Đào Hựu Tình đứng tại chỗ, đối mặt với Viên Sơ Nhụy cùng câu hỏi vừa thình lình xảy ra cũng vừa như trong dự kiến, nàng cảm thấy chắc bản thân không sống được bao lâu.
Tuy rằng trên mặt Viên Sơ Nhụy còn treo tươi cười mười phần thân thiện, nhưng giờ khắc này Đào Hựu Tình không cảm thụ l được một chút thân thiện nào, cô căn bảng chính là tiếu lý tàng đao!
Đào Hựu Tình trầm mặc một lát, khóe môi giơ lên, đầu tiên để lộ ra một nụ cười không xấu hổ lại không mất lễ phép, sau đó phi thường chân thành nói: "Đó thật ra là một hiểu lầm phi thường mỹ diệu ."
Viên Sơ Nhụy tò mò "Nga" một tiếng, hỏi: "Mỹ diệu sao?"
Cô còn không biết bị người khác coi mình như phần tử lừa đảo, thì có chỗ nào mỹ diệu.
Hoắc Minh Ân cũng không biết, chỉ cảm thấy rất vi diệu, đây vẫn là lần đầu tiên bọn họ bị coi là công ty lừa đảo, Đào Hựu Tình một nhát giết cả hai cũng có thể được ghi vào sử sách Nguyệt Vịnh.
Đào Hựu Tình biết nghe lời phải: "Đó thật ra là hiểu lầm" Tiếp theo chậm rãi thu hồi tay, thành thành thật thật giải thích: "Bởi vì tôi chỉ là một người bình thường, thật sự không thể tưởng tượng được mình có ưu điểm gì có thể làm hai vị tự mình gọi điện thoại cho tôi, cho nên...Ừm."
Một người bình thường đột nhiên nhận được điện thoại của công ty lớn rồi còn cả tổng tài, như này kêu nàng nghĩ như thế nào? Trừ bỏ lừa đảo ra còn có thể nghĩ như thế nào chứ!
Hơn nữa đối phương gọi đến đã lập tức kêu tên họ của nàng, mà không phải kêu Hồng Đào Q, rất giống mấy lời mở đầu kinh điển trong lừa đảo, vậy sao lại thấy lạ khi nàng hiểu lầm đây!
Đào Tiên Nữ: [Ủy khuất.jpg]
Viên Sơ Nhụy cũng buông tay mình, không tiếp tục truy cứu việc này, mời nàng ngồi xuống, khách khí dò hỏi nàng có muốn ăn uống cái gì hay không.
Đào Hựu Tình cũng không muốn cái gì, trước mắt không biết mục đích Viên Sơ Nhụy tìm nàng đến tột cùng là gì, nàng nào có tâm tình để ăn uống, vì thế nàng trực tiếp hỏi: "Tiểu Viên Đổng, không bằng trước nói cho tôi, hai người tìm tôi có chuyện gì?"
Viên Sơ Nhụy buông menu, nâng mắt nhìn về phía nàng, thấy cặp ánh mắt xinh đẹp kia tràn đầy ý vị, thật giống như muốn nhìn xuyên da cô, nhìn trộm cô đang nghĩ gì.
Viên Sơ Nhụy nhìn vài giây, môi đỏ mấp máy rồi cũng mở miệng nói chuyện: "Đào tiểu thư."
Đào Hựu Tình theo tiếng nói nhìn cô, chờ cô nói hết.
Viên Sơ Nhụy lại cười nói: "Nghe nói cô thích tôi?"
Đào Hựu Tình tỉnh mộng: "???"
Là ai thọc gậy mấy lời này trước mặt Viên Sơ Nhụy, có phải muốn mạng Đào Hựu Tình nàng hay không???
Thần sắc Đào Hựu Tình nghiêm nghị, lập tức phủ nhận: "Không có, giả, chỉ là bịa đặt, ngàn vạn đừng tin."
Viên Sơ Nhụy ngạc nhiên giương chút mày, cùng Hoắc Minh Ân bên cạnh nhìn nhau, tiện đà nhìn về phía nàng rồi khẽ cười nói: "Đào tiểu thư, chính cô nói, cũng xem như bịa đặt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT
De TodoĐừng theo đuổi tôi, không có kết quả (Đừng truy ta, không kết quả) Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tình Trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành - đang BETA Nhân vật: Viên Sơ Nhụy x Đào Hựu Tình Thể Loại: 1X1, HE, hiện đại, hôn nhân đồng giới, hợp...