Đó...chính là toàn bộ câu chuyện... Mẫu thân... Dù cho người tạm thời không thể nhớ ra được nhưng khí tức lưu lại trên mẫu thân con gái nào không nhận ra được chứ...
Yukie đã kể lại toàn bộ câu chuyện diễn ra cho Kanao nghe, quả thật cô cũng cảm nhận được có chút quen thuộc nhưng vẫn không nhớ ra được, có lẽ chỉ có thời gian mới dần dần cho cô biết mọi thứ mà thôi.
Yukie đưa hai tay nắm lấy tay của Kanao, cô đưa đôi mắt Xích Tử nhìn người mẹ chia xa trong hơn bốn thiên niên kỷ qua đi ấy, mẫu thân mà cô luôn nhớ mong, trong giấc ngủ sâu kéo dài ấy.
Giọt lệ nhẹ rơi xuống vì sự trùng phùng định mệnh này đây.
Kể từ khi cảm nhận lại được khí tức của phụ thân và người, con đã thức tỉnh lại một lần nữa...luôn luôn đợi chờ người sẽ có một ngày bước đến nơi Đế Thích Chi Thần Lĩnh Vực.
Mẫu thân, con thật sự rất nhớ hai người...
Kanao đưa đôi mắt Hồng Đào, xoa nhẹ lấy đầu của Yukie, như một người mẹ hiền, cảm xúc trong cô thật sự khó tả vô cùng, người con gái trước mắt cô đây vừa lạ nhưng cũng có cảm giác quen thuộc đến mức không thể chối bỏ. Đôi môi rưng rưng lên cùng dòng lệ bất chợt rơi.
Ta...ta không biết...mình nên đối diện với con...thế nào nữa đây...Yukie... Hãy tha thứ cho sự quên lãng này của ta... Ta nhất định sẽ sớm nhớ ra con mà thôi.
Yukie lắc nhẹ đầu.
Mẫu thân, con không trách phụ thân và người, hai người đã hy sinh cả thân xác của mình để có thể phong ấn "nó" lại, vì đại cục vì sinh mạng của cả thế gian này, và vì cả con nữa...
Con gái sao lại có thể trách hai người được chứ.
Cảnh tương ngộ cảm động và nghẹn ngào giữa hai mẫu tử họ, tựa như sợi tơ định mệnh bị đứt đoạn vô tình được buộc chặt lại tự lúc nào không hay.
Thế rồi, đích thân Yukie đã dẫn Kanao tiến sâu vào bên trong Lĩnh Vực, nơi Hà Phó Sứ đã đợi chờ cô tự rất lâu rồi. Vừa bước đi, hai mẹ con trò chuyện rất nhiều điều, rất nhiều chuyện đã xảy ra, Yukie tỏ ra là một cô con gái ngoan ngoãn khi hỏi về phụ thân của mình.
Phụ thân, người chắc có lẽ đang nơi Tu La Thần Lĩnh Vực chăng, phụ thân của con chắc vẫn khoẻ chứ ạ...
Kanao nở cười, quả thật dù chẳng phải con ruột, nhưng cái tính cách hồn nhiên, yêu đời của Yukie giống hệt phụ thân của cô ấy làm sao.
Tanjirou, anh ấy vẫn khoẻ, anh ấy cũng giống như ta vậy...hai chúng ta cũng thật bất ngờ khi nhận ra thân thế thật của mình...
Có vẻ phụ thân con sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi biết mình có một đứa con gái đấy.
Quả thật đã bao giờ rồi Yukie không được chuyện trò cùng ai cả, càng mừng và hạnh phúc hơn khi người đàm chuyện cùng cô lúc này chính là người mẹ mà cô luôn yêu thương và nhớ mong mỗi ngày ấy. Đoạn chuyện trò bị cắt đứt giữa chừng khi cả hai đã đi đến điểm cuối cần đến cổng vào của Đế Thích Chi Thần Lĩnh Vực... Quân sĩ trang nghiêm, giương ngọn giáo ra chặn đường lại, nghiêm nghị hỏi.
Không phận sự trực thuộc Đế Thích Chi Thần Lĩnh Vực, không được phép bước vào!!!
Yukie phồng má đáng yêu làm sao, cô mắng nhiếc tên lính không có mắt.
Ngươi không nhận ra đây là ai sao, đây là người được chọn Truyền thừa bởi Đế Thích Chi Thần, được Hà Phó Sứ và ta tương trợ còn không tránh ra.
Kanao vỗ nhẹ vai của Yukie khuyên nhủ.
Thôi, thôi nào...họ tuân thủ nguyên tắc nghiêm chỉnh, đừng trách cứ họ, để ta chứng minh cho họ là được.
Nói rồi, Kanao bật Càn Khôn Thần Chỉ và Ấn Thần khí lên, quả nhiên những người binh vệ đều ngạc nhiên vô cùng, họ đồng loạt quỳ gối, đồng thanh.
Mạo phạm Truyền thừa đại nhân, xin đại nhân trách phạt!!!
Kanao mở lời khuyên mọi người đứng dậy, cô đáp lại.
Các vị tướng sĩ khổ công rồi, không cần lễ nghi làm gì cả. Vì chức trách của mình nên phải luôn cẩn trọng như thế.
Cô cặn kẽ giải thích, hiểu lễ nghĩa và phận sự an toàn nên quân lính mới phải nghiêm ngặt như thế. Họ xúc động và có nhiều thiện cảm đối với Kanao, thế rồi cô cùng con gái Yukie của mình tiến vào bên trong.
Cùng thời điểm đó, thì những thành viên con lại cũng được dẫn dắt bởi Tiếp Dẫn Sư đưa họ tiến vào trong Đại Điện tiếp kiến các vị Phó Sứ - Cung Phụng của Thần. Tiếng bước chân tiến vào trong Đại Điện, trước mắt của mỗi người, mỗi một cảm giác lạnh sống lưng là điều khó tránh khỏi, như thể bị chùn bước trước một người có ma lực thần thông quảng đại, khí chất cận kề với Thần cấp.
Chúc mừng Truyền thừa chi Thần đã thành công đột phá Khảo Hạch đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết
FantasíaCái gọi là Ma Thuật, đã tồn tại trên khắp cả thế giới này...Họ đã quen dần rồi, cái thế giới tràn ngặp ma thuật và bao điều kỳ thú ấy... Nhưng họ có biết Ma Thuật tự đâu mà xuất hiện, Ma Thuật cổ xưa uy lực thế nào...? Theo miệng đời truyền lại, đ...