Chương 19: "Cửa ở bên kia, mời."

9.1K 764 146
                                    

Đào Hựu Tình không có bỏ sót bất cứ biểu tình hay cử động nào của Giang Nhã Lăng. Từ sự bàng hoàng ban đầu rồi nhìn lướt qua cho đến lần đóng cửa cuối cùng, nàng đã nhìn hết toàn cảnh, tâm trạng rất sảng khoái, nụ cười trên môi còn rạng rỡ hơn cả mặt trời sáng nay.

Viên Sơ Nhụy thu tầm mắt từ cửa về, nhìn Đào Hựu Tình một cái, nhìn mặt nàng tươi cười xinh đẹp, không khỏi cảm thấy buồn cười: "Đào tiểu thư còn rất đắc ý?"

Đào Hựu Tình mặt mày hớn hở nhìn về phía cô nói: "Tiểu Viên Đổng mời chú ý dùng từ."

"Tôi đây là 'đặc biệt' đắc ý."

Có thể chọc trà xanh Giang Nhã Lăng này tức giận đến nổi trận lôi đình, trong nháy mắt thật sự làm nàng cảm thấy bản thân lại có thể sống lâu thêm mấy năm.

Đào Hựu Tình quay đầu lại nhìn cô, lại thẳng thắn nói: "Tiểu Viên Đổng không cần cảm ơn."

Viên Sơ Nhụy lộ ra biểu tình nghi hoặc: "......?"

Cảm ơn cái gì?

Thoạt nhìn bộ dáng cô giống như đang muốn cảm ơn nàng sao?

Đào Hựu Tình đúng lý hợp tình nói: "Hiện tại tôi đang giúp Tiểu Viên Đổng bức lui Giang Nhã Lăng mà —— nga không, Đào Nhã Lăng. Tôi nỗ lực như vậy, Tiểu Viên Đổng không nghĩ đến cảm ơn tôi sao?"

Viên Sơ Nhụy hơi hơi mỉm cười, bình tĩnh nhìn về phía nàng: "Đây là điều lệ của hợp đồng, cũng chính là bản chất công việc của Đào tiểu thư, cô cảm thấy tôi sẽ phải cảm ơn người đang hoàn thành công việc của họ sao?"

Đào Hựu Tình thẳng ngơ ngác nhìn cô, tươi cười hoàn toàn đọng lại ở trên mặt, ngược lại vẻ mặt trở nên nghiêm túc, thậm chí bắt đầu suy nghĩ, vài giây sau mới tán thành nói: "Rất có đạo lý, không cách nào phản bác."

Đào Tiên Nữ: Không hổ là người có thể làm chủ tịch! 【 bội phục.JPG】

Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng nghiêng đầu một chút , khách khí lại lễ phép trưng cầu ý kiến của nàng: "Như vậy xin hỏi Đào tiểu thư, hiện tại tôi có thể đi gặp Giang Nhã Lăng không?"

Đào Hựu Tình đính chính cho đúng: "Đào Nhã Lăng."

Viên Sơ Nhụy biết nghe lời phải, thật nể tình sửa lại lời nói: "Đào Nhã Lăng."

Đào Hựu Tình vui vẻ đứng dậy: "Đương nhiên có thể, tôi đi về trước." Lại rất là lịch sự nói, "Tôi giúp ngài kêu Hoắc thư ký gọi cô ta vào."

Viên Sơ Nhụy nhàn nhạt gật đầu: "Vậy vất vả Đào tiểu thư."

Đào Hựu Tình đã đi ra khỏi phòng của Viên Sơ Nhụy, Hoắc Minh Ân vừa vặn đang đi tới, Đào Hựu Tình mở miệng hỏi: "Hoắc thư ký muốn vào sao?"

Hoắc Minh Ân gật đầu.

Đào Hựu Tình nhẹ nhàng nở nụ cười, nét mặt rung động lòng người: "Cô ta đi rồi sao?"

Cái từ "Cô ta" này chỉ ai, không cần nói rõ Hoắc Minh Ân cũng rõ ràng, điều duy nhất anh không rõ ràng lắm chính là sao Giang Nhã Lăng lại nổi giận đùng đùng đi quay về về —— là ở bên trong thấy việc gì rất nóng hay sao?

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ