Quan Mỹ Lâm mới đầu ký hợp đồng làm thực tập sinh của Hưng Lan, thuần túy là vì trải nghiệm cuộc sống thực tập sinh, cho dù cuối cùng không ra mắt được cũng không sao, dù sao nàng là tới chơi, không thiếu tiền.
Nhưng sau khi có một ngôi sao rơi vào trong lòng nàng, nàng cũng không suy nghĩ như vậy, nàng đột nhiên hăng hái hướng về phía trước, mong đợi chính mình có thể ra mắt, tương lai có thể có cơ hội cùng ngôi sao của nàng biểu diễn trên sân khấu, cho dù là làm bạn nhảy của ngôi sao cũng tốt. Bất quá bạn nhảy của ngôi sao không dễ làm, bởi vì ngôi sao hiện tại đã là solo quốc dân, gọi là Trì Tuyết Oánh, có nhóm bạn nhảy của riêng mình, muốn được cô chọn thượng không có chút năng lực là không được.
Này đảo cũng không sao. Quan Mỹ Lâm tích cực nghĩ, bản thân nàng không phải người thuộc về giới này, không thể thành lá xanh đứng chung sân khấu, còn có thể làm fan trung thành đáng tin nhất của Trì Tuyết Oánh!
Trong lòng nàng kỳ thật có chút hối hận, sớm biết có hôm nay, lúc trước đã không ký với Hưng Lan, trực tiếp ký với Nguyệt Vịnh, còn có thể kiếm quan hệ hậu bối cùng công ty với Trì Tuyết Oánh. Nhưng mà kết cục chuyện đã định, hối hận vô dụng, nàng chỉ có thể ngoan ngoãn nhận mệnh.
Năm hai mươi tuổi ấy, nàng dựa theo công ty an bài cùng vài thực tập sinh cùng kỳ tham gia chương trình tuyển tú, trùng hợp thay Trì Tuyết Oánh là khách mời đặc biệt hai kỳ của chương trình, chuyện này lại làm nàng kích động hỏng rồi. Nhưng vì ở trước mặt thần tượng lưu lại một ấn tượng tốt, nàng nghẹn không làm chính mình biểu hiện đến quá mức rõ ràng —— quá kích động có vẻ không trầm ổn, như vậy không tốt, không tốt.
Kết quả vòng thứ nhất nàng đã bị loại.
Quan Mỹ Lâm: "......"
Không sao! Nàng an ủi chính mình, nàng biết chính có mấy cân, dù sao nàng chính là tới chơi, có thể ra mắt thì ra mắt, không được thì về nhà tiếp tục làm một người thu mỗi tháng đủ dùng, giàu ăn no chờ chết không biết mấy thế hệ.
Hơn nữa ở vòng thứ nhất nàng không phải hoàn toàn không có thu hoạch, ít nhất trong lúc nàng diễn, Trì Tuyết Oánh nhìn nàng, thân ảnh của nàng ở trong ánh mắt hồ ly kia đã từng dừng lại trong thời gian một bài hát.
Đã thấy đủ rồi! Nàng vô cùng cao hứng nghĩ.
Ba mẹ nàng đã dạy nàng làm người phải học được thấy đủ, nếu luôn là cảm thấy không đủ nhiều, cả đời này sẽ khó trải qua.
Sau khi chấm dứt quay chương trình, nàng quay lại hậu trường thay đổi quần áo, chờ thêm mấy ngày đã cùng Hưng Lan thương lượng chuyện giải ước. Thực lập sinh không thành công ra mắt, giống nhau đều có thể lựa chọn trực tiếp giải ước với công ty quản lý chạy lấy người, cũng có không có thể thành công giải ước. Nhưng nàng không lo lắng, nàng có Quan gia nắm chắc, Hưng Lan không trói được nàng.
Nàng đeo lên ba lô nhỏ của mình, cùng nhóm thực tập sinh trong công ty chào hỏi qua liền đi trước, nhưng nàng không nghĩ tới bản thân có thể gặp được Trì Tuyết Oánh ở chỗ rẽ.
Khi đó Trì Tuyết Oánh một mình đứng ở trước cửa kính gọi điện thoại, nàng dừng bước chân, theo bản năng trốn đến ven tường, trái tim đập bịch bịch, giống như là muốn nhảy ra khỏi ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT
AléatoireĐừng theo đuổi tôi, không có kết quả (Đừng truy ta, không kết quả) Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tình Trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn thành - đang BETA Nhân vật: Viên Sơ Nhụy x Đào Hựu Tình Thể Loại: 1X1, HE, hiện đại, hôn nhân đồng giới, hợp...