Chương 73: Trời mưa.

4.8K 373 21
                                    

Vẻ mặt Vương Húc Vĩ mê hoặc mà nhìn về phía người bạn bề ngoài xuất chúng đang đứng cạnh mình, phát giác bản thân đột nhiên không nắm bắt được cô. Lúc trước ở phân đoạn văn đồng nhân, lúc hắn ở hậu kỳ xem lại, rõ ràng từ cảm nhận được trên người nàng có hơi thở tử vòng, phảng phất nếu như lại có phân đoạn như vậy, tình bạn bọn họ có thể bị phá nát.

Hắn hít hà một hơi, vuốt cằm, lâm vào trầm tư, hắn có thể xác nhận Viên Sơ Nhụy thật là không thích đọc văn đồng nhân, vậy bây giờ Viên Sơ Nhụy đang đáng tiếc cái gì? Chẳng lẽ là ở đáng tiếc không có cớ để lấy cùng hắn tính sổ?

Vương Húc Vĩ nghĩ trăm lần cũng không ra, dứt khoát chân thành thỉnh giáo: "Chờ một chút, vừa rồi là ảo giác của tôi sao, cậu giống như...... Có điểm đáng tiếc?"

Viên Sơ Nhụy bình tĩnh nhìn về phía hắn, thần sắc nhất phái bình tĩnh: "Ân, là có đáng tiếc."

Trên trán Vương Húc Vĩ chậm rãi toát ra một cái dấu chấm hỏi: "Nhưng lúc trước cậu không phải không thích văn đồng nhân sao?"

Viên Sơ Nhụy không đáp hỏi lại: "Tôi nói không thích văn đồng nhân khi nào?"

Vương Húc Vĩ nói có sách mách có chứng: "Ở chương trình lần trước cậu đọc văn đồng nhân đọc đến lạnh nhạt như vậy, còn mang theo một cổ sát khí, cậu đã quên sao?"

Vương đại đạo diễn: Tôi thiếu chút nữa sẽ chết ở trong tay cậu, chẳng lẽ đã cậu quên sao!

Viên Sơ Nhụy nhướng mày, hơi hơi mỉm cười nói: "Lão Vương, tôi nhớ rõ cậu không phải không có mắt nhìn người như vậy."

Vương Húc Vĩ dừng một chút, nhìn khuôn mặt xinh đẹp kia của cô, trong đầu lại cẩn thận đọc một lần nữa những lời có ý tứ này của cô, thẳng đến lĩnh ngộ lời ngầm của cô —— quan hệ của cậu ấy cùng Đào Hựu Tình không đơn giản.

Vương Húc Vĩ nháy mắt trợn tròn mắt, bất quá hắn đã sớm nhìn ra Viên Sơ Nhụy đối với Đào Hựu Tình không đơn giản, vừa mới bắt đầu Viên Sơ Nhụy đã làm người đại diện cho Đào Hựu Tình thì hắn cho rằng Viên Sơ Nhụy là coi trọng người nghệ sĩ Đào Hựu Tình này, hơn nữa quá thanh nhàn cho nên mới sẽ tự mình làm người hộ giá hộ tống nghệ sĩ.

Sau đó Viên Sơ Nhụy lại ở trước những bạn bè công khai tỏ vẻ bản thân muốn tham gia chương trình giải trí hơn nữa là cùng Đào Hựu Tình lên chương trình, hắn liền đã nhận ra tính vi diệu của chuyện này, còn đã phát ra biểu tình "Tôi đã hiểu" —— Viên Sơ Nhụy là rảnh, là có thời gian, nhưng hà tất phải bồi Đào Hựu Tình tham gia chương trình đây? Đào Hựu Tình lại không thiếu topic nhắc tới.

Nhưng mấy cái này chỉ là chính hắn suy đoán, còn không có chưa được chính chủ xác nhận, hắn cũng sẽ không cầm chuyện chưa có thật đi thẳng đến cửa xác định, thẳng đến hôm nay Viên Sơ Nhụy có phần thừa nhận.

Tuy rằng sớm đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng suy đoán được với khi được đương sự khẳng định, trên mặt Vương Húc Vĩ vẫn là nhịn không được mà lộ ra vài phần kinh ngạc, hạ giọng hỏi: "Hai người các cậu là thật? Không phải gạt tôi đi?"

Viên Sơ Nhụy hơi hơi khom lưng, nhẹ giọng nói: "Hai bên cha mẹ cũng đã đồng ý, cậu cảm thấy sao?"

Vương Húc Vĩ cảm thán nói: "Cha mẹ cũng biết rồi? Vậy tốc độ này của hai người là có thể a." Giật mình, lại nói, "Không đúng, vậy cửa đó cậu không thích văn đồng nhân là sao?"

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ