Ám Huyền

66 8 0
                                    

   Những đoàn xe ngựa hộ tống nườm nượp như đi hội, những lá cờ Đại Kỳ của Thánh Đô Đế Quốc tung bay trên cao, binh sĩ của Thánh Đô Đế Quốc hội tụ thành một đoàn lớn, kĩ cương và uy nghiêm quân đội vô cùng.
  Tanjirou và đồng đội đều quỳ gối, trong trang phục của Tuyển thủ đại diện cho cả Đế Quốc nhận Ân chuẩn từ Hoàng Đế.
  Đội Kimetsu, lắng Nghe chỉ!!!!
Tanjirou, Kanao, Zenitsu Nezuko Aoi Inosuke và Genya đều đồng thanh đáp lời.
Chúng thần xin nghe tuyên chỉ!!!!
 
Phụng Thiên thừa vận, Hoàng Đế Chiếu viết, Trẫm ân chuẩn phong các chư khanh làm Đại Diện Sứ, thanh mặt cho toàn Thánh Đô Đế Quốc tham dự Khảo Hạch toàn Đại Lục, mong các khanh hãy chiến đấu hết mình, mang danh vọng chiến thắng về cho Đế Quốc!
  Những câu tuyên hoà hùng được phát vang, người người, nhà nhà đều dõi theo, đều nghe thấy...nhưng có vẻ như họ cũng chẳng mong đợi gì hơn chức là Á quân, bởi từ trước đến giờ Thánh Đô Đế Quốc không bao giờ có thể thắng được Chân Đỉnh Hoàng Điện dù chỉ là một lần...
  Cả bảy con người đang quỳ gối nhận ân chuẩn kia phải gánh trên vai kì vọng và sức nặng của cả danh dự một Đế Quốc.
Đáp lại đó, cả bảy người đều nở lấy nụ cười như thể, mọi thứ rồi sẽ trôi qua thật là nhẹ nhàng mà thôi...
  Không riêng gì nhóm của Tanjirou, nhóm của Hiura tức đội Thánh Đô Hoàng Gia cũng sẽ đi cùng với tư cách là đại diện của Hoàng gia để tiếp lửa cho Đội Kimetsu...
  Hai đoàn tháp tùng sẽ do Tộc Trưởng Tanjuurou và Sakai chỉ huy, ba vị tộc trưởng còn lại sẽ ở lại Thánh Đô Đế Quốc canh phòng nghiêm ngặt vị trí mà hai Tộc Trưởng kia để lại trong lúc thực hiện sứ mệnh...
  Viện trưởng Kagaya thân là người đứng đầu của học viện vô địch Đại Hội nên cũng sẽ tham dự chuyến đi lần này, và cả con gái của ông là Kanata nữa...cô theo chỉ vì muốn bên cạnh người nam nhân nào kia trong đội Thất Khải Hoàn mà thôi.
  Shinobu, Kanae và Sanemi, Suzumi (Tamayo) cũng được cử làm hộ vệ theo bảo vệ cho các thành viên của Đoàn Sứ khi cần thiết...
  Tanjirou và đồng đội của anh với gương mặt tươi sáng, đáp lễ tạ long ân.
  Chúng thần quyết không làm Bệ Hạ, không làm Thánh Đô Đế Quốc mất mặt, sẽ chiến đấu đến mang vinh quang trở về!!!!!
  --------------------------------------------
  Tiếng thúc ngựa hộ giá, cả quân đoàn của Thánh Đô Đế Quốc đều tấp nập thẳng lối, uy nghiêm, dẫn đầu là Tanjuurou và Sakai cùng với các Đệ Tử cấp cao của hai tộc Kamado và Tsuyuri...
  Những nam nhân đều ngồi trên yên ngựa để đi đầu mở đường, trong khi các nữ nhân ngồi trong cổ xe ngựa lớn nghỉ ngơi ngoại trừ Kanae và Shinobu.
  Sakai có lời khen ngợi đến Tanjirou.
Tanjirou...Ta phải công nhận, trận đấu hôm đó, thật sự ta phải mở mang tầm mắt...
  Tanjirou chắp tay.
Đa tạ bá phụ đã khen ngợi, cháu cũng chỉ là cố gắng hết sức mình mà thôi ạ.
Tanjuurou cười trừ, ông cà cà tay lên vai ông bạn lâu niên.
Vậy ư...ông công nhận đại lang nhà ta rồi, vậy chi bằng kết thông gia, gả Kanao cho con trai ta đi, hahaha...
Sakai tạch lưỡi, ông hất nhẹ tay của Tanjuurou ra, nghiêm nghị nói.
Giỡn hay đấy, ta chỉ khen mà thôi, còn chuyện đó thì còn lâu đấy.
  Cả hai người có danh thế vọng tộc lại đâm ra như hai đứa trẻ trong thân xác ông già vậy...làm cả nhóm phải bó tay.
Hiura và những nam nhân bên nhóm Thánh Đô Hoàng Gia cười thầm, phản bác.
Cậu đấy...có thôi cái thói khiêm tốn đấy đi không, chiêu thức đó mà gọi là bình thường ư??
  Tanjirou không thể nào tiết lộ ra cho họ biết về Giác Ngộ Chi Nhãn của anh được, họ sẽ thật sự sốc mất, có vẻ như chỉ có Sakai và Tanjuurou là nhận ra mà thôi...nên đáp lại họ chỉ là nụ cười thiện lành.
  Tanjuurou cưỡi ngựa đi bên cạnh con trai mình, ông khẽ hỏi.
  Con...đã có được Giác Ngộ Chi Nhãn từ khi nào??
  Tanjirou cũng đáp lại với giọng nói nhỏ.
Dạ...chuyện là thế này thưa cha....
  Anh đã kể lại toàn bộ sự tình cho cha của mình nghe, nghe xong, Tanjuurou cũng cảm thấy thật lạ...
Mà lạ thật nhỉ...để thức tỉnh được Giác Ngộ Chi Nhãn, con phải vượt qua Khảo Hạch vô cùng kham khổ nơi Cảnh Mộng Chi Đô... Ta và Lão Sakai cũng như cậu Giyuu, cậu Yushirou và cậu Sanemi phải trải qua khảo hạch khó khăn mới đạt được nó...
  Mà Giác Ngộ Chi Nhãn chỉ có số ít mới có thể lĩnh hội được... Thế mà con đã...
Quả thật là thiên bẩm rồi... Tanjirou, con còn giấu bao nhiêu trò nữa đây...
Tanjirou cười đáp.
Cha này...sao cha lại nói thế chứ....
  Tanjuurou vỗ nhẹ vai cậu con trai của mình, ông cười lớn.
Vì ta tự hào về con, vì Tanjirou con chính là con trai của ta, của Tanjuurou này...
Cả hai cha con đều tâm sự hàn huyên về gia đình, về cuộc sống của Tanjirou cũn như Nezuko nơi học viện Kimetsu những năm qua có tốt và vui vẻ không, học được những điều gì mới mẻ không, có trải qua những khó khăn thử thách nào không...
Để rồi Tanjuurou bỗng nhiên tối mặt đi, tay ông như ghì lại nắm đấm khi nghe Tanjirou vô tình nói Nezuko đang yêu đương cùng một nam nhân nào đó tên là Zenitsu...
  Zenitsu....hmmm....cậu ta đó sao??? Cũng thú vị đấy....ta muốn tìm hiểu thêm về cậu nhóc đó...
  Không riêng gì Tanjirou mà cả Zenitsu cũng có cảm giác "bất an",ngộp ngạt vô cùng, như có tia mắt nào đó đang liếc nhìn về phía anh với những lời"hăm doạ". Thần chí của người cha khi nghe cô con gái cưng có người yêu là đây nhỉ.
Inosuke và Genya vỗ nhẹ vai trấn tĩnh lại cậu bạn của mình...Shinobu, Kanae và Sanemi, Suzumi cũng phì cười theo.
   Nếu đám nam nhân ở bên ngoài kia vẫn giữ phong thái của trượng phu, nghiêm nghị trên yên ngựa thì trái ngược hẳn với đó, bên trong cổ xe ngựa lại là cả một "cái chợ" thật sự đúng nghĩa...
Bên phe của Thánh Đô Hoàng Gia có Công chúa Yanae, Miyami, Maya, còn bên Kimetsu thì là Kanao, Nezuko, Aoi và Kanata.
   Công chúa Yanae nghiêm nghị phong thái của một Công chúa Điện hạ bung xoã hết mình cười nói rất đời thường cùng mọi người...
  Tiếng bàn qua lại xôn xáo vô cùng nhộn nhịp và vui như có hội.
  Cậu và Tanjirou đã đến đâu rồi nào..
Yanae cứ vỗ vai Kanao, làm cho cô đỏ mặt khi nghe về câu hỏi đó. Aoi và Nezuko liền lập tức đáp thay mà không thèm hỏi ý kiến cô.
Nồng thắm lắm ạ, thưa Công chúa, hình như đêm nào cũng hai người họ lén lén lút lút đi hẹn hò chốn nào ấy...
  Kanao ngượng đỏ cả mặt..
Mồ...còn hai người thì sao chứ, chẳng phải cũng lén lút với hai người nào đó ư??
  Nezuko và Aoi cũng đỏ mặt theo, tất cả cứ thế mà ồ ra thành một cuộc tranh luận về cặp đôi này với cặp đôi nọ... những cô nàng mạnh mẽ và kiên cường nhưng lại có trái tim biết yêu và trữ tình, lãng mạn.
  Mục tiêu chung của tất cả mọi người là đặt chân đến Chân Đỉnh Hoàng Điện an toàn và có thể tham dự và cổ vũ hết mình cho đội Kimetsu.
  Như một quãng thời gian bình yên, nhẹ nhàng trước con bão dữ dội, hiểm nguy mà đối phương đã âm thầm chờ từ trước.
  ---------------------------------------------
   Tham kiến Giáo Hoàng Bệ Hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!!!!
  Tiếng hô to của một đoàn người trong quan phục nghiêm trang của Chân Đỉnh Hoàng Điện, từ người bọn chúng phát ra bá khí kinh hồn, chỉ cần đối diện thôi cũng đã vài phần e dè, sợ sệt...
Lisana phất mạnh tay, cô đứng dậy với Thanh Quyền Trượng trong tay, hô lớn.
Chư vị ái khanh, mau bình thân..

Đa tạ Bệ Hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!!
  Trước mặt của Nữ Giáo Hoàng bây giờ chính là sự hiện diện của Lục Thượng Huyền Tướng trứ danh của Chân Đỉnh Hoàng Điện...
Đám người này cấp bậc có thể nói thấp nhất cũng phải là Trung Đế Pháp... Lisana đọc từng tên một...
  Lục Sát Đế- Hantengu

  Đồn Bạo Đế -Gyokko

  Tỳ Bà Đế -Nakime.

  Huyết Nộ Liềm Đế- Gyuutaro.

  Bạch Phát Đế -Daki

  Lôi Viễn Đế- Kaigaku.
 
  Các khanh đã vất vả rồi...
  Cả sáu người chắp tay quỳ gối.
Chúng thần nguyện dốc hết sức mình tận trung với Bệ Hạ, với Chân Đỉnh Hoàng Điện, chuyện này đáng là bao ạ..
  Lisana gật đầu, cô quay lưng đi và hỏi thêm một câu.
  Có phải vẫn còn chuyện gì đó nữa đúng chứ...
  Hantengu cấp bậc cao nhất trong sáu người này chắp tay đáp.
Bẩm Bệ Hạ...quả nhiên người nói đúng, Chân Đỉnh Hoàng Điện ta vừa gặp một chuyện xảy ra rất lạ...
  Hơn cả bốn tiểu quân ( đại đội) mất tích một cách kì lạ, chúng thần chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra nữa ạ...
Cứ như thể bọn lính đó chẳng hề tồn tại vậy, mất tích một cách bí ẩn quả không biết, thần không hay...
  Ba vị Trưởng Lão đã chia nhau ra thám thính tình hình rồi ạ....không lâu nữa sẽ trở về.
  Lisana trừng mắt, cô ta đang nghĩ suy điều gì đó.
Không lẽ nào...là Thánh Đô Đế Quốc đã âm thầm làm chuyện mờ ám gì đó rồi...
  Nhớ kỹ, đợi khi Tam Trụ Trưởng Lão trở về, phải canh phòng nghiêm ngặt, có gì bất ổn lập tức báo cho Bản Toạ nghe...

Dạ rõ
Cả sáu người đó đồng thanh, một ánh mắt hậm hực từ phía Kaigaku, một nụ cười nhếch mép..
  Chà chà... Zenitsu...sư đệ...chúng ta sắp gặp lại nhau rồi nhỉ....?
  ----------------------------------------
   Mira đang luyện tập, cô bật ra Chân thân của Lục Dực Thiên Sứ nhưng chỉ mới đạt được bốn cánh mà thôi, tung mạnh ra một đòn đâm chí mạng... Một cơn bạo kích xông phi ra cuốn bay cả tảng đá khổng lồ.
  Hơi thở có chút loạn nhịp, đôi mắt Hồng Ngọc kia chợt nhìn về phía xa xăm, trong miệng cô vô tình phát ra những cái tên.
Kamado Tanjirou... Tsuyuri Kanao... Kamado Nezuko.... Agatsuma Zenitsu...
Aoi Kanzaki... Hashibira Inosuke... Shinazugawa Genya...

  Kibutsuji Mira Ta sẽ đánh bại các ngươi... Thánh Đô Đế Quốc mãi mãi phải nằm dưới chân của Chân Đỉnh Hoàng Điện...
Lưỡi kiếm Thiên Sứ phát quang toả ngập trời, cùng với đó là bốn cánh Thiên Sứ toả ra những lông vũ rực sáng, óng ánh tuyệt đẹp.
  Cả sáu người đồng đội của Mira cũng dõi theo đó, họ cúi đầu đặt tay lên ngực
Vì Thánh Nữ Điện Hạ, vì Chân Đỉnh Hoàng Điện, chúng thần sẽ chiến đấu hết mình, đánh bại đám người Thánh Đô Đế Quốc đó... Thể hiện vinh quang sức mạnh của Chân Đỉnh Hoàng Điện chúng ta...
  Mira nở nụ cười, đôi mắt Hồng Ngọc đầy can trường và mạnh mẽ.
Cảm ơn các cậu...

 

[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ