Chương 38: Món quà duy nhất trên thế giới.

8.8K 776 134
                                    

Ngày 18 tháng 9, đại tiểu thư Giang gia Giang Hựu Tình trước mặt mọi người mời tam tiểu thư Giang Nhã Lăng làm bạn nhảy đầu tiên ở trong tiệc sinh nhật.

Giang đại tiểu thư mặc lễ phục đỏ đẹp nhất, tay duỗi ở giữa không trung, thon nhỏ, hoàn mỹ như một tác phẩm điêu khắc vậy. Nàng đứng ở trước mặt Giang Nhã Lăng, phong thái phóng khoáng, không khiêm tốn cũng không hống hách, khí chất không thua kém gì người thiên kim giả được Giang gia nuôi 24 năm.

Ánh mắt mọi người đều ngưng tụ ở trên người nàng, biểu tình không thể không kinh ngạc.

Đại tiểu thư chân chính của Giang gia mời tam tiểu thư tu hú chiếm tổ làm bạn nhảy đầu tiên, đến tột cùng nàng suy nghĩ cái gì? Là muốn đối tốt với tam tiểu thư, hay là phong thái của nàng luôn luôn như thế, trong bụng tể tướng có thể chèo thuyền?

(*Trong bụng tể tướng có thể chèo thuyền: Ý chỉ tấm lòng lớn có thể bao dung những việc khó bao dung của thiên hạ. Chính là nói làm người thì phải có sự độ lượng, tấm lòng rộng mở.)

Mỗi người đều có những suy nghĩ khác nhau, Giang Nhã Lăng là người nản lòng nhất, nhìn ánh mắt Đào Hựu Tình giống như là đang xem một kẻ điên.

Tại sao Đào Hựu Tình muốn ở trước mắt bao người mời nàng làm bạn nhảy điệu nhảy đầu tiên?

Có phải Đào Hựu Tình điên rồi hay không?!

Nàng ta không có đáp lại, nhưng Đào Hựu Tình cũng không có cho nàng ta quyền cự tuyệt, cái tay kia lập tức cầm tay nàng ta, giúp rút ly rượu trong lòng bàn tay ra, cũng không thèm nhìn tới mà đưa cho Giang Thu Dương đang đứng bên cạnh, Giang Thu Dương tay mắt lanh lẹ mà đón được, đồng dạng không phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì.

"Cô sẽ không từ chối đâu." Đào Hựu Tình cười dắt lấy tay nàng ta.

Ánh mắt mỗi người đều ngưng tụ ở trên người họ, chặt chẽ chú ý nhất cử nhất động của hai người.

—— bởi vì cô không có cách nào từ chối.

Giang Nhã Lăng cuối cùng cũng phát hiện ra Đào Hựu Tình đã có chuẩn bị trước khi đến, từ lúc bắt đầu nàng đã không nghĩ tới phải cho nàng ta cơ hội cự tuyệt! Chỉ cần nàng ta cự tuyệt, mỗi người ở đây đều sẽ cảm thấy là tam tiểu thư lòng dạ hẹp hòi, với một đại tiểu thư rộng lượng như vậy còn hằn học, thậm chí cả vợ chồng Giang Hải Minh cũng có thể cho rằng như vậy.

Trong mắt Giang Nhã Lăng hiện lên một chút xấu xa, hay cho Đào Hựu Tình, cư nhiên ở chỗ này tính kế nàng ta! Nàng ta miễn cưỡng cười trừ, đáp lại nói: "Đương nhiên, tôi đương nhiên sẽ không từ chối rồi."

"Vậy là tốt." Đào Hựu Tình một bên cười khẽ nói, một bên kéo nàng ta đi đến trung tâm sân nhảy.

Thật ra, ngay từ đầu Đào Hựu Tình muốn lựa chọn Viên Sơ Nhụy làm bạn nhảy, cái ý tưởng này là nàng căn cứ vào tâm của bản thân, không có bất luận nhân tố bên ngoài nào ảnh hưởng, có Viên Sơ Nhụy nàng có thể càng an tâm.

Nhưng lúc Giang Thu Dương nói cho nàng ý nghĩa thương mại của điệu nhảy đầu tiên với các thiên kim các thiếu gia nhà giàu, nàng đã đánh mất ý niệm này, phía sau Viên Sơ Nhụy đại biểu cho Viên thị, nàng không thể bởi vì một tờ hợp đồng thì tự tiện kéo Viên thị xuống nước, như vậy không công bằng với Viên Sơ Nhụy.

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ