Vương Đấu

117 18 2
                                    

Tiếng vó ngựa vang dồn...Hôm nay, là một ngày thật sự đặc biệt.
Bước chân vào nhịp của một tốp người, đứng đầu không ai khác chính là một người đàn ông với mái tóc Xích Tử, cùng đôi bông tai Hanafuda, tộc trưởng gia tộc Kamado, Kamado Tanjuuro cùng các đệ tử bậc Tôn Pháp đã đến.
Tanjirou vui mừng vẫy tay, chào đón cha mình.
Cha...con ở đây này.
Tiểu tử...Cha nhớ con chết đi được...
Tanjuurou nhanh chân chạy đến ôm chầm và bế cao cậu con trai lên, làm cậu có chút ngượng ngùng.
Cha...cha...thả con xuống...con đâu còn là con nít lên ba nữa đâu...Cha!!!
Có lẽ dù cho mỗi người con có lớn, có trưởng thành đến nhường nào thì với cha mẹ họ, thì họ vẫn luôn là những đứa con bé bỏng.
Mẹ cũng nhớ con lắm đấy, mà mẹ con không thể đến đây được vì bận nhiều việc, cha thân là Tộc trưởng cố vấn của học viện nên phải có mặt ở đây cho trận chung kết.
Không ngờ, đội các con chỉ trong thời gian ngắn ấy, các con đã đột phá bậc Đấu Pháp rồi...
Vừa nói, vừa xoa nhẹ đầu cậu con trai.
Quả là con trai của ta...giỏi lắm...
Cả hai cha con nhà Kamado cùng với đội đệ tử Kamado theo sau cùng nhau vừa đi vừa nói chuyện thì gặp phải...
Tanjuurou khẽ nở nụ cười, mở lễ.
Chà...Tộc trưởng Tsuyuri....Quý hóa, quý hóa quá...Có dịp được gặp ngài ở đây.
Phía bên kia cũng đáp lại, Tộc trưởng Tsuyuri, Tsuyuri Sakai lên tiếng.
Tộc trưởng Kamado...Đã lâu không gặp
ngài, vinh dự làm sao.
Lúc này Kanao đang đi bên cạnh cha của cô bé, cùng với đệ tử của Tộc Tsuyuri và cùng với ba người khác nữa.
Tộc Tsuyuri các hạ quả nhiên hưng danh, còn có đến ba vị Đế Pháp khác cũng theo bên cạnh.
Vị nam nhân này, không lẽ nào là Bạo Phong Đế Shinazugawa Sanemi.
Đoán trúng rồi, Sanemi khẽ chắp tay.
Tại hạ Shinazugawa Sanemi, vinh hạnh được gặp mặt Tộc Trưởng Kamado.
Còn đây là thê tử của tại hạ, Kochou Kanae và em gái của cô ấy, Kochou Shinobu.
Kanae và Shinobu cúi đầu hành lễ.
Quốc sắc thiên hương, cũng chẳng đủ để nói lên được vẻ đẹp của tỉ muội Hồ Điệp ấy...Tanjuurou khẽ gật nhẹ đầu.
Hành tẩu giới Ma Pháp, không ngờ có thể gặp tận ba vị Đế Pháp đây...
Tanjirou, con mau bái kiến Tộc trưởng và các vị Đế pháp đi.
Tanjirou vâng lời, cậu bước lên trước, chắp tay.
Tiểu bối bái kiến Tộc Trưởng Tsuyuri cùng các vị Tiền bối Đế pháp.
Kanae khẽ nở nụ cười, cô bước đến dìu nhẹ Tanjirou dậy.
Đứa trẻ ngoan, nào, không cần lễ lộc đâu, em đứng dậy đi.
Kanao cũng theo đó mà hành lễ với tộc trưởng Kamado...Hai ánh mắt của đôi bạn trẻ tâm tình trao đưa, tưởng ngỡ không thấy mà lại thấy đằng đằng... Và Kanao đã nở nhẹ nụ cười trao cho cậu bạn họ Kamado ấy.
Sakai trong phút giây đó đã ngộ ra, ông đã chính thức "mất" cô con gái bé bỏng của mình, ra tên tiểu tử mang con bé đi là thằng nhóc này đó sao...Sakai đã nghĩ thầm...
Mà kể ra thì, đứa trẻ đó cũng thật sự phi phàm đấy, tài năng, xuất sắc, lại có gia thế tương đương bên Tsuyuri...Thật là
"Môn Đăng Hộ Đối".
Kanae nhìn về phía Sakai, cô khẽ che miệng, bằng giác quan của phụ nữ, cô đã hiểu ra mọi chuyện.
Ara...ara...ra là như thế nhỉ...
0o0o0
Buổi thiết kiến cho trận chung kết học Viện A Thần Na đã diễn ra rồi...Hai đội bước lên trên đấu tràng một lần nữa, để diện kiến trước toàn thể khán giả và quan khách của trận thi đấu...
Tiếng xì xào bàn tán vang vọng đâu đây, nghe bảo đâu,...Chưa đầy một nén nhang, đội Hoàng Trụ của Jail đã bị đả bại tâm phục khẩu phục dưới tay của Vương Đấu "quán quân 3 năm liên tiếp".
Với đội trưởng là Robert và Đội phó là Maya...hai thủ lĩnh đứng đầu của Vương Đấu đội.
Trên cao kia, năm vị Tộc Trưởng đều đã ngồi vào tọa vị của mình. Tộc Trưởng Kamado, Tsuyuri, Shikihada, Hideki, và phu nhân Shimura...
Các Đệ Tử của các tộc được bố trí kề bên để hộ vệ và trọe giúp cho các Tộc trưởng.
Hai bóng người đầy thần thái tỏa ra từ đội Vương Đấu, không ai khác là Robert và Maya...Cả hai nở nhẹ nụ cười như ý chào hỏi đám hậu bối Ngũ Tinh.
Chúc mừng các đệ đệ muội muội nhé...
Hy vọng trận đấu này các đệ muội sẽ cố gắng hết mình.
Robert khẽ nhìn về phía của Tanjirou, tương tự Maya đưa ánh mắt của cô nhìn về phía của Kanao. Tanjirou chắp tay.
Các vị học trưởng đã khen, mong cho trận đấu này được hoành tráng, được thể hiện hết mình với các học trưởng...
Maya cười nhẹ, cô tự đâu biến ra một cây quạt gấp, che đi nụ cười của mình, một ánh mắt đầy ma mị, giọng nói nhỏ đi.
Mong là như đệ đệ nói nhé.
Robert cùng với ánh mắt lạnh tâm dần, tay trong tay với Maya cùng ba người còn lại của Vương Đấu bước ra bên cạnh đội Ngũ Tinh.
Viện Trưởng của Học Viện A Thần Na bước lên bục cao, bên cạnh ông là hai vị lão sư lâu niên, mỗi người cầm lấy một cái thùng, phía trước mặt có dán huy hiệu của mỗi đội ở mỗi thùng. Viện trưởng lên tiếng phát biểu.
Trận chung kết của học Viện A Thần Na, sẽ như bao năm khác, sẽ lựa chọn bóc thăm một trận song đấu (2 vs 2), để chọn ra đội chiến thắng...
Không vòng vo nữa, ta sẽ tiến hành bóc thăm mỗi đội hai cái tên.
Một đợt quang kim tự lại bộc phát ra từ người Viện Trưởng, cánh Dực Ưng dang rộng ra, va đập mạnh vào hai cái thùng.
Từ trong mỗi thùng, một biến phép hất tung hai tấm lệnh bài lên cao, cả bốn tấm lệnh bài xoay tròn trên không trung làm cho người người tò mò, không biết là ai sẽ là người được chọn...

Từ trong mỗi thùng, một biến phép hất tung hai tấm lệnh bài lên cao, cả bốn tấm lệnh bài xoay tròn trên không trung làm cho người người tò mò, không biết là ai sẽ là người được chọn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai ánh mắt Xích Tử và Hồng Đào khẽ nhiu lại, như thể sắp có chuyện rồi đây..
Cả bốn tấm lệnh bài như có một luồng khí tức mạnh mẽ mà va mạnh xuống đất,
cả bốn tấm lệnh bài đã dần rõ tên rồi...
Đội Vương Đấu là Robert và Maya!
Còn đội Ngũ Tinh, là....
Tanjirou và Kanao!!!
Tanjuurou và Sakai lúc này mới khẽ lo lắng, dù sao hai đứa cũng chỉ vừa thức tỉnh Đấu Pháp, liệu có thể đối đầu với hai người tiền bối đã đạt đẳng cấp cao của Đấu Pháp chăng?
Kanae, Shinobu và Sanemi cũng khẽ đổ mồ hôi, lo lắng cho Kanao. Kanao khẽ nhìn sang Tanjirou, cậu đang nắm chặt lòng bàn tay của mình lại...Có vẻ cậu cũng đang rất lo lắng khi đối đầu với họ đây...Chẳng hiểu sao nữa, Kanao nắm chệ tay của Tanjirou như thể cho cậu thêm động lực...
Chúng ta đi thôi...Tớ và cậu sẽ cùng nhau chiến đấu...
Tanjirou nở nhẹ nụ cười, tựa tảng băng lạnh đang được làm ấm, nỗi lo lắng ấy cũng phần năm dịu đi từ lúc nào...Hiura, Yuu và Miyami cũng đến bên cạnh để động viên và thúc đẩy tinh thần...
Tanjirou, Kanao...Chúng tớ tin các cậu...
Trận này, thắng cũng được, bại cũng được...Chúng ta vẫn luôn là Ngũ Tinh, luôn là một đội...
Tanjirou và Kanao gật nhẹ đầu, nhưng câu nói sau đó của Tanjirou lại có phần lạc quan hẳn.
Không đâu...chúng ta sẽ chiến thắng....nhất định...
Hartley đứng trên đài dành cho giáo viên chỉ dẫn, chính anh cũng có chút lo lắng cho hai cô cậu học trò nhỏ của mình... Nhưng đã đi đến đây, thì niềm tin có đặt cũng không hối hận...
Kamado-kun, Tsuyuri-san...Các em hãy làm hết sức của mình nhé...Thầy tin ở các em...
Cùng nhau bước ra đấu trường tự hai phía, Robert và Maya tay trong tay với thần thái của kẻ cửa trên...Bá khí tỏa ra đùng đùng khắp sân đấu, lấn áp cả hai người đối diện...
Tanjirou và Kanao cùng nhau bước lên, với ánh mắt tràn đầy sự quyết tâm cao độ, bởi dù sao, trước mặt họ lúc này chính là hai đối thủ khó nhọc và mạnh đây...
Tanjirou cùng Kanao bật pháp bảo, tạo thế trường là một cặp song Kiếm lấp lánh ánh sắc...
Sắc Xích Tử của Nhật Viêm Kiếm hòa với sắc Hồng Ngân của Ngạn Hoa Kiếm.
Trên tay còn lại của Tanjirou còn cầm một Hỏa Huyền Lệnh ánh sắc Kim Tự, tạo ra một vòng tròn ma pháp bao lấy cả hai người.
Khí pháp- Ngạn Hoa Kiếm (Kanao)
Song Sinh Khí Pháp- Nhật Viêm Kiếm- Hỏa Huyền Lệnh (Tanjirou).
Cả hai đã bật pháp bảo rồi, thì đến lượt của Vương Đấu. Robert và Maya nhìn nhau, cả hai nở nhẹ nụ cười, bật ngay pháp bảo của mình. Hai đôi chân thân được hình thành, là Khí Pháp giống với Tanjirou và Kanao.
Trên tay Robert cầm một đôi song thương sắc bén với luồng khí sắc quang màu tử dạ...Còn Maya cầm một đôi kim giản uy lực với sắc quang màu Đỏ cam..
Bá lực dĩ nhiên thiên về Vương Đấu, cả không gian như nứt toạc bởi sự xuất hiện của hai món khí pháp ấy...Cả khán đài năm tư hô vang, có thể nó là loạn cả một thời không.
Vương Đấu vô địch!!! Vương Đấu Vô địch!!!!
Robert và Maya cùng nhau giới thiệu về bảo khí cho học đệ - học muội biết.
Khí Pháp- Song Giao Tử Lương Thương
(Robert)
Khí Pháp- Song Ly Nộ Can Giản (Maya).
Cả hai đều bắt nguồn từ song "Đôi", cùng với đó là Ly và Giao. Ly (hay Tỳ Hưu) là sinh vận tiền thân của Kỳ Lân...Cùng với Giao tức là hình thể ban đầu trước thăng thiên (tiến hóa) của loài Rồng. Hai loài sinh vật thuộc hàng Bá trong thiên giới chỉ thua mỗi một loài, đó là Long-"Rồng"..
Tanjirou và Kanao có thể cảm nhận được áp lực đang ngay phía trước họ...
Một áp lực vô hình được đẩy lên cao độ.



[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ