Lưỡi kiếm Nhật Viêm rực cháy, Tanjirou mở đường, những đòn kiếm pháp uy lực chém bay nhiều tên lính bao vây. Hiura và Yanae đỡ Hoàng Đế Dara theo sau, họ cũng hỗ trợ cho Tanjirou tấn công lấy quân phản loạn một phần và rút nhanh khỏi Hoàng cung. Yushirou và Tamayo cũng bọc hậu theo sau, họ bật Chân Thân của mình lên, càn quét một phần lớn quân sĩ bao vây. Cả năm người họ đều cấp tốc chạy khỏi thành cùng với Hoàng Đế Dara đang trong giai đoạn nguy kịch.
Quân sĩ dưới trướng của Hoàng tử Yalshin đuổi theo gay cấn, nhưng bọn chúng có gì đó rất lạ, có phần nhỉnh hơn những tướng sĩ thông thường khác của cấm vệ quân. Tiếng hò hét "giết lũ nghịch thần" của đám người kia vang lên sau họ.
Ám Huyền Thủ !!!
Những bàn tay khổng lồ từ đâu giáng xuống chỗ của họ, đó là chiêu thức của những tên quân sĩ đang truy sát theo Tanjirou và mọi người. Đúng như anh đã cảm nhận được, những quân sĩ này thật sự cấp bậc từ Hoàn Pháp trở lên.
Những bàn tay khổng lồ ồ ạt theo từng đợt, chúng lao đến định tấn công, bóp chết Tanjirou cùng những người khác. Yushirou và Tamayo lại bộc hậu, họ lướt thật nhanh qua muôn vàn những tên lính, vung mạnh một đòn chém uy lực vào không trung, chém hất văng những bàn tay to lớn đó.
Nhưng đó chỉ là hoãn nhất thời, bởi càng kháng cự thì đám lính này lại càng ồ ạt thi triển thứ ma thuật chết tiệt ấy nhiều hơn. Thế rồi men theo lối tiến cổng Ngự Điện, đã gần sắp được rồi, chỉ còn một quãng ngắn nữa thôi.
Chợt hai bóng trắng lao ra, bọn chúng chứa đầy sát niệm lao đến chỗ của Hoàng đế Dara và công chúa Yanae, Hiura, định một chiêu kết liễu luôn những người yếu nhân của Thánh Đô Đế Quốc, nhưng lưỡi kiếm Nhật Viêm của Tanjirou đã nhanh một khoảng khắc, cùng với Giác Ngộ Chi Nhãn vừa tăng cấp bậc của mình, anh có thể tạm thời nhận biết trước được vài đòn đánh ám muội của đối thủ. Đòn chém dứt khoát và rực lửa, bảo vệ cùng lúc cả ba người họ trước nanh vuốt tử thần. Hiura và Yanae cũng không thể nhận ra thực lực của Tanjirou đã bỏ xa họ đến nhường nào nữa.
Oya Oya...Tên nhãi đầu đỏ vàng kia... Ngươi dám xen vào chuyện của Lão phu đây sao...
Hai bóng người ấy hiện rõ ra ngay trước mắt Tanjirou, Yanae và Hiura. Bọn chúng đang lơ lửng trên không trung, chắn ngang Cổng thành rời khỏi Cung Điện của Hoàng đế. Một cảm giác lạnh sống lưng như chạy dọc qua Hiura và Yanae, cái bá khí mà họ cảm nhận được từ bọn chúng, thậm chí có thể nói là quá khủng khiếp, và Tanjirou có thể nói là cũng ngang với bọn chúng, cả ba đều là...Trung Đế Pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết
FantasyCái gọi là Ma Thuật, đã tồn tại trên khắp cả thế giới này...Họ đã quen dần rồi, cái thế giới tràn ngặp ma thuật và bao điều kỳ thú ấy... Nhưng họ có biết Ma Thuật tự đâu mà xuất hiện, Ma Thuật cổ xưa uy lực thế nào...? Theo miệng đời truyền lại, đ...