Thất Khải Hoàn Hồi Ức

47 9 5
                                    

Cổ xe ngựa dừng lại trước Cổng vào của Đại Sâm Lâm Thần Thú, những tướng sĩ trong giáp trụ nghiêm trang trấn giữ lấy biên giới, tay cầm giữ lấy binh khí đầy nghiêm nghị.
Tanjirou cùng với Thất Khải Hoàn xuống xe ngựa, anh cùng mọi người tiến đến chỗ của chỉ huy canh vệ, đưa ra Lệnh Bài thông hành cho qua. Mọi thủ tục đều nhanh chóng được bàn qua cả, thế rồi cả đám được phép tiến vào bên trong Sâm Lâm Thần Thú. Riêng chỉ có Kanata là cảm thấy hồi hợp và mới lạ thì tất cả những thành viên còn lại đều cảm thấy quen thuộc dần với cảnh quang nơi đây rồi.
Kanata cũng cảm thấy an tâm phần nào khi đi bên cạnh người cô yêu, Genya. Cùng với đó còn có cả Zenitsu, Nezuko, Inosuke và Aoi, họ đều đã đạt ngưỡng Vô Địch Hoàn Pháp rồi, đừng quên còn có đội trưởng là Kamado Tanjirou đã đột phá vượt bậc đến Trung Đế Pháp, là người cường bá nhất trong số các thành viên của Thất Khải Hoàn hiện tại.
Từng bước chân tỏ ra thật bình thường, nhưng dĩ nhiên chỉ có Kanata là chẳng hề cảm nhận được điều gì cả. Còn các thành viên khác của Thất Khải Hoàn đều nở nụ cười, Nezuko khẽ nói
Cho em vận động gân cốt chút nhé.
Cả đám đều gật đầu. Nói rồi, Nezuko bật nhẹ ấn Thần khí lên, một cú vung mạnh vào hư vô. Một nhát chém của Hoả Diệm Liên Hoa dứt khoát, kéo theo đó là tiếng gầm thét kéo quãng trong hư vô... Một con Ngạo Sư nằm lăn ra đất tự lúc nào không hay.
Tanjirou và Zenitsu cùng mọi người ngợi khen.
Em gái anh đã mạnh mẽ hơn nhiều rồi.
Kanata choáng ngợp vô cùng, phòng thủ và ra đòn tuyệt đối, con như được bảo vệ bởi những người mạnh mẽ nhất vậy. Bước thêm một bước nữa, Genya giữ lấy hông cô lại, anh nả vào hư vô một phát Nộ Dực Liên, thêm một con Thần Thú khác nằm gục xuống. Genya ân cần hỏi Kanata.
Em không sao chứ Kira.?
Kanata long lanh đôi mắt nhìn về anh, quả nhiên anh cũng mạnh lên đến độ cô cảm thấy thật ngầu làm sao.
Gen-kun...em cũng không thể nhận ra anh nữa đấy,...
Rồi cô còn được chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Thất Khải Hoàn trong suốt 5 năm vừa qua ấy, họ đã lột xác hoàn toàn, mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn, tựa như hoá thành những con người khác vậy. Rồi lại đến Zenitsu, Inosuke và Aoi ra tay, từng con từng con Thần Thú có ác niệm và sát khí đều lập tức rơi vào tầm ngắm và bị hạ gục...
Đến mức mà con Di Ảnh Tượng cũng bị Tanjirou hạ trong vòng vài nốt nhạc, anh đã thật sự mạnh lên rất nhiều rồi, kể từ cái khoảng khắc đớn đau đó, anh càng phải mạnh hơn, để có thể hồi sinh lại Kanao, để có thể bảo vệ cho cô và những người mà anh yêu quý, trân trọng nhất.
Kanata đi theo nhóm bạn này mà được hưởng nhiều lợi vô cùng, cô được hấp thụ ma thạch phù hợp, nhờ đó mà cấp bậc cũng được cải thiện đáng kể. Từ cấp Tiên Tôn Pháp, đã một phát lên Vô Địch Tôn Pháp rồi. Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn mà hấp thụ quá nhiều Ma thạch của Thần Thú thì cũng không tốt, sẽ dễ bị ảnh hưởng đến vượt cấp về sau, gây rối loạn tâm mạch và khí tức, thậm chí có thể đột tử.
Không thể chậm trễ được, họ tiếp tục đi sâu hơn vào Thần Thú Đại Sâm Lâm. Nếu là 5 năm trước, có thể họ sẽ kiệt sức vì tốn quá nhiều sức lực như chính Kanata, thế mà giờ đây, trên nét mặt của cả sáu người Thất Khải Hoàn chẳng tỏ ra chút nào gọi là mệt mỏi cả, Genya còn cõng lấy Kanata trên lưng mình một cách chu toàn và ân cần nhất. Men theo những dãy núi hiểm trở, leo qua những cánh rừng trùng điệp vi vu, rồi còn đó là những đoạn thác gập ghềnh.
Kanata chẳng thể tưởng tượng ra được rằng những người bạn trước mắt cô liệu có còn là "con người" nữa không. Tanjirou dẫn đầu, anh đang cảm nhận lại long khí tức. Đôi mắt Xích Tử kim quang chợt loé sáng lên, anh nở nụ cười.
Đây rồi...là khí tức của Ayanga...
Nghe xong câu nói của Tanjirou tất cả mọi người đều nở nụ cười nhìn nhau, họ lập tức theo sau Tanjirou tiến gần hơn về làn khí tức ấy, men theo một đoạn nữa, quay lại gặp gỡ đầu tiên giữa hai bên khi đó, khoảng Hồ vô định được bao trùm trong làn sương dày đặc. Kanata lần đầu tiên được chiêm ngưỡng cảnh vật có một không hai lúc này, cô nghe nhiều người đồn rằng, dù có là bậc Vô Địch Đế Pháp thì chưa chắc đã có thể đi vào được đến tận đây đâu, thế mà Tanjirou và Thất Khải Hoàn lại có thể chạm tới đây thật dễ dàng mà chẳng hề tỏ ra khó khăn gì cả.
Genya lúc này đỡ Kanata xuống, anh nói.
Lát nữa, Kira...em sẽ rất ngạc nhiên đấy, nhưng mà đừng lo lắng nhé.
Chẳng biết ý của Genya là thế nào cả. Tất cả mọi người đều trong tư thế nghiêm trang, đợi chờ một điều gì đó. Tanjirou từ từ tiến về phía bờ hồ, anh chìa một tay ra phía trước. Kanata trong phút tò mò đã hỏi Genya.
Gen-kun...anh có biết Tanjirou cậu ấy đang làm gì không?
Genya nở nụ cười, anh đan tay vào đôi vai nhỏ nhắn của Kanata, khẽ nói nhỏ.
Từ từ em sẽ biết thôi.

[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ