Tsugikuni Yoriichi...Bản Toạ có chết cũng sẽ không để ngươi đắc ý lộng hành!!!!
Chân Thân Lục Dực Thiên Sứ bao bộc lấy người của Lisana lao lên cao vút...
Theo sau đó là ba Chân Thân mạnh nhất của Akaza, Douma và Kokushibo cũng theo sau...
Tứ Giác Hoằng Lịch Trận!!!!!
Cả bốn tấm chắn ma pháp bao bộc lấy toàn bộ Chân Đỉnh Hoàng Điện ở diện rộng, cả Hồn Cốt và Ấn Thần Khí đều hiện rõ ra khắp người cả... Giáp mặt thẳng với đòn trực diện của bốn Thần Khí của Tu La Đế, một xung chấn khổng lồ làm rung chuyển cả đất trời.
Hai bên đang nghênh sức với nhau, Yoriichi mở to đôi mắt đang ở Trạng thái Giác Ngộ Chi Nhãn của mình lên, dòng máu đỏ chảy ra bên gò má... Hình hoa văn của hoa Hướng Dương như biến đổi khôn lường... Ngọn lửa trên Lưỡi kiếm Hoàng Viêm càng thêm cháy mãnh liệt hơn với ngọn lửa đỏ hoá đen huyền...
Loạn Vũ Bứt Phá!!!!!!
Hai tay cầm đôi song đao Hỗn Man đang ghì đè lấy Tứ Giác Hoằng Lịch Trận của bên phe Chân Đỉnh Hoàng Điện nổi lên những vệt ấn cổ tự...tăng phúc sức mạnh đến cực đại...Tiếp đó là hai tay cầm hai thanh Tà Trượng và Thiện Trượng cũng nhận lấy tăng phúc và giáng hai đòn cường bá xuống Thế Trận..
Đất trời như nứt vỡ, xé toạt ra thành nhiều cõi, lần đầu tiên được chứng kiến sự tình như thế này đây, Tanjirou và Kanao, cũng như những người khác lại càng thêm đắm chìm vào sự hùng bá ấy của Lão Tiền Bối trên không trung ấy.
Sanemi, Giyuu, Yushirou, Kanae và Shinobu cũng kinh ngạc trước sức mạnh uy chấn cả giới Ma Pháp sư ấy, thật sự họ chỉ là những hạt cát nhỏ nhoi giữa sa mạc đại ngàn...là giọt nước giữa cả đại dương mênh mông... Họ thầm nghĩ sức mạnh của Bán Thần...của cấp bậc Tuyệt Đỉnh Đế Pháp là đây ư và cũng thầm cảm tạ vì không phải là đối tuyến của Yoriichi...
Cả bốn Đại Đế Pháp cùng nhau trấn giữ lấy đòn công kích khủng khiếp của Yoriichi nhưng vẫn không sau khắc chế lại được...
Cả Lục Thượng Huyền Tướng bị trọng thương dưới kia, cũng gồng một phần sức lực còn sót lại mà hậu thuẫn cho, cứ đà thế Yoriichi chẳng khác nào đối đầu với tận 7 tên cấp Trung Đế Pháp cùng với một tên cấp Vô Địch Đế Pháp...
Cả Thế Trận như phình đại ra, cản bước dần đòn áp chế của Yoriichi ra xa hơn... Lisana nở nụ cười trên môi, vì cô ta cứ tưởng sẽ đẩy lui được ông nhưng cô ta đã quá tự phụ rồi, đừng xem thường đối thủ, nhất là cấp bậc Tuyệt Đỉnh Đế Pháp, sức mạnh của một nửa Thần Linh...
Đôi mắt Giác Ngộ Chi Nhãn của Yoriichi bắt đầu chuyển biến, nó như rực cháy lên ngọn lửa của Mặt Trời, phản chiếu ra muôn nơi làm loá mắt của nhiều người...
Nhật Hướng Càn Khôn!!!! Phá Ma Chướng!!!!!!!
Sau lưng ông những mảnh ma pháp tự trong hư vô tích tụ lại tạo thành những vòng xoáy Luân Xa tự như Luân Xa của Tu La Đế...ở giữa tâm chính là rực cháy đoá hoa Hướng Dương, biểu trưng của thê tử quá cố của ông... Cả vòng luân xa ấy sáng rực lên, chiếu toả ra muôn phương... Những văn tự cổ như thêu, hiện rõ trên sáu cánh tay của Tu La Đế, sức mạnh một lần nữa lại bùng phát dữ dội, thậm chí còn gấp nhiều lần đòn trước đó...
Lần này là cả sáu tay cùng hợp lực, tung một cú quyết định như thể cả Thánh Đô Đế Quốc sắp tiêu tùng...
Tanjuurou như cảm nhận được điều gì đó không ổn nên đã thúc giục nhanh Các Đệ Tử Kamado đổi thế Trận tạo vòng can ma pháp phòng ngự cho đòn xung kích nguy cơ sẽ xảy ra...
Trước "cơn Cơn thịnh nộ của Thần" tất cả những tên Đế Pháp lạc quan nhất cũng ngã quỵ, cái chết như thể cận kề bên cạnh rồi...Lisana chưa bao giờ cảm thấy cái chết lại đến trước mắt cô một cách nhanh như thế..
Một tia sáng lao thẳng qua người của cô và Tam Trụ Trưởng Lão...nó xung thẳng về phía Tu La Đế đang tung chiêu...chặn đòn lại...
Đôi mắt đỏ ngầu của Lisana chợt dõi theo, cảm giác đó...Một người đàn ông với mái tóc trắng rã, làn da trắng nhợt như bệnh tật lâu niên...toả ra một bá khí cường đại... Chân Thân của Bát Dực Thiên Sứ ( Thiên Sứ Tám Cánh) hiện ra đỡ lấy đòn của Yoriichi và cả Tu La Đế...
Phụ...Phụ Hoàng!!!
Lisana và tất cả những Đế Pháp khác vừa mừng nhưng cũng lo lắng...dõi theo, đó chính là Thượng Hoàng Muzan, kẻ đã nằm suốt một quãng thời gian dài trên giường bệnh hậu điện...nay lại tham chiến mặc cho sức khoẻ vẫn chưa hồi phục hoàn toàn...
Lisana!!! Mau!!!!
Muzan gào lớn, ra lệnh cho cô con gái Lisana và cả Tam Trụ Trưởng Lão, cùng Lục Thượng Huyền Tướng hợp lực, phá vỡ thế bị động lúc này...
Thế rồi sự hợp lực một lần nữa diễn ra khi có thêm ma pháp dẫn của Tuyệt Đỉnh Đế Pháp Muzan...cả hai vòng ma pháp hút lấy nhau, càn ép lấy thái cực của bên đối diện và rồi diễn ra một vụ nổ kinh hoàng...
Mạc Quang Chí Cao!!!!!!
Chân Thân Bát Dực Thiên Sứ của Muzan vươn rộng cả tám cánh, hai thanh kiếm Thần Sứ đan chéo vào nhau và đỡ lấy đòn Phá Ma của Yoriichi...che chắn cho tất cả... Một vòng sáng gắt toả ra muôn nơi, chẳng ai có thể thấy rõ những gì diễn ra tiếp theo cả mà chỉ biết nhắm mắt để không bị chói loà.
---------------------------------
Sau một khoảng lâu, khi tất cả đều tan dần theo khói bụi mù mịt, màu sắc mới hiện rõ dần trên đôi mắt của những kẻ cường đại...
Muzan hộc một ngụm máu lớn, có vẻ như chiêu vừa rồi là hắn đã thúc ép cơ thể mình quá lớn, dẫn đến vết nội thương tái phát. Lisana đỡ lấy cha của cô ta, rồi cả Tam Trụ Trưởng Lão, Lục Thượng Huyền Tướng cũng kẻ thì rệu rã, kẻ thì la liệt trên bãi đất đá vụn của dư chấn...
Binh lính của Chân Đỉnh Hoàng Điện bị tử thương vô số do không kịp tránh đòn công kích vừa rồi...thiệt hại là vô cùng lớn...
Cả viên Đan Ma Thạch Trấn Yểm cho toàn Đấu Trường được cho là Đệ Nhất Yểm Thạch cũng không thể ngăn cản được sức công kích của Tuyệt Đỉnh Đế Pháp mà vỡ tung thành ngàn mảnh vụn...
Nhìn rõ lúc này thì mới hay, người người của Thánh Đô Đế Quốc đều đã không còn ở đó nữa, họ đã đi đâu mất rồi... Trên cao vọng một tiếng cười lớn.
Hahahaha....
Chân Đỉnh Hoàng Điện...Hôm nay chỉ đến đây thôi,... Từ giờ trở về sau, nếu các ngươi còn dám gây chiến với người của tộc Kamado chúng ta hay là cả Đế Quốc Thánh Đô, ta quyết không dung tha!!!!!
Một bước giậm mạnh của Yoriichi như lâng nữa xé tan cả không gian, ông biến mất tựa như cái chớp mắt mà trời không biết đất không hay.
Muzan thều thào, mái tóc bạc phơ rũ rượi, bộ y phục thấm đầy máu nhệ nhại, cố đứng dậy...Lisana và Kokushibo đỡ lấy hắn. Lisana bảo
Phụ Hoàng....Nhi thần bất tài...đã không thể lấy được Tâm Hoa Chi Sinh Mệnh Hạch để giúp Phụ Hoàng hồi phục thể lực....
Kokushibo, Douma và Akaza đều cúi đầu.
Chúng thần bất tài...xin Thượng Hoàng trách phạt....
Muzan hòng hộc, lắc đầu.
Không sao cả...con không cần cảm thấy có lỗi... Con thật sự không phải là đối thủ của hắn...
Nếu ta không liều cái mạng này...thì có lẽ...Chân Đỉnh Hoàng Điện tiêu rồi...
Kể từ giờ phút này, nhất cử nhất động với biên giới, con phải cảnh giác kĩ, không được bước dây động rừng, rõ chưa...
Lisana gật đầu.
Nhi thần đã rõ lời của Phụ Hoàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết
FantasyCái gọi là Ma Thuật, đã tồn tại trên khắp cả thế giới này...Họ đã quen dần rồi, cái thế giới tràn ngặp ma thuật và bao điều kỳ thú ấy... Nhưng họ có biết Ma Thuật tự đâu mà xuất hiện, Ma Thuật cổ xưa uy lực thế nào...? Theo miệng đời truyền lại, đ...