Chương 39: Xứng đáng có được nó

9.2K 708 182
                                    

Đào Hựu Tình ngẩn ngơ mà trợn tròn mắt nhìn người trước mặt, đó là Viên Sơ Nhụy, xác thật là Viên Sơ Nhụy.

Mà Viên Sơ Nhụy hiện tại đang hôn nàng.

Lúc này trong đầu óc nàng bắt đầu ngừng suy nghĩ, bắt đầu nảy sinh đủ thứ suy nghĩ không nằm trong tầm kiểm soát của mình, nàng không biết nên chú ý vào Viên Sơ Nhụy này, hay là trên môi Viên Sơ Nhụy.

Môi Viên Sơ Nhụy...... Lạnh lạnh, mềm mại, có mùi trái cây tươi mát, khiến người ta muốn cắn một miếng.

Lông mi rõ ràng của Đào Hựu Tình nhanh chóng quét lên quét xuống, bỗng nhiên nàng phục hồi tinh thần lại, ở nguy hiểm bên cạnh kịp thời thít chặt dây cương, kiềm chế lý trí, rốt cuộc ý thức được hiện tại đang xảy ra cái gì.

—— Viên Sơ Nhụy hôn nàng!!!

Nàng không rõ vì sao Viên Sơ Nhụy sẽ đột nhiên làm như vậy, nhưng nàng cũng không có đẩy Viên Sơ Nhụy ra, ngược lại thành thành thật thật đứng tại chỗ, ngượng ngùng vụng về mà nghênh đón nụ hôn này, thẳng đến Viên Sơ Nhụy rời đi, cho đến khi gió đêm lướt qua môi nàng.

Nàng nhìn vào mắt Viên Sơ Nhụy, lần đầu tiên phát hiện ánh sáng trong mắt cô so với ngôi sao trong trời đêm còn sáng ngời động lòng người hơn.

Họ hôn cũng không đủ thâm tình, môi kề môi không dính vào chỉ nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước, chạm đến rồi thôi. Nhưng chỉ một nụ hôn đơn giản và vụng về như vậy cũng đủ khiến đầu óc Đào Hựu Tình trở nên trống rỗng, không biết bây giờ nên làm cái gì mới tốt.

Viên Sơ Nhụy vô thức đưa tay lên, ấn đầu ngón tay lên đôi môi mà cô đã hôn qua, thì thầm: "Nụ hôn đầu của Tiểu Viên Đổng, trên thế giới này chỉ một, cô phải nhận đàng hoàng."

Tim cô đập rất nhanh, nhất là khi cô hôn lên môi Đào Hựu Tình, như muốn xuyên thủng lồng ngực cô, khiến cô hoàn toàn bại lộ ở trước mặt Đào Hựu Tình.

Đây là món quà duy nhất cô chuẩn bị trên đời chỉ vì một người này, không chỉ để thỏa mãn mong muốn được nhìn thấy một món quà đặc biệt của người kia, mà còn để thỏa mãn sự ích kỷ của bản thân —— muốn đến gần nàng hơn, muốn hôn môi nàng, muốn có được trái tim nàng, muốn nàng vì bản thân mà tim đập thình thịch.

Cô không biết tâm trạng của Đào Hựu Tình hiện tại bây giờ như thế nào, nhịp tim của nàng có nhanh như cô hay không, nhưng ít ra cô biết Đào Hựu Tình không có đẩy cô ra, ở giai đoạn này mà nói đây là tiến bộ rất lớn.

Đào Hựu Tình bàng hoàng tỉnh lại, sững sờ chạm vào môi mình, vẻ mặt đầy hoài nghi.

Vừa rồi, nàng lấy được nụ hôn đầu của Viên Sơ Nhụy...... Trời ơi, nụ hôn đầu của Viên Sơ Nhụy!!!

Đào Hựu Tình khiếp sợ nói: "Cô cư nhiên tặng nụ hôn đầu cho tôi???"

Viên Sơ Nhụy bình tĩnh mà nhìn nàng một cái, đạm nhiên nói: "Cô cũng có thể tự mình chụp hình làm quà, vậy sao tôi không thể lấy nụ hôn đầu làm quà?"

Đào Hựu Tình buông tay, tam quan đang được định hình lại: "Hai cái này, hình như không giống nhau a."

Ảnh chụp tùy tiện chụp một cái đã có, nụ hôn đầu tiên có thể là tùy tùy tiện tiện có sao?

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ