Thất Tinh Cung

98 10 3
                                    


Cả lớp người nhanh chóng tiến thẳng vào trong rừng, theo lối dẫn của những người có Giác Ngộ Chi Nhãn nên chỉ mất một quãng thời gian ngắn để có thể đến được nơi cần đến- Long Thần Điện.

Cả lớp người nhanh chóng tiến thẳng vào trong rừng, theo lối dẫn của những người có Giác Ngộ Chi Nhãn nên chỉ mất một quãng thời gian ngắn để có thể đến được nơi cần đến- Long Thần Điện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dừng trước mặt là cả một cổ trấn bị tàn lụi theo khắc nghiệt của thời gian, nhưng vẫn toát lên ở đó một vẻ cổ kính huyền bí, cứ như chỉ vừa là cái chớp mắt thôi vậy...
  Tanjirou và Kanao trong một phít giây ngắn như cảm nhận được một sự quen thuộc đến khó tả... Những hình ảnh từ tiềm thức vô tình tái hiện trên đôi mắt họ, đó đã từng là một trấn tích náo nhiệt, đầy sức sống ,dẫu cho sự thật phũ phàng của thực tại...
  Những luồng ma pháp cổ xưa như thoát ẩn thoát hiện, rò rỉ ra từ nơi nào đó đã thu hút lấy hai người họ...Đến cả bậc Tuyệt Đỉnh Đế Pháp như Yoriichi cũng chẳng thể bắt dấu được luồng ma pháp ấy từ đâu ra...thế mà Tanjirou và Kanao lại có thể nhận ra nó một cách dễ dàng..
  Mọi người...hướng này...
  Trong thế giới quan của hai người họ, những luồng ma pháp đó tựa như những sợi chỉ đỏ kéo nối giữa quá khứ với thực tại và buộc họ phải là người dẫn lối những người còn lại tiến sâu hơn và Cổ Trấn.
  Những Cổ Trấn này nó vẫn luôn toạ lạc nơi này suốt thời gian qua ư... Không biết đã bao lâu rồi.
Nezuko, Aoi, cũng như Yanae, Miyami và  Maya đều ngắm nhìn cảnh quan lãng mạn của Cổ Trấn, Tanjuurou khẽ nghĩ thầm...
Lúc trước đây, khi một nhóm Khảo Cổ thực địa chốn này, chẳng lẽ họ chưa hề nhận ra vị trí của Cổ Trấn này nhỉ...
  Yushirou cũng trả lời với vốn kiến thức mà anh thu thập được.
Nếu tôi nhớ không lầm thì có vẻ như, trong cuốn Cổ Trấn Bí Kỳ Thư mà tôi vô tình đọc được lúc nội ẩn ở Chân Đỉnh Hoàng Điện, thì Cổ Trấn này được bảo hộ bởi một lớp ma pháp Cổ xưa để ngăn cách với thế giới bên ngoài, đến cả bậc Bán Thần cũng chưa chắc có thể cảm nhận được.
Yoriichi lúc này cũng đáp lời.
Chả trách kể từ lúc đi vào nơi này, lão phu chẳng hề cảm nhận được chút tinh thần lực nào của phạm vi ngoài xa cả...
  Thì ra là đã ngăn cách cảm âm với thế giới bên ngoài kia...
  Thế rồi vừa đi vừa bàn luận hồi lâu, Tanjirou và Kanao đã dẫn một mạch đến trước Đại Môn của Long Thần Điện...
Một cánh cửa đá chạm khắc khổng lồ bởi những thợ điêu khắc lão làng cổ xưa, hình rồng uốn lượn uy nghiêm, oai vệ ở hai bên, một con đực và một con cái...
  Nhưng dừng đến đây thì chẳng biết phải làm gì tiếp theo nữa... Inosuke, và đám con trai thắc mắc..
Này...giờ làm sao để mở cánh cửa ấy...
  Yoriichi từ từ bước lên, thì Tanjirou và Kanao vội cản ông lại.
Lão tiền bối...xin ngài khoan đã...nếu ngài dùng quá sức sẽ không có kết quả đâu...thậm chí còn phản tác dụng...
  Tanjirou và Kanao bước lên, có vẻ

[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ