A kofar flat in Mansur yayi sallama hade da karasawa ciki yana fadin "muje mana Nabeela" girgiza kai tayi kanta a kasa tace "Aa bara dai ya fito" coper Mansur bai wani dade a ciki ba ya fito yana kallon ta. "Bai jin dadi sosai Nabeela, ko zaki shiga ciki yana falo ne" dan jim tayi tana tunani. kafin ta kara magana coper mansur in yace "just feel free ki shiga yana falo ni bar in koma staff room akwai abinda zan yi" godiya ta mishi, har bayan ya wuce ta kasa motsa kafan ta shiga cikin falon.
Tunanin da tayi kar su Abban ta su fara neman ta ya sa tayi dauriyan shiga falon. Kwance ta same shi akan kujera, idanuwan shi a runtse, da bargo ya rufe jikin shi gabadaya. Jin sautin sallaman ta yasa ya bude idanu, yana kallon inda ta ke. A hankali yace "ya kika tsaya? Shigo mana" shigowan tayi ta zauna a kan kujeran da ke fuskantan shi tana fadin "Sir mai ke damun ka haka?" Da kyar ya iya tashi ya zauna ya dan jingina bayan shi da kujeran sannan ya sauko da kafufuwan shi kasa.
"Slight headache ba ku wuce ba?" Tabe fuska tayi kaman za tayi kuka tace "shine to ko ka neme ni ko? Ai ya kamata ko sallama muyi" zuba mata rinnanun idanuwan shi yayi, yana jin wani irin kasala na maye dukkanin shi. "Kiyi hakuri na ga kina wurin su Abba ne kuma nasan zaku tafi gida ne" Yana magana ne yana kokarin furzar da iska da ga bakin shi, saboda zafin da ya keji na shiga ta ko ina a ilahirin jikin shi.
"Yanzu yaushe zaku wuce" ya kara tmby ganin idanu kawai ta zuba mishi, sai dai daga dukkan alamun ta kiris ya rage mata ta saki kuka.
"Soon, ban so mu wuce ba muyi sallama bane" ta fada cikin muryan ta dake rawa sosai, kokarin boyen hawayen ta ke sai dai yana son rinjayan ta.
"You did a wonderful peformance, i like it" dan shiru yayi sannan yace "so much" gyade kai kawai ta iya yi bayan ta hade labban ta wurin daya, duk dai kokarin boye kukan ta ke "All credit goes to you" this time murmushi ya mata sai dai kana ganin shi kasan na karfin hali ne.
"The school will never be the same without you Beela, sai yaushe kuma?" Bude baki tayi tana son bashi amsa, sai dai ina kukan da ya tsaya mata a makogaro tuni ya shammace ta, dan ba ta ma son lokacin da ta sake shi gabadaya ba, kuka ne mai taba ran duk mai sauraro. Shi kan shi da yaji wani jirin na diban shi bai san lokacin da yayi saurin mikewa ya karasa gare ta ba. Bai yi wata wata ba ya durkasa gaban ta, kasa mata wani magana yayi saboda shi ma kiris ya ke ji ya rage ya sa kukan. He is no longer in control of himself saboda yanda sautin kukan ta ke girgiza dukkan jinin da ke kwance a jikin shi, hannun shi ya kai kan lallausan fatan da ke fuskan ta yana share mata hawaye. A karo na farko wani irin shock ya ratsa dukkanin su a sandiyan contact in hannun shi da fuskan ta, a tare duk su kayi reacting to the stimulus. Kallon kallo su kayi for some seconds suna jin wani irin shauki na daban na ratsa su, da idanuwan shi ya fara bata hakurin kukan da ta ke sai dai kaman ba ta ma fuskan ta.
Kasa dauke hannuwan shi daga kan fuskan ta yayi yana cigaba da share mata hawayen, yana girgiza mata kai alaman tayi shiru sai dai ta kasa hakan, kara matsawa yayi sosai gare ta yana son samun yanda zai yi consoling inta da kyau. Daga haka su ka fara shakan numfashin juna saboda kusancin na gab da gab dake a tsakanin su. Kwanyar kan shi ya fara ji yana kwance mishi, he can't belive he is in this state with her, tun daga tsakiyan kan shi har yatsan shi ya ke jin wani abu na mishi yawa, he badly wants to avoid the temptation sai da gangar jikin shi ya kasa amincewa zuciyan shi. A hankali idanun shi ya fara sauka daga kan fuskan ta zuwa bakin, da ke daf da saitin hancin shi, a kirjin shi ya ke jin saukan numfashin ta. Wani irin son jin numfashin ta da kyau ne ya mamaye ilahirin shi gabadaya, ji yayi ya kasa fahimtan duk wani abu mai kyau sai abinda ke gaban shi. Bai yi wata wata ba ya kara daura idanun shi akan small cute lips inta that looks so inviting to him. Runtse idanu yayi, hannuwan shi still kan cheeks inta suna share kwallan da ya ke ji har ranshi. In slow motion ya ke moving lips in shi towards hers, sai da ya iso inda yake bukata cikin rawan jiki yayi saurin crashing bakin shi cikin nata, da dukkan feelings in shi ya fara moving lips in nasu a tare yana kara samun access mai kyau daga wurin ta, ta yanda zai kai inda ya ke so. So passionately, affectionately and erotically ya ke tsotsan leben ta yana kokarin kamo harshen ta without bothering ko ta na reciprocating ko ba tayi shima wasu hawayen masu zafi yaji suna zubo wa daga idanun shi. All he want to is to claim her, make her his, so ya ke ya fidda duk wani feelings da ya ke ji akan ta.
KAMU SEDANG MEMBACA
Zuciya Da Gwanin Ta
RomansaBurin zuciya a ko yaushe shine ta samu gwanin ta. Ko da kuwa hakan zai zama illa a gare ta. To amma in hakan ne kadai ya rage zabi, ya abin kan kasancewa? Ku biyo ni... Ku fito kuji labari zazzafa Kan zuciya da gwanin ta Tsokar da babu irin ta mai s...