Thất Khải Hoàn xuất trận

79 13 6
                                    

 Thật là đẹp quá đi... Có thật là chúng em sẽ được ở trong Đại Biệt Thự này không ạ...??
Nhóm Thất Khải Hoàn sáng rực cả đôi mắt lên cả, họ không khỏi bất ngờ vì Đại Hội Ma Pháp Sư Thánh Đô lần này lại chơi lớn đến mức độ này...
  Các đội đều được bố trí biệt thự để nghỉ ngơi và quá đêm vô cùng tiện nghi và hiện đại... Các giảng sư đều gật đầu để đáp lại câu hỏi vừa rồi.
Phải...Hoàng Đế Dara đã quyết định tổ chức như thế...các em cũng sẽ tiện hơn là so với các kỳ Đại Hội Ma Pháp Sư Thánh Đô trước đây.
  Nghỉ ngơi đi nhé, ngày mai là trận mở màn của Thất Khải Hoàn đấy..
  Các thành viên của nhóm Thất Khải Hoàn đứng hết dậy, hô lớn đồng thanh.
Chúng em biết rồi ạ...Nhất định chúng em sẽ không làm các thầy cô thất vọng!!
  Cả năm vị giảng sư đều gật đầu nở nụ cười thật nhẹ lòng, bởi dù thể nào, kỳ thi lần này cũng chính là bài đánh giá năng lực cuối của họ trước khi Tốt nghiệp Học viện Kimetsu mà..
Tanjirou cùng với các thành viên của nhóm Thất Khải Hoàn đều ngồi tròn theo kiểu của hội nghị, bàn bạc vô cùng chuyên nghiệp.
  Kanao, Nezuko, Zenitsu, Aoi Inosuke và Genya đều gật đầu đồng ý, cả bảy bàn tay đồng tâm với nhau, quyết chí..
0o0o0o0o0o0o0
  Đại Hội Ma Pháp Sư Thánh Đô đã đi đến ngày thứ hai...Các cặp đấu năm sáu bảy đều đã có người dành chiến thắng cả rồi, Hoàng Đế Dara và các Tộc Trưởng trên thềm cao kia cũng đang dõi theo cuộc thi đấu của các đội trên khắp Thánh Đô Đế Quốc hội tụ về...
  Trọng tâm lúc này dồn về phía của hai tộc trưởng Tanjuurou và Sakai. Hoàng Đế Dara chợt nhớ ra điều gì liền nói.
Phải rồi...Trận này...chẳng phải là có sự góp mặt của trưởng tử và ái nử nhà Kamado và ái nữ nhà Tsuyuri sao...
  Tanjuurou và Sakai chắp tay.
Cảm tạ Bệ Hạ đã nhớ đến, quả thật đúng vậy ạ... Trận này có sự góp mặt của chúng nó...
  Hoàng Đế Dara gật đầu, ông vuốt bộ râu trắng bạc của mình.
Trẫm cũng muốn xem, đám trẻ này của các Khanh như thế nào...Lớp trẻ thời nay quả thật rất mạnh và đáng kỳ vọng nhỉ...
Sakai và Tanjuurou chắp tay, cúi đầu.
  Bệ Hạ vạn tuế...
  Cả hai người cha ấy cũng sẽ dõi theo cuộc thi đấu của họ chỉ sau 15 phút nghỉ ngơi nữa thôi... Vì cũng đã lâu rồi, phụ tử vẫn chưa có dịp để hội ngộ và sum họp.
Ở dưới thềm đấu đài, Tanjirou và nhóm Thất Khải Hoàn đều đang khởi động trong phòng chờ thì có một nhóm người bước đến... Đó là đội Landscale, đội đối thủ lần này của Thất Khải Hoàn, đến để "chào hỏi" vài câu...
  Ái chà...Một học viện chẳng có mấy tiếng tăm, bùm một phát có thể trở thành một trong 32 học viện tham gia Đại Hội Ma Pháp Sư Thánh Đô này quả không tồi nhỉ...
Nó sẽ là một câu nói thường nếu không có những thái độ giễu cợt và trêu đùa kia, Tanjirou và nhóm Thất Khải Hoàn cũng chẳng để tâm làm gì cho mệt, vì dù sao họ cũng như học Kimetsu này là lần đầu tiên được tham gia kỳ Đại Hội Ma Pháp Sư Thánh Đô này đây...mà người ta hay gọi nhau là Ngựa Ô hoặc Hiện Tượng mới ấy...
  Tanjirou và nhóm Thất Khải Hoàn nở nụ cười thân thiện với đối phương, nhưng nụ cười ấy đôi khi cũng chẳng thân thiện chút nào cả...
  Cảm ơn các vị học huynh học tỷ nhé... Học viện Kimetsu chúng tôi sẽ "cố gắng" hết sức, không làm khán giả thất vọng đâu...
Tên đội trưởng của Landscale cùng nhóm của anh ta cười lớn đầy khoái chí, vì với họ lúc này Kimetsu cũng chỉ là hạng tép riu mới nhú, sao có thể đả bại được Landscale tận 14 lần liên tiếp tham dự Đại Hội Ma Pháp Sư Thánh Đô cơ chứ..
Vậy à...Chúng ta cũng mong chờ xem, học viện Kimetsu sẽ thực hư như thế nào nhé...
  Nói rồi Tanjirou và Kanao cùng nhóm Thất Khải Hoàn cúi đầu tiếp lễ, rồi họ bước qua nhóm Landscale rời khỏi phòng chờ... Từng bước chân dù thật là nhỏ nhẹ thôi nhưng sao cứ như sấm vang, một dòng khí tức chạy nhanh qua người của nhóm Landscale làm cho họ điêu đứng cả, có người còn lạnh gáy...
  Cái...cái gì vậy...Cái cảm giác đó là gì...??
Tên đội trưởng trấn an.
Zời ơi...bình tĩnh đi...chắc do luyện tập mệt rồi sinh ra hụt hơi thôi...
Thắng đám Kimetsu vô danh tiểu tốt này thì có là gì cơ chứ... Thắng trận này rồi đi ngủ nào anh chị em...






















[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ