Chương 66: Sống một mình!

8.6K 463 21
                                    

Viên Sơ Nhụy phải dọn về nhà.... Vậy có nghĩa là trong nhà nàng lại phải chỉ còn một mình nàng! Đào Hựu Tình không nói hai lời ôm eo cô biểu tình nháy mắt biến mềm: "A, nhanh như vậy a? Không thể chậm một chút sao?"

Viên Sơ Nhụy vén tóc dài của nàng ra sau tai, ôn thanh nói: " Không thể, buổi sáng ngày mai tổ sản xuất đã phải tới nhà em trang bị cameras, đêm nay chị phải trở về." Viên Sơ Nhụy nâng đầu nàng lên cổ vũ nói: "Chỉ quay bốn ngày mà thôi, rất nhanh sẽ qua, ngoan, nghe lời,"

Đầu tháng sau, Đào Hựu Tình có quay một chương trình quay sinh hoạt của nghệ sĩ sống một mình tên 《 Sinh hoạt của tôi 》, trước sau có tổng cộng bốn ngày quay, từ ngày mai sẽ bắt đầu. Nguyệt Vịnh đã định ra ngày nàng comeback, sau khi thi đại học ngày 15 tháng 6, mà chương trình 《 Sinh hoạt của tôi 》 quảng bá vào ngày 17 tháng sáu, gần ngày quảng bá của nàng, sau khi phát sóng vừa lúc có thể tiến hành tuyên truyền ca khúc mới.

Quá trình quay của chương trình 《 Sinh hoạt của tôi 》 thật nhẹ nhàng. Đào Hựu Tình có thể ở mãi trong nhà hoặc là ra ngoài tùy tâm sở dục, thích làm gì làm đó, tiết tấu chương trình tự khống chế. Quay đầu lại cùng ngồi với host và các khách mời khác cùng xem lại bốn ngày mình sống, lại tâm sự một ngày là xong rồi, căn bản không cần phí bao nhiêu sức lực, cho nên Viên Sơ Nhụy mới có thể giúp nàng nhận chương trình này, để nàng có thể nhẹ nhàng tuyên truyền.

Bởi vì trang thiết bị còn cần tiến hàng điều chỉnh kiểm tra thử, cho nên tổ sản xuất sẽ đến nhà nghệ sĩ trước một ngày tiến hành làm việc, để phòng ngừa lúc quay chính thức thì bị lỗi. Lại bởi vì 《 Sinh hoạt của tôi 》 là chương trình sống một mình, Viên Sơ Nhụy xuất hiện trong ống kính thật không thích hợp. Còn không tính tới yêu cầu sống một mình, hai người còn chưa công khai, Viên Sơ Nhụy không thể không hiểu được xuất hiện trong nhà nàng nên cũng không thích hợp, vì vậy cần phải nhượng bộ thì Viên Sơ Nhụy vẫn sẽ làm.

Kỳ thật trong lòng Đào Hựu Tình hiểu rõ nhưng luyến tiếc Viên Sơ Nhụy, trong lúc diễn nhất thời diễn đến nghiện đến hơi quá độ, ở trong lòng bàn tay Viên Sơ Nhụy lầm bầm lẩm bẩm: "Nữ nhân phụ lòng Viên Sơ Nhụy, ngủ với tiên nữ xong đã muốn chạy....."

Viên Sơ Nhụy nhướng mày, định trừng phạt cắn cắn môi nàng nói: "Hả? Em nói gì đó?" Đào Hựu Tình hihi haha mà nháo, nhanh xuôi theo chiều gió: "Em nói Viên Sơ Nhụy rất tuyệt vời, em siêu thích chị!" Viên Sơ Nhụy cũng không cùng nàng so đo, tùy tiện tạm tha cho nàng một mạng: "Chị cũng thích em." Đào Hựu Tình nhắc nhớ nói: "Dùng từ cho đúng." Viên Sơ Nhụy nghiêm cẩn nói: "Ừm, chị cũng siêu thích em." Lúc này Đào Hựu Tình mới tươi cười rạng rỡ, ôm cổ cô hôn hai cái, nhận mệnh mà tiếp thu sống một mình quay chương trình sinh hoạt một mình.

Đào Tiên Nữ: Vợ của tôi cũng đã giúp tôi, trừ bỏ sủng chị ấy, bổn tiên nữ còn có thể làm sao bây giờ đây?

Kỳ thật Viên Sơ Nhụy nói dọn cũng không cần dọn gì nhiều, phòng để quần áo quần áo quá nhiều chuyển tới chuyển lui khá phiền, không bằng dứt khoát để lại, dù sao hai người dáng người cùng chiều cao không sai biệt lắm, Đào Hựu Tình mặc quần áo cô cũng không thành vấn đề, cho nên cô cầm áo ngủ cùng vật dụng hàng ngày của mình xong đã lập tức quay về nhà. Đào Hựu Tình một đường đưa cô về nhà, trong nhà cô một hồi mới phát hiện Viên Sơ Nhụy tỉ mỉ giữ một bình thủy tinh tiền xu, từ số lượng đếm lên, rất giống tiền xu lúc trước nàng hôn. Miệng bình thủy tinh còn cột một cái nơ bướm đỏ, tinh xảo đặt ở đầu giường phòng ngủ của Viên Sơ Nhụy, chiếm cứ vị trí dễ thấy nhất cũng như đặc biệt nhất.

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ