Đám nhóc này có thể ở đâu được nhỉ?
Sanemi đảo chiều liên tục đôi mắt tím đen của mình mà tìm kiếm khắp các ngóc ngách. Sẽ thật là đã tay nếu được dụng hết 9 thức kĩ, nhưng quy định của học viện cũng như chỉ định của Môn chủ
(Sakai) nên đời nào dám làm trái được lệnh ý cơ chứ...
Một cái tạch lưỡi, Sanemi cười phì
Đám nhóc này ẩn mình ghê thật, đâu rồi, ló cái mặt ra đây cho ta bắt xem...
Chợt...Một tia quang bắn lên cực độ
giữa vòm trời của cánh rừng làm cho tất cả các Đế Pháp còn lại chú ý...
Là khí Kĩ của ai vậy chứ...
Cả ba người, Giyuu, Kanae và Shinobu nhanh chóng phi hành đến chỗ của vụ báo hiệu ấy để hội quân cùng với Sanemi
Giữa Trời cao, có hai bóng người đang chấn giữ cả trung tâm...Một cậu thiếu niên với đôi Nộ Dực Liên cùng với một cậu thiếu niên tóc vàng khác đang chìa lưỡi kiếm của mình ra.
Là Zenitsu và cả Genya, cả hai ngay trong tầm mắt của bốn Đế Pháp. Sanemi cười trừ.
Em trai à...Lộ liễu quá rồi đấy, đừng có trách anh không khách sáo nhé.
Sanemi phóng thẳng lên phía trước với thanh Huyền Phong Trượng trong tay, bắt chết cho được hai tên tiểu tử này...
Giyuu, Kanae và Shinobu cố ngăn lại nhưng anh vẫn chả hề chịu nghe, cứng đầu như một tiểu nhi đồng.
Khí Kĩ thứ Tư, Tụ Văn Thành Lôi!!
Một vòng ma pháp như điện phóng hẳn ra khắp nơi, tiến về phía Sanemi với tốc độ kinh hoàng, tạo thành vòng xoáy điện bảo vệ lấy cả hai người ở bên trong.
Genya chấp niệm.
Khí Kĩ thứ nhất, Mạt Xa Chi Vận!!!
Một đòn lốc quay cuồng cùng Phương với vòng xoáy bão điện của Zenitsu. Và bắn ra khắp nơi, bao ánh quanh nhỏ li ti mà đầy sát thương, là hỏa dược (đạn)...
Một cảnh tượng thật đẹp, như thể đấy là cả một quả cầu điện có thể bắn ra mưa đạn hàng loạt...Sanemi chẳng kịp né đòn đã phải dụng thức kĩ.
Khí kĩ thứ hai, Khoa Hộ Phong!!!
Một đòn chắn gió bao bộc lấy cả cơ thể của Sanemi, nhưng chỉ với sức lực của bậc Tôn pháp lúc này, e là khó có thể chịu được về lâu dài...
Giyuu và Shinobu, Kanae lao đến dụng thức kĩ...
Khí kĩ thứ hai, Đoạn Lam Tạc- Vũ (Giyuu).
Là ảnh phân thân, nhiều hình thể của Giyuu với thanh Hải Thần Xoa Kích trên tay lao đến mà vung mạnh đỡ đòn mưa đạn của Genya, chắn lây cho những người ở phía sau.
Khí Kĩ thứ ba, Oa Đoạn Trường.
Kanae chém liên thanh về những mũi đạn, tạo thành những đòn gợn sống như những cánh hoa rơi giữa bầu trời không, tốc độ cực nhanh. Và cuối cùng, Shinobu đập mạnh hai tay vào nhau.
Thú kĩ thứ tư, Hồ Điệp Nao Nức- Du Hí!
Cả một vòng ma pháp lớn dồn ép cả quả cầu điện kia, một vòng ma pháp tím rực có muôn vàng cánh bước vây quanh, một sức ép vô hình như nén lại, làm cho diện tích và thể tích của quả cầu như dần thu hẹp đi hẳn.
Giyuu nhanh chóng ra tay ngay sau đó.
Khí kĩ thứ tư, Bạo Phá Thương Khung- Tĩnh Lặng!
Một đòn sóng nhấp nhô, va đập mạnh vào quả cầu điện như thể áp chế dần lấy nguồn sức mạnh nhất thời kia...Sanemi tạch lưỡi thoát trận, anh lao đến ầm ầm.
Khí kĩ thứ ba, Hắc Phong Yên Lam!!!
Những đòn chém hư vô phóng ra đầy uy lực lao hẳn về phía của quả cầu điện đang bị uy hiếp bởi vòng ma pháp tím của Shinobu và xoáy nước của Giyuu...
Kanae cảm nhận có gì đó không đúng, nhưng cô đã muộn mà chẳng thể ngăn lại được.
Sanemi!!! không!!!
Một vụ nổ diễn ra ngay chớp mắt, làm cho cả bốn người vô hình chung đều tạm loá mắt cả...Chẳng kịp đón chờ điều gì, giữa bầu trời huyền ảo, tự đâu xuất hiện một vòng càn khôn với sắc xích tử, nhuộm đỏ lây cả màu xanh biếc ngút ngàn của bầu trời ấy...
Khí kĩ thứ ba, Đoạn Can Trường Hồng- Thiên Nhai!!!
Vang giọng muôn nơi, Giyuu đã nghe thì biết đó là giọng của ai rồi...Một nụ cười đầy hài lòng.
Ra là của tiểu thư Nezuko sao...quả nhiên chúng ta mắc bẫy rồi.
Vòng xoáy sắc xích tử kia tựa như một đóa hoa sen đỏ đầy sắc bén, phóng hẳn xuống muôn nơi, tăng sát thương trên diện rộng...Zenitsu và cả Genya lúc này thoát khỏi vây bắt, dụng nhanh thức kĩ.
Khí kĩ thứ nhất, Phích Lịch Nhất Thiểm.
Cả hai như tên bắn, à không, nhưng luồng điện xược qua, bắn khỏi không trung không còn để lại chút dư ảnh nào.
Lúc này Shinobu mới có thể dùng lại được thức kĩ của mình.
Thú kĩ thứ năm, Phức Nhãn Lục Giác!!!
Nhìn xuyên thấu cả một không gian rộng lớn, thấy rồi, cả bảy đứa trẻ kia đều đang chạy thật xa ra khỏi phạm vi này để tiến về đích. Shinobu vội nói.
Bọn trẻ đang tiến về đích, Giyuu, Sanemi...hai anh mau hành động, ngăn chặn chỗ này để em và chị của em lo.
Mưa Liên Đao do Nezuko tạo ra vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, vẫn bắn dạo xuống như mưa giông, cả hai nam nhân Đế Pháp phóng nhanh ra, tiến sát về phía của đám nhóc bảy người kia, trông khi Shinobu và cả Kanae đang khóa lại đòn thức của Nezuko.
Đòn thức này thật sáng tạo...Quả là tộc nhân của Kamado...Cô bé đó quả là thiên tài...
Một người cầm Thanh huyền Phong Trượng, một người cầm Hải Thần Xoa Kích áp chế đến gần...Thấy rồi, cả bóng hình của bảy đứa nhóc, cả hai lao đến để một đòn mà bắt tất cả phải khuất phục thì...
Giải!!!
Giọng nói của Tanjirou vang lên, hai ánh mắt đầy bất ngờ của Sanemi và cả Giyuu chợt hiện ra. Thoáng chốc bảy dư ảnh ngay trước mắt như hóa hư vô, chỉ còn lại một chuỗi dòng điện phóng ra...
Khí kĩ thứ hai...Đạo Hồn Câu Tiễn
Phép tạo ảo giác của Zenitsu nhưng là ảo giác thì sao có thể tạo ra được khí tức y như thật được chứ, rõ ràng là Phức Nhãn Lục Giác của Shinobu có thể nhìn xuyên thấu được mà...Không thể nào, trừ khi...
Giyuu lúc này ngộ ra, ngoài cả mong đợi, anh đã hiểu ra rồi, là Tanjirou, cậu đã dụng thức kĩ lên đám hư ảnh đó của Zenitsu, khí kĩ "Giác Đấu Lệnh" của Hoả Huyền Lệnh đây mà, tăng phúc để tăng cường công cho hư ảnh, tạo độ chân thực hơn cho hư ảnh...
Luồng điện xoẹt vang lớn vào người cả hai người họ, lúc này cơ thể như bất động hoàn toàn, bởi dù sao, trạng thái của họ bây giờ cũng chỉ là Tôn Pháp chứ không phải là Đế Pháp... Tự đâu, một khung ảnh hiện ra ngay trước mắt, một bóng người với chân thân của một con Thần Thú màu lam nhạt.
Thú kĩ thứ hai, Thiết Liệt Nha- Toái Liệt!
Hai thanh song kiếm hiện ra trên tay của cậu ta, cùng với chân thân Mạc Thần, Inosuke chẳng khác gì một con mãnh thú xông đến mà húc lấy húc để đối phương của mình.
Sanemi trong lúc bất động đã cố dụng lực.
Khí kĩ thứ hai, Khoa Hộ Phong!!!
Đòn xoáy ma pháp bảo hộ lấy anh và Giyuu khỏi chân thân Mạc Thần của cậu chàng Inosuke kia. Đòn giáp công của hai bên tạo nên đòn xung kích hất văng cả hai theo hai hướng đối nghịch với nhau. Tanjirou và Kanao nắm tay nhau, không lẽ họ định....
Dung Hợp Kĩ, Đầu Lam Nhu Tước Vận!!!
Một chân thân kiếm khổng lồ bạo phát ra với bá khí cực mạnh, lan ra khắp muôn nơi...Hai luồng ma pháp Xích tử và Hồng đào quấn lấy nhau mà dung hợp dần, tạo ra một trận ma pháp cực độ...
Thanh Kiếm Chân Thân phóng đại lên, vung thật mạnh nhát chém của mình...
Phía bên kia kết giới, Yushirou khẽ nhìn về phía của trận chiến mà ngầm cười nhẹ, hai cô cậu học trò mà anh đã từng dẫn dắt Suốt 5 năm qua, anh luôn tin tưởng và lũ trẻ rằng nhất định chúng sẽ có thể vượt qua được tất cả.
Viện Trưởng Kagaya gật đầu, có lẽ đây chính là đáp án mà ông đang chờ đợt từ bảy người còn lại của cuộc khảo hạch đợt này, bảy đứa trẻ "được chọn"...
Tiên Thiên Thất Tuyệt sao...Cái tên này sẽ làm rạng danh của học viện, của cả Thánh Đô Đế Quốc sau này...
Một câu nói đầy hàm ý của Viện Trưởng vang vọng bên cạnh Yushirou...và kết thúc đó là một vụ nổ có lẽ là kinh hoàng nhất từ nãy đến lúc này...Cả hai bậc Đế Pháp là Giyuu và Sanemi đều bị bật bay ra xa, luồng bạo pháp ấy cuống bay cả hai người đi mất mà thậm chí là còn lan rộng về phía của Kanae và Shinobu.
Thật nhanh, hai cô cố đỡ lấy cả hai nam nhân đang bị tê liệt do đòn chích điện kia của Zenitsu. Giyuu ngã tựa vào lòng ngực của Shinobu, đôi mắt anh lờ đờ nhìn lấy cô hồi lâu, Shinobu đưa ánh mắt Tử Đằng nhìn lại vào đôi mắt Lam nhạt ấy, cô nở nhẹ một nụ cười ấm áp, vuốt nhẹ lấy gương mặt anh.
Anh vất vả rồi...
Giyuu khẽ chợp nhẹ mắt, đáp lại cô.
Cô Shinobu nói phải...Có lẽ tôi nên chợp mắt một lát vậy...Phiền cô rồi...
Nói rồi, trút hết bao nỗi mệt mỏi qua một bên, Giyuu chợt nhắm chặt đôi mắt của mình mà chìm dần vào giấc ngủ bên vòng tay của Shinobu.
Cô nhẹ nhàng đặt nhẹ đầu anh xuống bên đùi của mình để anh cảm thấy thật thoải mái có thể.
Em không phiền đâu...nếu đó là anh...
Sanemi được Kanae dìu người, anh khẽ tạch lưỡi nhìn, nhưng không chứa chan sự tức giận, mà là đầy mãn nguyện, đầy thích thú, anh nói với Kanae.
Đám trẻ này cùng với Genya, Aoi và tiểu thư Kanao quả nhiên là những đứa trẻ tài năng em nhỉ...
Kanae gật nhẹ đầu, cô khẽ nói.
Anh bị thương rồi, để em chữa trị cho anh nhé...
Sanemi xoa nhẹ đầu của cô vợ trẻ, một cái thở hắt ra.
Dăm ba cái vết thương này, đáng là gì so với tình yêu em cho anh chứ, phải không nào..
Kanae chọc ngay vào chỗ bị thương bên bả vai của Sanemi làm anh hét toáng lên...
Ui da!!!! Đau!!!! Em làm cái gì vậy hả!!!!
Vậy mà còn nói không đau nữa à, lại đây, coi chừng nhiễm trùng bây giờ...
Cả bốn vị Đế Pháp đều đã bị thương cả rồi, nhưng họ cũng thật tự hào khi ngược nhìn về đằng xa kia, nơi đích đến của cả bảy cô cậu tân học viên...Bằng chính đôi chân của mình, bằng bao nhiêu mưu trí, sự đoàn kết, sự nhạy bén, và đặc biệt nhất là ý chí...
Cả bảy người họ đều khoác lấy vai nhau, cùng nhau đặt những bước chân đã rất gần rồi vạch đích phía trước, như cùng chung một nhịp đập con tim, như cùng chung một ý chí, cùng một ánh nhìn về phía trước..
Một cái chạm chân tập thể xuống vạch đích như lời thông báo đã kết thúc cho đợt khảo thia đợt này...Lớp A duy nhất của học viện nói chung và năm nhất nói riêng đã xuất hiện rồi...
Lớp học chỉ có bảy người, một danh xưng sẽ mãi đi vào huyền thoại, đi mãi vào "truyền thuyết" của Thánh Đô về sau này...[ Tiên Thiên Thất Tuyệt Giáng Thế].
.o0o0o0o.
Chân Đỉnh Hoàng Điện...
Lisana đang nghiêm nghị ngồi trên ngai vàng, nàng ta cầm chặt lấy thanh huyền Trượng của Giáo Hoàng, đang suy tư về chuyện gì chăng.
Ba vị Trưởng Lão và Thánh Nữ điện hạ tấn kiến Giáo Hoàng Bệ Hạ vạn tuế!!!!
Là giọng của quan môn giữ cổng cung, tự bên ngoài, bốn bóng người bước vào, cả ba vị Trưởng Lão đều đã quen mặt rồi, chỉ duy nhất là nữ nhi trạc tuổi với cậu chàng Tanjirou đang đi đầu tiến vào kia thật là lạ...
Một khí khái chẳng hề thua gì với Nữ Giáo Hoàng Lisana, thật là quyền uy, kiêu sa và sang trọng, quý tộc và lễ giáo. Mái tóc đen tuyền thướt tha, cùng đôi mắt đỏ như máu đặc trưng như ai kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết
FantasíaCái gọi là Ma Thuật, đã tồn tại trên khắp cả thế giới này...Họ đã quen dần rồi, cái thế giới tràn ngặp ma thuật và bao điều kỳ thú ấy... Nhưng họ có biết Ma Thuật tự đâu mà xuất hiện, Ma Thuật cổ xưa uy lực thế nào...? Theo miệng đời truyền lại, đ...