-Comeback là một danh từ. Nó dùng để chỉ sự quay trở lại của người, sự vật hay sự việc đã dừng lại trước đó. Ở đây chỉ ra mắt ca khúc mới, quay lại ca hát.
..................
Viên Sơ Nhụy đã lớn như vậy, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhận được một món quà sinh nhật kỳ diệu như vậy trong đời mình—— trong nháy mắt cô càng có thêm suy nghĩ sẽ không tổ chức sinh nhật đâu.
[ Viên Sơ Nhụy ]: Món quà này của cô, cùng ảnh selfie cô đăng lên vòng bạn bè có cái gì khác biệt không?
Cô mở ra vòng bạn bè là có thể có được, rốt cuộc có cái gì đặc biệt???
[ Đào Hựu Tình ]: Đương nhiên là có
[ Đào Hựu Tình ]: Ảnh này không đăng lên vòng bạn bè, chỉ gửi cho cô
[ Đào Hựu Tình ]: Thế nào, tôi đặc biệt tốt với cô có phải hay không? Có cảm động đến muốn quay lại nhìn tôi một cái không
[ Viên Sơ Nhụy ]:......
[ Viên Sơ Nhụy ]: Cảm ơn, xin đừng đối xử tốt với tôi, tôi thừa nhận tôi không muốn
Cô cũng không phải biến thái, sao phải nhận ảnh người khác mặc đồ ngủ vào ngày sinh nhật?
Tiểu Viên Đổng: Giữa tôi cùng cô ấy nhất định có một người là biến thái, mà người đó nhất định không phải tôi.
Đào Hựu Tình đang mặc một bộ quần áo ngủ chó con đáng yêu nằm nhoài trên sofa trong phòng trả lời tin nhắn của Viên Sơ Nhụy, chiếc ghế sofa này giống kiểu dáng của Giang Thu Dương, lần trước nàng nhìn Giang Thu Dương nằm thật sự thoải mái nên thuận tiện mua một cái, kiểu dáng và kích thước cũng là Giang Thu Dương tự mình chọn giúp nàng, sau đó kêu người khác đưa vào phòng nàng.
Vì Giang Thu Dương tự tay chọn cho nàng còn thuận tiện chọc giận Giang Nhã Lăng một hồi.
Đào Hựu Tình nhìn đến câu trả lời của Viên Sơ Nhụy thì cũng duỗi thẳng chân rồi trả lời cô.
[ Đào Hựu Tình ]: Cô có thể, cô đáng giá, kẻ hèn mặc áo ngủ chó con mà thôi, có cái gì không được! Là con gái không thể nói bản thân không được!
[ Đào Hựu Tình ]: 【 sủy tay tay.JPG】
[ Tiểu Viên Đổng ]: Vậy vì sao cô không suy xét lấy thứ gì đó rồi mới tặng quà sinh nhật tôi?
Đôi mắt Đào Hựu Tình xoay chuyển, đầu ngón tay chuyển động ở trên màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT
RandomĐừng theo đuổi tôi, không có kết quả (Đừng truy ta, không kết quả) Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tình Trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành - đang BETA Nhân vật: Viên Sơ Nhụy x Đào Hựu Tình Thể Loại: 1X1, HE, hiện đại, hôn nhân đồng giới, hợp...