Bước chân đến gần trước mặt của Tanjirou và Kanao... Hai người nam và nữ kia cởi bỏ tấm mặt nạ kia ra, mặt đối mặt, mắt chạm ngay mắt... hai đô mắt xích tử và hồng đào nhìn về phía người nam và người đối diện họ.
...Hai người.... Sao lại...sở hữu gương mặt giống...chúng tôi đến như thế!?
Lúc này, người nam và người nữ đều nở nụ cười, nghiêng nhẹ đầu đáp lời...
Vì sao...chúng ta và hai người lại có gương mặt giống nhau ư... Đó là vì...
Người nữ với gương mặt y hệt Kanao liền đáp tiếp theo đó...
Hai chúng ta cũng chính là hai người, và hai người cũng chính là hai chúng ta... Tất cả đều là "chân thể"... Của Nhị Long Thần...
Nói đến đây, tất cả mọi người đều không khỏi hết hồn và bàn hoàn, hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác sao cứ ùa đến một cách dồn dập...Người nam liền nói để không làm cho bầu không khí thêm khó xử.
Để không bị bối rối, chúng ta cũng xin được giới thiệu về bản thân mình trước đã...
Ta...là Sekizen (Xích Thiểm)... Còn nàng ấy là Hiyori (Nhật Hoà)... Chúng ta...chính là Hồn Phách của Xích Kim Long Vương và Hồng Ngân Long Vương hay còn gọi là Nhị Long Thần...
Thật không thể tin được, dù rất là khó tin nhưng nguồn áp lực và bá khí toả ra từ hai người họ không hề đùa một chút nào... Bá khí rất cường đại, thậm chí còn khủng khiếp hơn cả Ayanga rất nhiều lần... Mặt giáp mặt, chứng kiến tận mắt...
hai "bản sao" xuất Tanjirou và Kanao nhưng ở dạng "trưởng thành tuổi đôi mươi"...
Sekizen với tóc buộc đuôi ngựa nghiêm nghị, mái tóc xích tử và đuôi tóc được điểm sắc kim quang, đôi mắt mang sắc màu là sự kết hợp của đỏ vàng hoà vào nhau...chỉ khác với Tanjirou đó là không đeo đôi bông tai Hanafuda mà thôi..
Hiyori với mái tóc xoã dài, mang một sắc bạch kim với đuôi tóc điểm sắc hồng đào, đôi mắt màu hồng ngọc ánh lên sự lung linh và trong...
Phần Hồn Phách và Chân Thể ư...
Tanjirou và Kanao cứ liên tục bị những sự thật cứ dồn ép đến mức khó thở cho được... Giyuu chợt làm mọi người chú ý sau đó, anh chợt hỏi Tanjirou và Kanao.
Tanjirou....Kanao...thầy muốn hỏi thử các em, các em sinh ra và lúc nào, thời gian cụ thể càng tốt..
Có vẻ Giyuu đã thật sự nhận ra điều gì đó nên anh mới hỏi những câu hỏi như thế, Yushirou cũng như các giảng sư khác đều ngờ ngợ ra điều gì đó...
Tanjirou và Kanao nhìn nhau hồi lâu, rồi cả hai mới từ từ nói ra những gì mà họ nhớ...
Thật sự ra.... Chúng em... Không phải là con ruột của gia tộc Kamado/ Tsuyuri.... Mà là được nhận nuôi...
Em( Tanjirou) thì được nhận nuôi trong rừng Thông phía Tây Thánh Đô...
Còn em( Kanao) thì được cha mẹ nhận nuôi ở rừng Trúc Thánh Đô ở phía Đông...
Nếu không lầm thì... Chúng em được nhận nuôi lúc...ngày XX tháng XX năm 20XX...( Mọi người không nhớ có thể xem lại Chap 1 - Long Thần Điện :)) )
Giyuu và tất cả các giảng sư đều thật sự đã nghi ngờ đúng rồi... Quả nhiên điều đó có khả năng... Giyuu liền nói...
Đúng như thầy nghĩ... Các em...thật sự chính là Nhị Long Thần khi đó...
Một nhóm khảo cổ học năm 20XX trong lúc khám phá Long Thần Điện đã vô tình khai mở phong ấn Nhị Long Thần...
Chân thể của Nhị Long Thần đã vô tình thoát ly ra ngoài và tín hiệu ma lực bị phân tán ra phía Đông và Tây...
Điểm phân tán cuối cùng...chính là Rừng Thông Phía tây và Rừng Trúc phía đông của Thánh Đô Đế Quốc...
Tanjirou và Kanao khẽ nhíu mày...
Vậy...thật sự...chúng em là....
Sekizen và Hiyori liền nói động viên, trấn tĩnh hai người họ.
Chúng ta biết hai người đang thật sự khó tin và sốc, nhưng...đó là sự thật, hai người...chính là Chân Thể của Nhị Long Thần...
Tất cả mọi người cũng đều bàng hoàn ngay lúc này, Yushirou liền hỏi...
Vậy...thế lực nào đã khiến cho Nhị Long Thần phải quyết định hy sinh, phong ấn bản thân vậy...
Sau khi nghe xong câu hỏi, Sekizen và Hiyori cũng không hề vòng vo tam quốc làm gì nữa, đi thẳng vào vấn đề chính... Cả hai nắm chặt lấy tay nhau, nhắm chặt mắt và niệm thần chú...
Cảnh Mộng Khứ Hồi!!!
Cả hang động rung chuyển dữ dội, cảnh quang của bất ngờ đổi thay đổi như một rạp chiếu phim thực tế vậy... Những cảnh mới lạ thoáng chốc hiện ra trước mắt tất cả bọn họ...
Từ thuở xa xưa...ngay khi thế giới vừa mới bắt đầu tồn tại sự sống, tồn tại song hành cùng những sinh vật đầu tiên trên thế giới này chính là những sinh vật di cư từ Thiên Giới, đó chính là Thần Thú.
Hơn một trăm nghìn năm về trước, Thần Thú chúng ta vốn dĩ đang sinh sống hoà bình, song song với đó cũng chính là sự xuất hiện của loài người...
Trong Thần Thú, chủng tộc có quyền uy nhất chính là Long Thần Tộc khi đó.
Đến cách đây 4000 năm, khi đấy Ta- Xích Kim Long của Nhánh Xích Long và Hiyori - Hồng Ngân Long của Nhánh Ngân Long được chọn làm Long Vương cùng Long Hậu của Long Thần Tộc...
Hai chúng ta cùng với một số Long Tộc khác rất thân thiết và gần gũi với loài người... Còn, phần lớn Long Thần Tộc đều không mấy ưa loài người, lại còn xem loài người chẳng khác gì cỏ rác và thức ăn...
Thế nên đã có một cuộc đại nội chiến xảy ra sau đó, một bên là những Long Thần Tộc ủng hộ cho quan hệ của con người và loài rồng... Còn một bên lại là muốn tiêu diệt loài người...
Thủ lĩnh của Long Tộc khi đó là Astlair, Hắc Sí Long...đã dần bị tha hoá bởi một thế lực hắc ám mang tên Hỗn Mang( Chaos)... Vì đó nó đã khơi mào nên sự chết chóc, và không gì "tuyệt hơn" với nói chính là sự hủy diệt, càng nhiều cái chết để nó có thể trở nên mạnh và nguy hiểm hơn...
Đến khi hai chúng ta nhận ra thì đã muộn màng... Hỗn Mang đã kích động nhiều Long Thần Tộc giết hại lẫn nhau, và cả những loài vô tội khác...hòng hút lấy ma lực và cái chết...
Thế của Hỗn Mang càng lúc càng lớn mạnh... Thứ mà nó muốn nhắm vào chính là loài người...dù là những sinh vật nhỏ bé...nhưng họ cũng mang một sức mạnh tiềm tàng rất lớn... Đó chính là sức của trí tuệ, sức mạnh của sự phát triển mà nhiều loài không có được...
Để ngăn chặn nó, cả hai chúng ta đều quyết định hy sinh mình...
Kể đến đây, cảnh quang trước mắt họ liền thay đổi, tận mắt chứng kiến Nhị Long Thần phong ấn Hỗn Mang lại...giam cầm Hỗn Mang dưới vực sâu nơi một địa vực chẳng rõ vị trí... Nhưng Yushirou và Giyuu lại nhìn ra nơi đó, họ đồng thanh.
Là...Chân Đỉnh Hoàng Điện!?
Nhị Long Thần hoá Long Thể, phần hồn phách sau đó bị tách ra khỏi người và trôi dạt về một nơi khác...và đó cũng chính là Sekizen và Hiyori... Trước khi chìm dần vào giấc ngủ ngàn thu, Nhị Long Thần đã ngước nhìn lên cao và nói sấm truyền....
"Đại Niết Bàn" nhất định sẽ còn trở lại, nhưng...Khi đó, hai vị thần cùng năm vị bán thần sẽ giải quyết tất cả... Chấm dứt Hỗn Mang...mãi mãi...
Và thế là rồi, tựa như một thước phim cứ thế tiếp tục tua nhanh... Nhị Long Thần dần dần chìm vào giấc ngủ, trong lớp pha lê phong ấn dày đặc, những tia sáng toả ra từ họ, những tia sáng ấm áp, từ từ lan ra khắp mọi nơi...từ trên bầu trời, cho đến chốn rừng sâu, dưới biển, và cả các loài sinh vật, và Con người... Tất cả đều được tiếp xúc với ánh sáng ấy và dần trở nên các ma lực và tinh thần lực
Những tia sáng ấy cũng chính là khởi nguyên đầu tiên cho loài người bước vào thời đại Ma Thuật... Nhân loại vì để tưởng nhớ Nhị Long Thần nên đã quyết định dựng xây nên một Điện Đài khổng lồ (Long Thần Điện)... Cùng với việc răn dạy rằng không bao giờ được đặt chân đến vùng đất của Hỗn Mang bị giam cầm.
Thời gian cứ thấm thoát trôi qua, nhân loại từ từ quên mất dần về Nhị Long Thần, chỉ xem đó là một truyền thuyết mà thôi...cho đến lúc này.
Cảnh quang xung quanh nhóm Thất Khải Hoàn từ từ bị rung chuyển lần nữa, rồi trở về như cảnh quang lúc ban đầu...
Sekizen và Hiyori lúc này mới nói...
Lời tiên tri ấy đã thật sự mở màn rồi, hỡi các vị,... Các vị có thể đản nhận trọng trách này hay không...
Vì nhân loại, vì Thần Thú, vì cả thế giới này...?
Tanjirou và Kanao hít một hơi thật sâu, họ từ từ bước đến gần chỗ cử Sekizen và Hiyori... Ôm chầm lấy hai người họ ngay lập tức...
Chúng tôi...quả thật là rất sốc về những sự thật nằm ngoài sức tưởng tượng đó... Thân thế thật sự mà chúng tôi muốn đi tìm...đã thật sự được giải đáp rồi...
Tâm trạng không biết phải nên nói thế nào đây...chỉ biết rằng, kể từ khi được sinh ra trên đời thì chúng tôi... Đã có một cảm giác, như một sứ mệnh nào đó thật sự rất mơ hồ....
Hai người đã đợi chờ chúng tôi nơi này suốt hơn 4000 năm rồi... Đã đủ rồi, cảm ơn vì đã đợi chờ chúng tôi...
Zenitsu, Nezuko, Aoi, Inosuke và Genya cũng bước lên, nét mặt nghiêm nghị đầy sự quyết tâm...
Chúng tôi đều không sợ, bởi vì Thất Khải Hoàn chúng tôi là một khối thống nhất, luôn luôn có nhau, sống chết cùng nhau... Dù có là nguy hiểm, hoạn nạn thì sẽ cùng nhau vượt qua...
Sekizen và Hiyori nở nụ cười ấm áp, giọt nước mắt rơi nhẹ bên gò má... Hai người họ xoa đầu lên Tanjirou và Kanao...
Tanjirou...Kanao...và tất cả mọi người ...
Tanjirou và Kanao khẽ quỳ gối, dù cho Sekizen và Hiyori chẳng hề nói gì... Phải chăng đó là tâm thức liên kết... Tự trong lòng bàn tay của Sekizen và Hiyori toả ra hai luồng sáng phát quang rất chói mắt...
Tất cả mọi người đều ồ lên...
Là...là Hồn Cốt!?
Sekizen áp Hồn Cốt lên trán của Tanjirou, tương tự Hiyori cũng áp Hồn Cốt lên trán của Kanao... Hai luồng quang sáng bạo phát ra mọi hướng... Những tia sáng đi xa tận vạn dặm... Rừng chuyển cả đất trời... Những Thần Thú tiếp xúc với hai luồng sáng này thì đều nhún nhường, sợ sệt trước uy lực và bá khí... Đến cả các Thần Thú Cấp cao như Ayanga cũng còn phải quỳ gối cúi đầu...
Xích Kim Long Cốt Đầu và Hồng Ngân Long Cốt Đầu...
Đây là món quà mà chúng ta muốn tặng lại cho hai người...
Hai khối hồn cốt dần dần hoà vào cơ thể họ rồi biến mất. Chưa hết, Sekizen nói tiếp.
Các vị...đích thân ta và Hiyori cũng có một chút quà muốn gửi đến cho tất cả mọi người ở đây... Xin đừng khách sáo...
Nói rồi, Sekizen và Hiyori búng tay, tự trong hư vô biến ra những loài thảo mộc vô cùng quý hiếm mà thậm chí chưa ai nhìn thấy bao giờ cả...
Ngoài Ma Thạch ra, thì những loại thảo mộc này cũng có thể luyện cấp hiệu quả...
Mà chúng ta cũng chỉ có thể hái được bao nhiêu đây mà thôi...bởi mỗi loài phải đợi suốt vài trăm năm thì mới có thể hái được...vã lại...để lâu thì thảo mộc sẽ héo dần, chẳng thể dùng được nữa...
Nói rồi, Sekizen liền phân phát cho mỗi người một loại riêng biệt, như thể anh có thể phân biệt được, nó phù hợp với ai vậy...
Tương lai này...nếu gặp lại, chúng ta mong có thể nhìn thấy được các vị có thể đạt trạng thái cường giả nhất,...
Thế rồi tất cả các thành viên của Thất Khải Hoàn đứng nghiêm, hô lớn.
Nhất định...chúng tôi sẽ không làm hai người thật vọng...khi trở lại đây lần nữa... Chúng tôi sẽ mạnh hơn bao giờ hết!!
Sekizen và Hiyori đều gật đầu, hai ánh mắt như đặt niềm tin ở nơi những nam thanh nữ tú này... Bên vai của Tanjirou và Kanao chợt phát quang lên, tương tự Sekizen và Hiyori cũng thế, bởi vì bốn người họ đều chính là Nhị Long Thần cơ mà...
Chúng ta tin ở các bạn...
0o0o0o0o0o0o0o0
Ayanga hoá hình thành Vệ Thạc Nham Giao Long, đưa mọi người trở về với đất liền... Vừa đi, vừa tâm sự...
Sau này nếu gặp lại...Ayanga mong tất cả mọi người đều sẽ trở nên mạnh hơn bao giờ hết...
Kanao xoa nhẹ lên đầu của Ayanga.
Giữ gìn sức khoẻ đấy nhé...tương lai này, chúng tôi vẫn sẽ cần sự tương trợ của anh và Long Thần Tộc đấy...
Ayanga gật đầu...
Thần đã rõ...sẽ giữ gìn sức khoẻ thật tốt để đợi chờ nhị vị Chủ Thần và mọi người...
Các giảng sư sau khi thảo luận với nhau xong, họ mới nói.
Tanjirou, Kanao và tất cả các em... Vấn đề của Nhị Long Thần cũng như là trung tâm của Đại Sâm Lâm Thần Thú, chúng ta không nên để lộ quá nhiều thông tin...
Tránh sự dòm ngó của nhiều thế lực khác... Nhất là Chân Đỉnh Hoàng Điện...
Các thành viên đều đồng ý, bởi càng nhiều người biết thì e rằng, sẽ càng thêm nguy hiểm không chỉ cho Thánh Đô Đế Quốc mà còn là cả thế giới...
Đã đến bờ rồi, Ayanga cúi đầu xuống để tất cả mọi người đáp đất an toàn... Anh liền nói.
Mọi người cứ đi thẳng tầm một canh giờ sẽ ra được đến cổng thành vào lại nhân giới...
Tanjirou và Kanao, cùng tất cả mọi người khác giơ tay chào tạm biệt với Ayanga để trở về... Trên đường đi, tất cả đều nán lại để có thể dõi theo hòn đảo ấy từ xa, dẫu cho luôn bao phủ bởi những làn sương mù dày đặc...
Yushirou lúc này mới nói.
Tại sao..chúng ta không hấp thụ thảo mộc này nhỉ mọi người...
Dù sao thì cũng nên hấp thụ thôi, tránh việc khi rời Đại Sâm Lâm Thần Thú sẽ phải đi qua Trạm Dịch kiểm tra vật phẩm, nếu xét thấy mấy loại thảo mộc này thì sẽ rắc rối lắm bởi thảo mộc quý hiếm như kia chỉ có ở những nơi sâu nhất của Đại Sâm Lâm mà thôi...và bí mật của Nhị Long Thần sẽ bị lung lay mất...
Nói rồi, họ cùng nhau ngồi xuống, mỗi người hấp thụ lấy thảo mộc mà Sekizen và Hiyori đã ban tặng cho...
Thật nhẹ nhàng, nó không thô ráp và khó hấp thụ như ma thạch, trái lại chỉ cần mất một chút thời gian mà thôi, hiệu quả cao hơn hẳn...đúng là vật phẩm quý hiếm có khác...
Những luồng sáng phát ra trong lúc tất cả đang hấp thụ, chúng bay vút thẳng lên tầng mây xanh.... Phản chiếu ra mọi hướng tựa như những đại trụ chống đỡ bầu trời vậy.
Tiếng cười đùa lớn vang lên, đầy vui mừng bất ngờ của Nezuko và Aoi
Không...không thể tin được...tớ/em lên... Tuyệt Đỉnh Tôn Pháp rồi...
Không riêng gì họ Inosuke và Zenitsu, Genya cũng vui mừng, vì học cũng thần tốc từ Tuyệt Đỉnh Đấu Pháp lên đến Tuyệt Đỉnh Tôn Pháp (Vượt 2 cấp)...
Các vị giảng sư cũng đều bất ngờ trước công năng thần kỳ của tiên thảo mộc này, Sanemi và Kanae kinh ngạc...
Không thể tin được, kể từ khi lên Đế Pháp, việc tu luyện lên cấp cao hơn lại càng khó...thế mà một cái thảo mộc mà lên được Trung Đế Pháp ư...
Yushirou, Shinobu và Giyuu cũng báo tin vui về việc đột phá lên Trung Đế Pháp đầy bất ngờ cho mọi người biết... Giờ đây, chỉ còn đợi chờ Tanjirou và Kanao mà thôi..
Hai ánh mắt bừng sáng lên, trong diễn đợi chờ của tất cả mọi người, Tanjirou và Kanao từ từ đứng dậy, nắm tay nhau đến bên mọi người....hỏi thăm ngay..
Tanjirou, Kanao hai em thế nào rồi...?
Mở đầu chính là nụ cười của hai người họ, báo cho một kết quả rất suôn sẻ và thành công.
Chúng em...đã đạt đột phá cấp bậc Hoàn Pháp rồi ạ....
Thật bất ngờ làm sao, chưa gì mà hai đứa trẻ này đã chuyển mình nhanh như cắt, từ cấp bậc Tiên Đấu Pháp, một bước lên đến Hoàn Pháp,...thật là kinh ngạc...
Năm đứa còn lại cũng không kém cạnh, chỉ mới đó cũng đã đến cấp Tuyệt Đỉnh Tôn Pháp (dưới Hoàn Pháp một chút)...
Cả đám ôm chầm lấy nhau đầy vui sướng và hạnh phúc, phải chính nó, chính là những khoảng khắc như thế, đồng đội, tình yêu, đoàn kết, những tiếng cười trao cho nhau đấy, những cái ôm thắm thiết, khoác vai nữa.
Cả năm giảng sư nhìn nhau rồi cười lớn họ cũng vào chung vui cùng các học trò của mình, quả thật họ đã có được những người học trò thật sự rất mạnh đây, Thất Khải Hoàn...nhiệm vụ trang bị hồn cốt đầu tiên cho Thất Khải Hoàn... Thành công ngoài sức tưởng tượng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết
FantasyCái gọi là Ma Thuật, đã tồn tại trên khắp cả thế giới này...Họ đã quen dần rồi, cái thế giới tràn ngặp ma thuật và bao điều kỳ thú ấy... Nhưng họ có biết Ma Thuật tự đâu mà xuất hiện, Ma Thuật cổ xưa uy lực thế nào...? Theo miệng đời truyền lại, đ...