we will talk" daganan ba ta tsaya duba ko yayi mata reply ba kawai ta shiga class in.

Har aka fito aka tashi bata jin dadin jikin ta, Baki daya ranta a jagule take jinta. Har ta shiga gida. Anty Salma na ganin ta tasan ba ta jin dadi saboda ba haka take ba, she is always lively.

"Lafiya Nabila?" Anty Salman ta bukata. Dan yamutsa fuska tayi tace "Anty Salma ban jin dadi ne"

"To fa me ke miki ciwo?" Kara hade ranta tayi, saboda itan ma ba zata ce gashi ba "Kawai raina ne dai bai min dadi"

Kallon ta Anty Salman tayi tana karantar yanayin ta. Ta gane inda aka dosa don haka tace "Sai kije ki yita karatun qur'ani ai, bara in gama da Baban Areef zan zo in same ki" da Kai ta amsa sannan ta wuce. Wanka ta fara yi sannan ta kwanta, ji take zuciyan ta na tashi amma ko kadan ba ta jin yunwa Sai dan banza kwadayi.

Haka taje fridge ta samu su cake, ice cream duk dai kayan sanyi tazo ta baza tana sha ga AC da ta kuri abun ta. Ko da Sadeeq in ya Kira ta kin dauka tayi. Sai Sms in da ta tura mishi akan ba zata iya magana ba. Shi kam har ya rude, ya dauka wani gagarumin ciwo ne ya kwantar da ita. Har ya sanar mata zai zo, tace Aa zuciyan tane kawai ba dadi ba wai wani ciwo bane.

Haka su cigaba da chatting, da alamun kuwa ya taimaka ma zuciyan nata tare da kayan sanyi da ta debo wurin jin sanyi a ranta. Suna cikin magana taji alamun period in yazo da rushing in shi. Dole ta ajiye abinda take yi, taje toilet ta gyara kanta sannan ta dawo suka cigaba da maganan.

A haka Anty Salma ta shigo ta same ta, kasa karasawa cikin dakin tayi Sai da ta kashe AC in sannan ta samu wuri ta zauna. "Kai Anty Salma kinsan yanda Ac in nan ya taimaka min" turo baki tayi.

Dakuwa Anty Salman ta Mata "Kaniyan ki Nabila, lafiyan ki da ranar Allah zaki sa irin wannan sanyi, Kuma miye wannan kike Sha haka?"

"Kai Anty Salma kin fa sanni da son Sanyi ni daman" gyara zama Anty Salman tayi "Ai kuwa lokaci yayi da zaki daina shi?"

"Meyesa to Anty Salma?" Ta fada sounding so curious. Anty Salman taji dadin samun attention inta, don haka ta cigaba "You are on your period?" Da kai Nabilan ta amsa.

"To sanyi da kayan sanyi duk ba naki bane Nabila. Baki San sanyi Yana da illa sosai ga mace ba? Musamman lokacin period" shiru tayi kawai tana sauraron Anty Salman lokacin da ta cigaba da cewa "Nasan Kuma baki ci abinci ba ko?" Nodding kanta tayi.

"To Kar ki sake yarda ki zauna da yunwa daga yau during your period" dan tabe fuska tayi, tace "Anty Salma zuciya na ke tashi wlh, ko marmarin abincin ban yi"

"Zuciyan ki na tashi Sai aka ce Miki kayan sanyin nan ne zai miki magani?" Still tayi kawai tana kallon Anty Salman "Ba fruit ne a gidan nan?"

"Akwai" ta amsa a hankali.

Zuciya Da Gwanin TaWhere stories live. Discover now