Chân Đỉnh Đế Quốc

68 6 7
                                    

Lá cờ Chân Đỉnh Hoàng Điện tung bay phấp phới, Thượng Muzan bước từng bước chân thật nghiêm nghị về phía Đại Điện, trong sự ngạc nhiên và cung phụng của Tam Trụ Trưởng Lão và Lục Thượng Huyền Tướng,...
Hai bên hắn chính là hai cô con gái, Nữ Giáo Hoàng Lisana và Thánh Nữ Mira. Cả ba cha con đều bước lên thượng toạ cùng nhau, một sự kiện hiếm có trong đời. Cả ba cặp mắt đỏ thẳm nhìn xuống Chính Điện, thì tất cả các quan thần trong Điện đều đồng loạt quỳ gối, chắp tay cung kính.
Chúng Thần tham kiến Thượng Hoàng Bệ Hạ, Giáo Hoàng Bệ Hạ và Thánh Nữ Điện Hạ, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!!
Muzan chìa hai tay, thể hiện quyền lực tuyệt đối của hắn, hơn cả con gái Lisana của mình, cô ta chỉ im lặng và tuân theo mệnh lệnh của phụ thân mình mà thôi.
Các Khanh bình thân.
Tất cả các Lục Thượng Huyền Tướng, Tam Trụ Trưởng Lão và cả các quan tham chính khác đều đồng loạt đứng dậy, nghiêm trang lại y phục, như sắp nghe một việc trọng đại từ Thượng Hoàng. Muzan bắt đầu mở lời.
Chân Đỉnh Hoàng Điện chúng ta giờ đây đã chiếm trọn tinh hoa của giới Ma Pháp sư toàn Đại Lục, khiến cho Huyền Đạo, Sử Lan, và thậm chí đám Thánh Đô Đế Quốc phải dè chừng, thậm chí là sợ hãi.
Xét thấy, chúng ta nếu có một bước đệm, thì sẽ khiến cho bọn chúng trở tay không kịp, chúng ta sẽ vươn mình, xoá sổ từng kẻ một, Chân Đỉnh Hoàng Điện sẽ thu phục tất cả!!!!
Tam Trụ Trưởng Lão gồm Kokushibo, Douma và Akaza như nhận ra được điều gì đó sau câu nói ấy, cả ba bọn chúng đều nở nụ cười tán đồng, chúng mở bè, quỳ gối.
Thượng Hoàng anh minh, đã đến lúc Chân Đỉnh Hoàng Điện vươn mình thật rồi...
Chúng thần, dốc lòng phò tá Tân Quốc, kiến bẩm Thượng Hoàng, Giáo Hoàng Bệ Hạ và Thánh Nữ Điện Hạ, xưng Đế Quốc để ngang hàng với cả ba Đế Quốc kia, thể hiển chúng ta đang quyết liệt với bọn chúng.
Chân Đỉnh vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!!
Nghe nói đến đây, Lục Thượng Huyền Tướng cũng đồng loạt quỳ gối, chắp tay theo bè.
Chúng Thần xin tán đồng với ý kiến của Tam Trụ Trưởng Lão, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!!
Muzan nhìn sang hai cô con gái của hắn, cả Lisana và Mira đều gật đầu với cha mình. Chính cái gật đầu ấy đã tạo nên một quyết định thế cục phân tranh. Muzan đứng dậy, giẫm mạnh chân xuống thềm điện. Bao quanh dưới chân hắn là cả một vòng ma pháp trận toả ra hào khí ngút ngàn, thể hiện cho cấp bậc Tuyệt Đỉnh Đế Pháp của hắn.
Nếu chúng khanh đã quyết như thế, thì Ta cũng không thể không làm. Quyết định, xưng bá với Đại Lục, Chân Đỉnh Hoàng Điện trở thành Chân Đỉnh Đế Quốc.
Phong, Kibutsuji Lisana làm Nữ Vương, Kibutsuji Mira làm Thánh Nữ.
Phong, Tam Trụ Trưởng Lão thành Tam Trụ Thái Bảo, đảm đương chuyện quân vụ, chính trị của Đế quốc.
Phong, Lục Thượng Huyền Tướng thành Lục Thượng Thánh Sĩ, là những cánh tay đắc lực của ta, thảo phạt các Đế Quốc.
Trận chiến nay mai với Các Đế Quốc sẽ không còn xa, ta mong các vị sẽ đồng tâm hiệp lực của ta Chinh phục Thiên hạ, thống nhất Đại Lục về tay Chân Đỉnh Đế Quốc!!!!
Tất cả bọn chúng đều chắp tay, quỳ gối.
Bệ Hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!! Chân Đỉnh Đế Quốc vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!!!
...............
Tấm áo choàng của Bậc Đế Vương được khoác lên đôi vai của Muzan, hắn đã làm được điều mà các Giáo Hoàng của Chân Đỉnh Hoàng Điện đời trước chẳng ai dám làm.
Những lá cờ Chân Đỉnh Đế Quốc tung bay khắp muôn phương, như chính hắn muốn cho toàn Đại Lục biết một thế lực mới đang dần bắt đầu bành trướng quyền lực của mình vậy. Lễ Kiến quốc đã được diễn ra, một buổi diễu hành long trọng, ba cha con nhà Kibutsuji ngồi trên cổ xe ngựa, diễu hành khắp cả kinh Đô của Đế Quốc, theo sau chính là các Thế lực các cứ của Chân Đỉnh Đế Quốc, Tam Trụ Thái Bảo, Lục Thượng Thánh Sĩ, cùng với các quân đoàn tinh nhuệ, dân chúng khắp kinh đô hô hào, tung bay những thảm hoa cửu sắc để chúc mừng ngày Lập Quốc, thế tục lại tạo thêm một chân vạc nữa, một con ngáo ộp thật sự của Đại lục.
Lời động viên tham quân, chiêu mộ binh sĩ được diễn ra, bắt đầu cho cuộc thao binh lớn mạnh nhất trong lịch sử, những đội quân ma pháp sư cũng được thành lập, tinh nhuệ vô cùng, sớm muộn thôi, một cuộc Trường kỳ Chiến Tranh sẽ thật sự nổ ra, với hai ngọn cờ đối địch nhau của Chân Đỉnh Đế Quốc và Thánh Đô Đế Quốc.
Liliana thân là Thần chủ của Nữ Thánh Vệ Thần Điện, dù có mặt đối lập với Thánh Sứ Vệ Thần Điện của Muzan nhưng dù sao cũng là một thế lực đáng gờm và cường hùng của Chân Đỉnh Đế Quốc, những con mãnh hổ đã thật sự xuất sơn rồi. Jaffa và Sionne theo hầu Liliana, cung kính hỏi cô.
Bẩm Thần chủ... Kibutsuji Muzan đã Xưng lập Chân Đỉnh Đế Quốc rồi, tuyên bố quyết chiến Tam Đế Quốc, liệu ý chỉ tiếp theo của ngài là gì ạ.
Liliana nhắm chặt mắt, cô ta thở dài, trong đầu lúc này chỉ nghĩ mãi về Tanjirou mà thôi, bất chợt miệng cô mới từ từ bật ra thành tiếng.
Chuyện của hắn ta...ta không quan tâm, nhưng nếu như Chân Đỉnh Đế Quốc gặp nguy, thì ta buộc phải tương trợ...
Cơ đồ mà Phụ thân đã gầy dựng, không thể bị hủy hoại được... Huống hồ, phía bên kia chiến tuyến còn có sự hiện diện của Ngũ Đại Đế Pháp Tinh Anh, Ngũ Đại Gia Tộc, còn có cả lực lượng Ma Pháp sư chẳng thua kém Chân Đỉnh Đế Quốc...
Và đáng lưu ý nhất vẫn là Thất Khải Hoàn, nhất là Kamado Tanjirou và Tsuyuri Kanao...bọn chúng...thật sự là mối nguy cho Chân Đỉnh Đế Quốc này.
Cơ mà...ta lại cảm thấy...thật đáng tiếc...khi hắn lại là ở phê đối địch của ta...
Dòng cảm xúc bất chợt ấy của Liliana lại đưa ra hình ảnh của một nam nhân tóc Xích kim trước mắt, đôi mắt Xích Kim đồng sắc đang lườm thẳng về cô, người đó chẳng hề cảm thấy sự đồng điệu hay chút sâu lắng nào từ cô cả.
Tấm lưng của người đó từ từ quay đi, bước về nơi mờ ảo chẳng thể nào mà Liliana có thể nhìn thấy được, tay cô ta chợt vươn ra như muốn níu lấy người đó ở lại, nhưng tất cả chỉ là vọng tưởng, chỉ là chút hư vô mà cô đã tưởng là thật... nhìn thấy Thần chủ của mình như thế, Sionne và Jaffa chỉ biết im lặng theo hầu mà thôi...chúng cứ nghe đi nghe mãi câu hỏi ấy từ Liliana.
"Tại sao...ta và hắn lại phải đối địch với nhau... tại sao hắn không phải là người của Chân Đỉnh Đế Quốc?
....................................
Cái gì cơ!!!? Chân Đỉnh Hoàng Điện đã xưng Đế Quốc rồi sao!!?
Tất cả các Thành viên của Thất Khải Hoàn đều ngạc nhiên vô cùng, Genya cầm đá truyền tin, hỏi về tin tức sâu xa nơi Thánh Đô, phía bên kia có giọng nói đáp không ai khác chính là từ các Thầy cô Ngũ Đại Đế Pháp Tinh Anh, Sanemi lúc này mới giải thích.
Muzan hắn ta đã thật sự tuyên bố với Đại Lục rồi, chỉ e rằng nay mai này, một cuộc chiến lớn sẽ thật sự diễn ra.
Tanjirou khoanh tay, anh trầm ngâm một hồi lâu.
Em không ngờ, hắn lại có thể phục hồi nhanh đến như vậy... một cuộc chiến mà có lực lượng Ma Pháp sư thì sẽ càng thêm ác liệt khôn lường.
Bệ Hạ và mọi người đã có đối pháp thế nào rồi ạ.
Yushirou lúc này lên tiếng.
Bên phía của Bệ Hạ đã bắt đầu tuyển mộ binh lính nhập ngũ, chúng thầy đang dự định sẽ bắt đầu thao binh kể từ giờ phút này.
Các Tộc Trưởng cũng đã tạm thời ứng phó được với tình hình lúc này, cũng như bắt đầu các cuộc họp liên minh với Sử Lan và Huyền Đạo Đế Quốc.
Các em có ổn không, nội trong 2 năm đến, thầy nghĩ, chúng sẽ hành động.
Như hiểu được câu nói của thầy mình, Thất Khải Hoàn đều sốt ruột, thời gian lúc này như bắt đầu đếm ngược, một cuộc binh biến sẽ dấy lên, Thất Khải Hoàn nhìn nhau hồi lâu, rồi tất cả đều gật đầu, đồng thanh.
Chúng em sẽ tham chiến, tương trợ cho Thánh Đô Đế Quốc, chúng em sẽ sớm trở về...mọi người hãy chờ chúng em nhé.
Phía bên đây, các Thầy cô đều nở nụ cười đầy hy vọng, bởi lớp trẻ mà họ rèn luyện đang từng ngày một trưởng thành hơn và cũng chính là Ngọn giáo đầu cho trận quyết chiến sắp đến đây.
Còn về phía của Tanjirou và những người bạn, họ phải cùng nhau vượt qua Khảo Hạch này, phục sinh được Kanao và Giải Phóng được Thần dân của Hải Đảo Thần. Nhìn về phía của Koujin, anh ta cũng đã nghe hết tất cả mọi việc mới nói.
Các vị đã thật sự cho ta thấy được ý chí quyết tâm ấy của mình, cơ mà để bắt đầu tiến về Lãnh địa của Thụy Dương Kình Ma Đế, các vị phải đạt được một thứ...
Họ thắc mắc, hỏi Koujin.
Đạt được điều gì cơ...
Koujin dang hai tay ra, cả cơ thể của anh như được dòng xoáy nước đưa lên cao, cả cơ thể như nhẹ nhàng vô cùng, một cảm giác như lơ lửng giữa không trung vậy. Anh ta khẽ nói.
Đó chính là Hải Lưu Lĩnh Vực.
Một loại ma pháp mới ư, nghe thôi đã làm cho mọi người hào hứng rồi. Nhưng đáp lại với đó chính là sự khắc nghiệt chẳng kém những Khảo Hạch trước của họ chút nào, nhất là với Kanata, cô dường như thấu được cái cảm giác "gần với địa ngục" thật sự là thế nào. Cả tám người như bị xiềng xích trong một không gian nước riêng, họ bị dập lên xuống liên hoàn, lại cùng với đó là áp lực cực độ của thủy triều.
Màn nhĩ như thể bị nén lại, phổi của họ cũng bị dồn nén đến khó thở vô cùng. Koujin lửng giữa không trung, anh mở kết ấn của tám không gian đang giữ Thất Khải Hoàn, nhìn tám người họ đang từ từ bị hành cho tả tơi, anh giải thích thêm.
Trước tiên để có thể mở được Hải Lưu Lĩnh Vực, các vị phải học cách kiểm soát và thoát được khỏi "không gian thủy phương" của ta trước.
Tâm tịnh như nước, không hấp tấp, không dữ dội, vững chắc như những đòn sóng dập dềnh...
Nói là thế như thật sự cả tám người họ đều bị dồn dập cho mất hết không khí, thêm vào đó họ chẳng thể nào dùng ma pháp khi đang ở trong không gian thủy phương này. Cuối cùng là cả đám đều trụ không nổi mà bị bật bay ra khỏi không gian. Kanata có lẽ là đuối nhất, bởi đây là lần đầu tiên cô phải trải nghiệm sự rèn luyện khắc nghiệt như thế này. Genya cố lay cho Kanata tĩnh lại, cả đám đều thều thào, chẳng còn lại mấy sức lực nữa. Koujin lúc này mới khoác hai tay ra sau lưng, một chạm chân nhẹ xuống là một thềm nước đỡ lấy, như thể anh là chủ tạo hoá của cả biển trời này vậy. Anh khẽ nói.
Bây giờ các vị vẫn chưa sẵn sàng, xem như hôm nay chúng ta mở màn ở đây, kể từ ngày mai, chúng ta sẽ thật sự bắt đầu.
Tanjirou và mọi người của Thất Khải Hoàn chắp tay.
Đa tạ Tiền bối đã chỉ bảo.. nhất định chúng tôi sẽ vượt qua được. Mong được thỉnh giáo nhiều hơn ở ngài...

[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ